NAM GIỚI » Đàn ông yêu

5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thứ ba, 01/12/2020 08:48

Đây là những mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông có cảm tình, dễ khiến họ yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Người phụ nữ có thân hình đẹp

Vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ là thứ khó duy trì nhất. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì tập thể dục, bạn sẽ có thể giữ được vóc dáng thon gọn. Vẻ đẹp càng khó giữ gìn thì càng quý giá, vậy nên, một người phụ nữ tuổi tứ tuần với vòng eo mảnh khảnh tất nhiên sẽ hấp dẫn hơn một cô nàng với vòng eo "đồ sộ".

Nói cách khác, một người phụ nữ có thân hình đẹp sẽ khiến đàn ông đổ gục và có ham muốn cao hơn.

Giọng nói ấm áp, quyến rũ

Những chuyên gia tâm lý đã đưa ra nhận định giọng nói ấm áp, quyến rũ là một trong những điểm có thể thu hút đàn ông ngay từ lần đầu gặp mặt.

Vì từ giọng nói, đàn ông luôn cảm nhận được được sự tươi trẻ và sức hấp dẫn ở phụ nữ. Và phần lớn đàn ông thường thích nghe những lời ngọt ngào, nhẹ nhàng từ phụ nữ. Vì vậy, nếu muốn gây sự chú ý với đàn ông, đừng quên “vũ khí” là lời nói của mình, cứ nhẹ nhàng và tinh tế nhất, đàn ông thế nào cũng không kiềm lòng được.

Người phụ nữ có nụ cười vui tươi

Người ta vẫn thường nói phụ nữ hay cười thì vận may của họ sẽ không quá kém. Câu nói này hoàn toàn là chân lý đối với đàn ông. Người phụ nữ có nụ cười ngọt ngào sẽ có sức hút với đàn ông hơn rất nhiều bởi khi ở bên cạnh một người như vậy thì tâm tình cũng sẽ trở nên thoải mái hơn.

Những người phụ nữ như vậy thường sẽ mang đến cảm giác lạc quan, tích cực mà ai chẳng muốn ở bên cạnh một người luôn khiến mình yêu đời chứ. Vậy nên phụ nữ nhớ kỹ rằng không nên cả ngày ủ rũ chỉ có một dáng vẻ như cả thế giới mắc nợ bạn. Như vậy thì dù cho ngoại hình bạn có xinh đẹp cũng sẽ không ai dám yêu bạn đâu.

Xinh đẹp và biết yêu thương bản thân

Nên nhớ, phụ nữ đẹp luôn khiến đàn ông để mắt. Một người phụ nữ đẹp trong mắt đàn ông là người biết chú ý đến ngoại hình của mình, biết yêu thương bản thân và luôn muốn làm mình ngày một đẹp hơn trong mắt người đối diện. Chỉ cần nhìn cách bạn giữ gìn và chăm sóc bản thân, đàn ông sẽ biết bạn có trân trọng chính mình hay không. Bạn có trân trọng và yêu thương mình mới có thể tạo sức hút đàn ông. Họ vừa nể, vừa muốn có được. Phải nhớ, phụ nữ có biết yêu bản thân thì mới khiến người khác yêu mình.

Người phụ nữ dịu dàng nữ tính

Người phụ nữ hấp dẫn đàn ông bởi nét yêu kiều và cần được che chở. Nếu đã có đàn ông làm trụ cột gia đình, phụ nữ không nên ôm hết tất cả mọi việc vào người, hãy để phần công việc nặng nhọc cho đàn ông giải quyết. Một khi phụ nữ trở nên mạnh mẽ, đàn ông sẽ có cảm giác như đang chung sống cùng một người "người đàn ông" khác, vậy thì làm sao chàng có thể tận tâm chăm sóc cho bạn được?

Có một người vợ không gì không biết làm trong nhà, đàn ông sẽ cảm thấy bản thân thừa thãi, không đạt được sự công nhận và thành tựu mà chàng mong muốn. Điều đó sẽ dễ dàng kích thích đàn ông tìm kiếm sự mới lạ ở bên ngoài.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới