NAM GIỚI » Đàn ông yêu

7 dấu hiệu chứng tỏ một người đàn ông yêu bạn sâu sắc

Thứ hai, 08/09/2014 11:44

Người đàn ông yêu bạn tuy đôi lúc vô tâm, hờ hững nhưng không bao giờ quên nhắn tin hay gọi điện cho bạn dù đó chỉ là những tin nhắn nhắc nhở ngắn ngủi, hay những cuộc gọi chỉ vỏn vẹn vài giây chỉ để biết bạn đang ở đâu, làm gì.

Người đàn ông yêu bạn tuy đôi lúc vô tâm, hờ hững nhưng không bao giờ quên nhắn tin hay gọi điện cho bạn dù đó chỉ là những tin nhắn nhắc nhở ngắn ngủi, hay những cuộc gọi chỉ vỏn vẹn vài giây chỉ để biết bạn đang ở đâu, làm gì. Anh ấy sẽ chẳng bao giờ để bạn chờ đợi tin nhắn hay điện thoại cả một ngày dài.

Người đàn ông yêu bạn luôn là người đầu tiên trách móc, thậm chí là mắng bạn mỗi khi bạn hậu đậu, vụng về, mỗi khi bạn không cẩn thận làm đau mình hay bị ốm. Nhưng anh ấy sẽ lo lắng không yên, cuống cuồng chạy đi mua thuốc cho bạn.

Người đàn ông yêu bạn chẳng mấy khi nói những lời ngọt ngào có cánh, mà chỉ luôn âm thầm yêu thương và làm chỗ dựa vững chắc cho bạn mỗi khi cuộc đời bỏ rơi bạn, người đời làm bạn đau.

Người đàn ông yêu bạn có đôi lúc kiểm soát bạn gắt gao, có đôi lúc ghen với ngay cả đứa bạn thân của bạn. Nhưng trên tất cả anh ấy chỉ sợ ai đó mang bạn đi mất, mang cả thế giới của anh đi mất mà thôi.

Người đàn ông yêu bạn dù có những lúc nổi cáu, bực mình, nhưng sẽ chẳng bao giờ làm bạn đau dù chỉ bằng một nhành hoa.

Người đàn ông yêu bạn rất ghét phải dậy sớm nhưng lại sẵn sàng đi cả nửa vòng thành phố chỉ để đưa bạn đi ăn sáng và chở bạn đến chỗ làm.

Và một người đàn ông yêu bạn sẽ chẳng bao giờ để bạn phải ghen với những người con gái khác mà khiến những vệ tinh xung quanh phải ganh tị với tình yêu của bạn."

phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới