NAM GIỚI » Đàn ông yêu

5 kiểu vợ khiến chồng chỉ hận không thể ly hôn ngay lập tức

Thứ tư, 07/03/2018 21:30

Khi một người đàn ông quyết định kết hôn với một người, ngoài tình yêu thì họ còn muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc, là nơi có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.

Những người đàn ông mong rằng người phụ nữ là vợ và mẹ của con họ phải là một người tốt, biết chia sẻ, cảm thông. Nếu một người vợ không làm được điều đó thì có thể gây xung đột quan hệ vợ chồng, lâu ngày dẫn đến cãi vã, ly hôn

1. Người vợ hay cằn nhằn

5 kiểu vợ khiến chồng chỉ hận không thể ly hôn ngay lập tức

Việc cằn nhằn dai dẳng là điều đơn giản dễ hiểu của một người phụ nữ. Có thể phàn nàn một chút về con cái và chồng, đủ để cả hai thoải mái thì không sao. Nhưng nếu thói quen cằn nhằn quá nhiều đến mức vô lý thì không thể chịu đựng được.

2. Chi tiêu không có kế hoạch

Không có một người chồng nào thích người vợ của mình có thói quen tiêu tiền hoang phí. Nếu bạn là một người mua sắm giỏi thì việc tiết kiệm tiền rất đơn giản. Khi tiền là vấn đề lớn của gia đình thì việc bàn bạc với nhau về những khoản chi tiêu luôn phải có dù là việc công hay việc cá nhân.

3. Không đáp ứng được nhu cầu ân ái

Nếu "chuyện ấy" là chìa khóa của mối quan hệ, nó sẽ quyết định cuộc hôn nhân của cả hai sẽ kéo dài hoặc ly hôn sớm. Bởi vì đàn ông, luôn có ham muốn khá cao, họ luôn muốn người vợ của họ phải đáp ứng được những khát khao của họ về chuyện này. Nhưng nếu người vợ không thoải mái, không thể đáp ứng đủ nhu cầu của chồng thì đừng ngạc nhiên nếu chồng bạn có một ngôi nhà nhỏ bên ngoài mà bạn không biết.

4. Thích quan tâm đến chuyện bên ngoài

Không ai thích một người phụ nữ thích quan tâm đến chuyện của người khác. Ví dụ như một người bạn hoặc người thân cần tiền, đó là vấn đề của họ, nhưng bạn lại coi trọng nó và coi như là vấn đề của mình, rồi tìm mọi cách để giải quyết thay họ. Điều này khiến cho gia đình bạn cảm thấy khó chịu.

5. Không làm việc nhà

Nếu bạn là một người phụ nữ có gia đình thì bạn nên giành nhiều thời gian rảnh cho gia đình, dọn dẹp, chăm sóc con cái, nhà cửa, dành thời gian nấu ăn cho gia đình.. Một người phụ nữ suốt ngày bận rộn trong công việc, không có thời gian lo cho chồng sẽ khiến chồng mệt mỏi và chán nản.

>> Ở đâu cái kiểu vợ đánh chồng tím tái mặt thế?

Hạ Tú (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới