NAM GIỚI » Đàn ông yêu

7 kiểu đàn ông đồng tính bạn không nên hẹn hò dù chỉ một giây

Thứ sáu, 02/05/2014 16:22

Việc người đó sử dụng Grindr hay Jack' D trên điện thoại cũng là một trong nhiều lý do khiến bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của cả hai.

Đừng để mình trở thành “miếng mồi” ngon cho một gã trai có một gương mặt đẹp, một nụ cười “tỏa nắng”, kèm theo một thân hình rắn chắc. Bạn luôn bị ấn tượng mạnh bởi cái nhìn đầu tiên. Anh ta sẽ dập tắt những hoài nghi của bạn với những tin nhắn dí dỏm, những bữa tối tuyệt vời cùng những cử chỉ chu đáo. Tấm hình “tự sướng” mới nhất của ảnh nằm gỏn gọn trên màn hình điện thoại của bạn. Và bạn đã sẵn sàng giới thiệu anh ấy với  gia đình của mình.

Hãy khoan đã nhé!

Trước khi bạn rơi bạn rơi vào “bẫy tình” sâu hơn, hãy chắc chắn rằng mình đang sử dụng hết chất xám để tư duy. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng người đàn ông  hoàn hảo bạn đã hẹn hò có thể sẽ trở thành một gã trai hoàn toàn khác chỉ sau vài tuần thôi đấy. 

Dưới đây là 7 loại gã trai bạn chớ nên “rờ” tới:

 Ảnh minh họa

Chàng trai mạng xã hội

Anh ấy luôn như hình với bóng cùng chú “dế cưng” của mình. Và điều này cũng có nghĩa là hắn đang chờ đợi một ai đó “thích” hoặc bình luận những dòng trạng thái hay bài viết nào đó của mình. Ngài “mạng xã hội” có thể sẽ là một chàng trai tuyệt vời khi không dán mắt vào điện thoại của mình. Nhưng hãy nhớ rằng anh sẽ thích được quan tâm hơn trong đời sống ảo trên các mạng xã hội hơn là dành thời  gian để hẹn hò cùng bạn.

Dấu hiệu: Một hình ảnh hay bài viết của hắn trên Facebook nếu ít hơn 500 like sẽ ngay lập tức phá hỏng buổi hẹn hò của bạn. Anh chàng này ngủ cùng với điện thoại của mình. Không phải để cạnh bên giường ngủ mà cầm chắc trong tay hoặc ngay dưới gối.

Gã trai “tốc độ”

Đối với hắn, tình yêu là một trò chơi tìm kiếm, chinh phục, và thường kết thúc bằng màn tiêu diệt con mồi của mình. Tất nhiên, ở đây sẽ là bạn. Nếu bạn khôn ngoan thì tốt hơn nên tránh những trò đùa chóng vánh ấy đi. Nếu có ý định tìm kiếm một tình yêu nghiêm túc thì đừng mon men mới gần những gã trai như thế này.

Dấu hiệu: Gã ta là một tên “cáo giá” không hơn không kém. Khi đề cập đến tình dục, hắn tỏ ra là người từng trải, chuyên nghiệp và biết cách khiến bạn “lên đỉnh” nhiều nhất. Khi bạn đang loay hay thắp sáng ngọn nến trên giường để tìm kiếm sự lãng mạn, anh ta đã cởi bỏ quần áo và trong tư thế sẵn sàng với bao cao su và gel bôi trơn cầm sẵn trên tay.

 Ảnh minh họa

Chàng trai “ngọt như mật”

Bạn có nghe “mật ngọt chết ruồi” chưa? Thật khó có thể nhận biết rõ anh chàng này lúc đầu vì anh ấy luôn tỏ ra hấp dẫn, dí dỏm, thông minh và có phần chững chạc nữa. Bạn gặp anh ấy và chẳng thể nào tin nổi gã trai này vẫn còn độc thân. Tất nhiên, vì anh ấy rất giỏi giấu kín đi những người tình khác của mình. Hai bạn có thể hẹn hò trong nhiều tuần, ở lại căn hộ của anh ấy, thậm chí cùng nhau đi nghỉ cuối tuần. Nhưng hãy xem kỹ trong danh bạ hắn ta nhé, một loạt những cái tên được ngụy trang dưới “mác” bạn thân sẽ “lộ nguyên hình” ngay đấy.

Dấu hiệu: Không bao giờ hắn ta nghe điện thoại trước mặt bạn khi một số điện thoại quen thuộc nào đó hiện lên, tiếp theo là nhắn tin “siêu tốc” khi đang ăn tối và xem phim cùng bạn cho một người “bạn thân” nào đó. Đặc biệt, không bao giờ cho bạn mượn điện thoại vì sợ bạn sẽ vào Facebook và đọc lịch sử chat của anh ta.

Ảnh minh họa

Anh chàng SMS

Nhắn tin là một công cụ tuyệt vời, đặc biệt đối với những người muốn tìm hiểu đối phương để hẹn hò. Tuy nhiên, nếu bạn gặp một anh chàng liên tục cố gắng trò chuyện sâu sắc qua những tin nhắn, hãy nói ngay hoặc anh ta gọi ngay cho bạn, hoặc hãy để bạn tiếp tục một mình. Đây sẽ là một phép thử có giá trị.  Nếu anh ấy thích bạn, chắc chắn sẽ gọi lại ngay lập tức.

Dấu hiệu: Bạn cố gắng gọi hắn ta, nhưng hắn không nhấc máy. Sau đó, hắn lại soạn tin nhắn hỏi bạn muốn gì. Hầu như anh ấy chỉ biết tán tỉnh qua tin nhắn. Anh chàng này thường ngại gọi điện vì sẽ chẳng biết nói gì và có thể làm bạn chán chỉ sau vài phút nói chuyện. Thế nên khi quen hắn ta, bạn chỉ có thể là “người tình tin nhắn” mà thôi, dĩ nhiên là nếu bạn chấp nhận.

Mr. “Peter Pan”

Dù đã trạc tuổi tứ tuần, “ngài” Peter Pan này vẫn như một cậu nhóc 20 tuổi, mãi không chịu lớn. Cuộc sống với hắn ta là những bữa tiệc không ngừng nghỉ. Hầu như anh là khách VIP của toàn bộ những quán bar lớn trong thành phố. Ghé thăm các hộp đêm vào buổi tối là thói quen thường nhật của anh chành.

Dấu hiệu: 80% hình ảnh trên Facebook và Instagram của gã trai này là tiệc tùng ở những quán xá. Phản ứng của hắn khi nghi bạn tâm sự về một ngày làm việc tồi tệ là: "Thôi nào bé cưng, thư giãn và quên hết đi." Nếu bạn muốn có một bờ vai vững chắc để dựa vào thì tốt hơn đừng nên chọn thể loại gã trai như thế này.

Mr. Grindr

Đây là một ứng dụng nhỏ tiện lợi cho phép những người đồng tính kết nối với nhau ngay lập tức khi ở cùng khu vực. Nhưng nếu gã trai bạn đang hẹn hò tối ngày chỉ chăm chăm tìm những người bên cạnh tại một quán bar đồng tính, phòng gym… hắn ta chẳng mảy may hẹn hò nghiêm túc với bạn đâu. Nếu hắn ta khẳng định hùng hồn đăng nhập vào chỉ để trò chuyện và gặp gỡ bạn bè mới thì đừng ngại ngùng “say goodbye” ngay nhé!

Dấu hiệu: Hắn ta toàn gọi những người xung quanh bằng nickname, hoàn toàn không hề biết tên thật. Không chỉ trên Grindr, Scruff, Jack' D hắn ta còn “lảng vảng” trên nhưng ứng dụng tìm bạn khác, đặc biệt sử dụng tài khoản VIP, không phải loại tài khoản thông thường.

Gã đàn ông gia trưởng

Anh ấy thông minh, tài năng và có “bệnh” ngôi sao, luôn cho mình là đúng và trên hết. Anh ấy có trách nhiệm thật đấy, rất nóng bỏng. Nhưng cực kỳ quyết đoán cũng có nghĩa là anh ấy xem mình là “cái rốn của vũ trụ”.

Dấu hiệu: Hắn ta không hề mệt mỏi khi nói về mình, công việc, hoặc bất cứ điều gì hắn quan tâm. Không hề có lắng nghe và thấu hiểu trong mối quan hệ này, chỉ độc nhất mình anh ta được phép nói. Gã trai này chẳng mảy may quan tâm đến những lời bạn nói. Anh ta có thể lắng nghe, nhưng chỉ đủ dài để chuẩn bị cho bài giảng tiếp theo của hắn. Xung quanh anh chàng toàn những kẻ “la liếm”, bợ đỡ, hoàn toàn không có lấy một người bạn đúng nghĩa.

Ảnh minh hoạ

Hãy nhớ rằng, bạn càng độc thân lâu bấy nhiêu, bạn càng cần một chàng trai đàng hoàng đúng nghĩa bấy nhiêu. Hãy lựa chọn thật kỹ trước khi đồng ý hẹn hò. Đây chỉ là một trong những liệu pháp giúp cho cho bạn an toàn và tránh khỏi việc tốn thời gian vô ích. Chúc bạn may mắn với những mối quan hệ của mình.

Một thế giới