NAM GIỚI » Đàn ông yêu

7 nguyên nhân có thể gây xuất tinh ra máu khi yêu

Thứ hai, 10/03/2014 09:22

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh ra máu như quan hệ tình dục không lành manh, ung thư dương vật hay viêm tiền liệt tuyến.

Do quan hệ tình dục không lành mạnh

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến điều này nhưng phổ biến hơn cả là do quan hệ tình dục và thủ dâm quá mạnh gây nên những tổn thương dương vật.

Tổn thương niệu đạo

Nếu tần suất quan hệ quá thường xuyên sẽ dẫn đến tuyến tiền liệt, túi tinh tắc nghẽn, cũng có thể dẫn đến xuất tinh ra máu. Đặc biệt do căng thẳng hoặc tư thế không dung cũng dẫn đến niêm mạc niệu đạo tổn thương, có thể dẫn xuất tinh kèm máu.  

Nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xuất tinh ra máu

Dương vật bị viêm nhiễm

Việc bị viêm nhiễm sẽ kích thích niêm mạc, dẫn đến hiện tượng sung huyết và phù nề của các ống, các tuyến của đường dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt và niệu đạo, từ đó gây xuất tinh ra máu. Viêm nhiễm do hai thủ phạm chính gây nên là do bạn bị chấn thương "cậu nhỏ" hoặc bị nấm khi quan hệ tình dục.

Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt

Nếu nam giới bị viêm tuyến tiền liệt, sẽ làm tinh dịch bị biến đổi, cũng có thể gây xuất tinh kèm máu trong tinh dịch.

Ung thư dương vật

Đây là một trong những nguyên nhân đáng ngại nhất là ung thư: Ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, u lympho… đều có thể khiến “cậu nhỏ” của bạn xuất tinh ra máu.  

Hãy thăm khám sớm để được điều trị

Mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh, cổ bang quang có rất nhiều mạch máu trực tiếp nối sau niệu đạo, một số tình mạch nhỏ di chuyển giãn mở rộng, sau khi xuất tinh niệu đạo co thắt mạch, làm đứt các tĩnh mạch nhỏ dẫn đến xuất tinh ra máu. 

Thủ thuật gây chấn thương

Nam giới cũng có thể gặp phải tình trạng xuất tinh ra máu sau tiến hành làm thủ thuật sinh thiết tuyến tiền liệt qua trực tràng, đặt dụng cụ niệu đạo, chạy tia xạ trong ung thư tuyến tiền liệt, sau thắt ống dẫn tinh, sau cắt tinh hoàn. 

Bên cạnh đó thì cũng có nhiều nguyên nhân khác như giãn tĩnh mạch niệu đạo, rối loạn đông máu, hémophilie, xơ gan, tăng huyết áp… cũng có thể liên quan đến hiện tượng xuất tinh ra máu.

Theo kiến thức gia đình
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới