NAM GIỚI » Đàn ông yêu

6 phẩm chất phụ nữ đàn ông luôn tìm kiếm

Thứ hai, 14/04/2014 13:12

Hầu hết, những người đàn ông đều có nhiều hơn một mối quan hệ nghiêm túc.

Nhưng tới thời điểm nào nó, chắc chắn họ muốn dừng lại để tìm kiếm một người phụ nữ với các đức tính lý tưởng, người sẽ khiến họ phải dừng lại trong các cuộc “phiêu lưu” tình ái của một thời nông nổi.

1. Mỗi anh chàng đều có gu đặc trưng riêng

Rõ ràng, yếu tố ngoại hình gần như ảnh hưởng trực tiếp tới sự quyết định của một người đàn ông. Anh ta sẽ bị đổ gục bởi cô nàng xinh đẹp. Tuy nhiên, có một ranh giới giữa “vô giá trị” và “sự hấp dẫn” mà phụ nữ nên biết để không khoác lên trên người những bộ cánh đắt tiền nhưng lại kệch cỡm để phù hợp với bản thân.

2. Họ tìm kiếm cô nàng khiêm tốn nhưng có chút kiêu kỳ

Dù bạn có là cô nàng xinh đẹp tới nhường nào, nhưng nếu bạn nghĩ rằng mình trên tất cả và có quyền kênh kiệu với cánh mày râu thì đó lại là sự sai lầm đáng tiếc, bởi họ sẽ chẳng bận tâm tới một cô gái như vậy. Họ có thể muốn một cô gái sống khiêm tốn, nóng bỏng nhưng có chút lạnh lùng thì càng tốt, điều đó cho thấy cô nàng không phải là mẫu người quá dễ dãi và có thể có những suy nghĩ sâu sắc.

3. Đàn ông muốn cô gái - người mà họ có thể trò chuyện

Sự hiểu biết là điều quan trọng. Một cô gái có cái đầu rỗng tuếch cho dù hấp dẫn vì vẻ bề ngoài tới đâu cũng khiến đàn ông cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán. Người phụ nữ cần có sự hiểu biết nhất định để họ có thể trò chuyện một cách thân mật, thoải mái giữa các chủ đề với nhau. Những suy nghĩ hay ý kiến trái chiều có thể tạo nên lực hút mà cánh đàn ông mong muốn.

4. Đàn ông thích được chiều chuộng

Hãy khiến cho chàng trai ngạc nhiên, đàn ông yêu những thứ bất ngờ, nhưng có vẻ trong cuộc sống hiện đại, đàn ông ít được hưởng sự quan tâm, chiều chuộng của người phụ nữ mà hoàn toàn là ngược lại. Bên cạnh đó, đàn ông ghét việc bị đem ra so sánh với người cũ của người yêu mình, luôn luôn khiến cho họ cảm thấy họ là người tuyệt vời nhất. 

5. Đàn ông muốn cô gái của mình biết ghen

Đừng hiểu ở đây đó là thứ ghen tuông của “Hoạn Thư”, chỉ là một chút ghen tuông để thấy được sự quan tâm của bạn gái. Hãy làm cho người đàn ông cảm thấy như bạn biết bất cứ những gì thuộc về anh ấy và hoàn toàn yên tâm về bạn.

Khi cô gái gặp phải một số vấn đề giữa hai người, tốt hơn hết đừng vội vàng chia sẻ với gia đình hoặc bạn bè bởi nó sẽ làm mọi người nghĩ khác về bản chất của anh ta. Chàng trai có thể sẽ không còn tin tưởng bạn gái khi phát hiện ra điều đó hoặc anh ta sẽ cảm thấy khó chịu với những người thân của bạn gái sau đó. Phụ nữ có quyền yêu và quyền trút giận, nhưng hãy tỉnh táo và để sự giận dữ được kiểm soát.

6. Đàn ông muốn một người phụ nữ hết lòng vì mình

Hãy cởi mở, nếu phái đẹp cho anh ta 100% sự tin tưởng, của mình, người đàn ông sẽ có thể đáp lại tình cảm ấy bằng việc đối xử tốt hơn với cô gái đó.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới