NAM GIỚI » Đàn ông yêu

5 đặc điểm ở người phụ nữ mà đàn ông bị hấp dẫn nhất theo lý giải khoa học

Chủ nhật, 27/08/2023 10:22

Không phải vóc dáng 'bốc lửa', theo khoa học - đây là 5 điểm mà đàn ông cảm thấy bị thu hút nhất ở một người phụ nữ.

Sức hấp dẫn liên quan đến những đặc điểm mà một người thấy thú vị ở người khác, và đặc điểm riêng khiến người đó trở nên độc đáo. Theo khoa học đây là những đặc điểm ở phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại được.

Khi cô ấy nghiêng đầu

Mặc dù điều này có vẻ bất ngờ, nhưng một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Charles Sturt ở Úc đã chứng minh điều này: độ nghiêng đầu của phụ nữ có thể xác định hoặc ảnh hưởng đến mức độ hấp dẫn mà một người đàn ông cảm thấy đối với cô ấy. Trong quá trình điều tra, một số đàn ông đã được xem những bức ảnh của phụ nữ được chụp từ các góc độ khác nhau, và cuối cùng kết luận rằng đàn ông thấy những bức ảnh có khuôn mặt của phụ nữ nhìn nghiêng xuống dưới hấp dẫn hơn.

Hình tượng phụ nữ mà đàn ông cảm thấy hấp dẫn là gì?

Chấp nhận rủi ro

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Alaska đã tiết lộ rằng cả nam giới và phụ nữ đều thấy một số hành vi liên quan đến rủi ro hấp dẫn. Theo kết luận, khả năng chấp nhận rủi ro của cặp đôi có một mức độ mê hoặc. Tuy nhiên, điều quan trọng cần đề cập là đó không phải là việc chấp nhận rủi ro một cách bốc đồng và nguy hiểm, mà là việc thể hiện thái độ dũng cảm và không sợ hãi đối với các thử thách.

Hài hước

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Ottawa, Canada, khẳng định rằng đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ có khiếu hài hước. Theo nghiên cứu được công bố, cả đàn ông và phụ nữ đều coi trọng và tìm kiếm thuộc tính này ở đối tác của họ. Tuy nhiên, đàn ông đặc biệt coi trọng khả năng tiếp nhận sự hài hước của phái đẹp.

Cởi mở về cảm xúc

Ngoài ra, sự sẵn sàng cởi mở về mặt cảm xúc của một người phụ nữ đã được chứng minh là khiến cô ấy trở nên hấp dẫn hơn đối với đàn ông. Phái mạnh có nhiều khả năng bị thu hút bởi những người mà họ có thể kết nối rõ ràng và hiểu chính xác những gì họ cảm thấy, suy nghĩ và mong muốn từ họ và mối quan hệ.

Tính cách

Sự hấp dẫn không phải lúc nào cũng gắn liền với khía cạnh thể chất, do đó, như chúng tôi đã đề cập ở phần trước, điểm liên quan đến tâm hồn, tính cách của đối phương cũng vô cùng quan trọng. Đàn ông đánh giá cao thái độ tích cực và chấp nhận. Theo một nghiên cứu khoa học, tính cách có ảnh hưởng đến nhận thức của đàn ông về vẻ đẹp của phụ nữ.

Với những đặc điểm đó, chúng ta có thể hiểu tại sao một người đàn ông sẽ bị phụ nữ đánh gục dù cô ấy không quá xinh đẹp hay nổi bật về ngoại hình.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới