NAM GIỚI » Đàn ông yêu

6 câu hỏi của phụ nữ khiến đàn ông khó xử

Thứ hai, 07/04/2014 10:36

Tâm trí con người hoạt động theo những cách bí ẩn. Khi cô gái đến với bạn với các câu hỏi không mấy thú vị và nhàm chán như “anh đã làm gì ngày hôm nay”.

Cơ thể bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy “nguy hiểm”. Nếu nó được hỏi về bạn bè hay các cuộc nhậu nhẹt, các chàng trai đã sẵn sàng đưa ra các câu trả lời, tuy nhiên câu hỏi khi được đưa ra với mục đích và ý nghĩa khác sẽ khiến bạn khó xử phải không. Để trả lời trôi chảy với bất kỳ cuộc “thẩm vấn” nào, dưới đây là sự trợ giúp để cánh mày râu có thể đối phó với những câu hỏi của nàng.

Anh có yêu em?

Tại sao nàng hỏi: Một người phụ nữ hỏi những câu hỏi với mục đích để xác nhận, tìm kiếm câu trả lời đảm bảo rằng bạn yêu cô ta đủ để nàng không cảm thấy bất an.

Phản ứng của bạn: Thay vì khen ngợi vẻ ngoài hoàn hảo hoặc cơ thể săn chắc của mình, hãy tập trung vào khía cạnh nổi bật của mình rằng sẽ không thay đổi. Cô ấy là người tuyệt vời, sự hài hước và hóm hỉnh làm nên điều đặc biệt ở nàng.

Anh đang nghĩ gì vậy?

Tại sao cô ấy hỏi: Bởi một người phụ nữ thoải mái hơn với các câu hỏi mở. Ngoài ra, khi phụ nữ nói chuyện với một người đàn ông, thông thường họ sẽ dẫn dắt câu chuyện theo những gì cô ấy muốn.

Phản ứng của bạn: Bạn phải giúp cô nàng cảm thấy thoải mái nói chuyện mà không cần vòng vo. Đưa ra câu trả lời vào một chủ đề cụ thể, điều này sẽ giúp nàng không cảm thấy băn khoăn trong cuộc trò chuyện.

Anh nghĩ sao về chúng ta?

Tại sao cô ấy hỏi: Chỉ vì cô ấy có một vấn đề gì đó khó nói.

Phản ứng của bạn: Mặc dù câu hỏi mang tính chất thử nghiệm, bất ngờ câu trả lời sẽ là khá dễ dàng. Mở ra cuộc nói chuyện với bất kỳ mối quan tâm nào của cô ấy, hỏi nàng những điều đang khiến cô ấy cảm thấy phiền muộn và vì sao lại như vậy.

Đó không phải kim cương hay mặt dây chuyền đẹp nhất ư?

Tại sao nàng hỏi: Thực tế nó không phải câu chuyện về mặt dây chuyền. Quà tặng có thể đại diện cho tình yêu của cô gái với bạn. Bạn cảm thấy bị đe dọa bởi vì nghĩ rằng nàng đòi hỏi một món quà đắt tiền mà bạn không thể cung cấp cho.

Phản ứng của bạn: Nói với nàng rằng nó sẽ rất đẹp khi cô ấy đeo chúng và bạn sẽ mua nó ngay khi bạn có tiền mặt. Điều này sẽ khiến cả hai hài lòng.

Khi nào chúng ta mới bắt đầu có con?

Tại sao cô ấy hỏi: Phụ nữ thường sẵn sàng thực hiện mối ràng buộc trước người đàn ông, họ cố gắng “dụ dỗ” người đàn ông của mình bằng cách đó.

Phản ứng của bạn: Nói với bạn gái rằng không có người phụ nữ nào mà bạn cảm thấy muốn có con cùng bằng nàng. Nhưng bạn cần nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống bên cạnh cô ấy. Thay vì nói rằng, bạn chưa có căn hộ riêng thì câu trả lời nên tập trung vào tình yêu của các chàng dành cho người yêu và một lý do chính đáng cho việc chưa nên có con ngay thời điểm hiện tại.

Anh có thích váy của em không?

Tại sao nàng hỏi: Bởi vì bạn không thường xuyên dành những lời khen tặng cho cô ấy hàng ngày. Và trong trường hợp này nàng thực sự chỉ muốn gây sự chú ý của người yêu.

Phản ứng của bạn: Bày tỏ sự ngạc nhiên của mình bằng cách đem lại cho nàng nhiều câu trả lời hơn mong đợi. Nói về màu sắc của trang phục về sự vừa vặn của nó với cơ thể của cô gái. Nếu bạn nói những điều tích cực với cô ấy một cách thường xuyên, nàng sẽ không còn càm thấy bất an hơn nữa về hình ảnh của mình trong mắt người yêu.

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới