NAM GIỚI » Đàn ông yêu

7 phẩm chất quý ông có thể làm tốt như phụ nữ kì vọng

Thứ ba, 22/04/2014 12:39

Một người phụ nữ thực sự không muốn quá nhiều thứ từ người đàn ông của mình. 7 phẩm chất dưới đây là những gì phái đẹp tìm kiếm ở người bạn đời.

Mặc dù chúng rất khó tìm, nhưng lại là những tính chất nam giới có thể thực hiện được và không nằm ngoài tầm với của bất cứ anh chàng nào.

Cánh mày râu có thể lập luận rằng, không có ai là hoàn hảo và không ai có đủ khả năng để có được 7 phẩm chất này, nhưng đó chỉ là sự ngụy biện mà thôi. Có rất nhiều người đàn ông chỉ giữ một trong vài phẩm chất dưới đây, họ không hoàn hảo nhưng đủ để làm cho người phụ nữ của mình vô cùng hạnh phúc.

1.Thành thật – Nhưng không cần phải thành thật tuyệt đối

Một người phụ nữ không mong muốn có người đàn ông nói dối cô ấy về các vấn đề quan trọng. Cô ấy muốn trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời  của anh ta – trên thực tế là phần quan trọng nhất. Chính vì vậy, cô ấy muốn biết những điều đang xảy ra trong cuộc sống của bạn trai và muốn có được niềm tin và sự tin tưởng của anh ấy. 

Do đó, các chàng trai hãy chia sẻ nỗi niềm của mình, kỷ niệm với cô ấy. Cũng không nên nói dối vì bạn cảm thấy cô ấy thật tội nghiệp. Nếu nàng hỏi, trông cô ấy có đẹp hơn sau khi thay đổi kiểu tóc mới hay không? Dù trên thực tế nó không được như mong đợi, nhưng bạn cũng đâu cần phải nói thẳng ra “nhìn mái tóc em thật tệ!” để khiến cô gái của mình bị tổn thương phải không? Vì vậy, đôi lúc bạn cũng không cần phải trung thực một cách tuyệt đối.

2. Hiểu – Để nàng không cảm thấy cần phải có lời giải thích

Cô ấy muốn bạn thấu hiểu toàn bộ con người của nàng. Tại sao vậy? Bởi vì chỉ sau đó bạn sẽ yêu cô ấy chân thành nhất. Tất cả chúng ta đôi  khi cần phải xác nhận rằng chúng ta đang chìm đắm trong tình yêu. Phụ nữ cần người thực sự hiểu về con người của họ, không có sự nhầm lẫn, không có quá nhiều hiểu lầm hoặc các quan niệm sai lầm khác để phải thường xuyên giải thích hay xảy ra các cuộc cãi vã.

3. Chăm sóc – Cô ấy cần phải biết cô ấy quan trọng đối với bạn

Được chăm sóc đồng nghĩa với việc không còn cô độc trong cuộc sống này. Hầu hết, mọi người buộc phải tự chăm sóc bản thân và sự thật nó thực sự có nhiều khó khăn hơn những người được người khác quan tâm, chăm sóc. Là con người, chúng ta luôn ý thức đúng đắn làm thế nào để tự chăm sóc lấy mình. Phụ nữ luôn muốn bạn có mặt ở đó khi cô ấy cần bờ vai để nương tựa, chia sẻ gánh nặng của mình. Có thể bạn cho rằng vô lý, nhưng cô ấy muốn bạn để giúp bản thân nàng có cuộc sống dễ dàng hơn đôi chút. Tuy nhiên, theo mặt tích cực, cô ấy cũng sẽ ở cạnh bạn khi không còn ai khác.

4. Sức mạnh – cả về tinh thần và thể chất

Không có người phụ nữ nào muốn một anh chàng yếu đuối về thể chất. Phụ nữ luôn bị hấp dẫn bởi người đàn ông mạnh mẽ. Cô ấy muốn một anh chàng mạnh mẽ không phải đơn thuần chỉ là sức mạnh bề ngoài mà còn là sức mạnh tinh thần bên trong. Điều này giúp phái đẹp cảm thấy họ được an toàn và tìm được chỗ dựa vững chắc cho mình.

5. Thiện – Nàng cảm nhận được tính thiện và bản chất yêu thương

Phụ nữ không chỉ muốn người mình yêu dành tình yêu duy nhất cho cô ấy, họ còn muốn thấy người đàn ông của họ biết san sẻ tình yêu đối với các sinh vật khác (các chàng cũng không nên hiểu đây là anh chàng đào hoa, đa tình). Người đàn ông tử tế nhưng mạnh mẽ, không hề yếu đuối, bạn cũng nên tránh xa các cảm xúc hận thù, hằn học. Phái đẹp không cần điều đó, họ chỉ cần được yêu và những điều yên bình nhất.

6. Sự an toàn – Tài chính 

Các chàng trai không cần phải là triệu phú. Đối với một người phụ nữ, bạn có thể rất cần phải có tài chính vững chắc, nhưng đó không phải là tất cả. Nói chung, phụ nữ sẽ yêu bạn, nhưng cô ấy cần phải có được cảm giác an toàn. Cô ấy cần biết,bạn có đủ khả năng để nuôi dưỡng gia đình hay không? Đủ khả năng kiếm tiền (dù không phải là quá nhiều) để lo cho con cái. 

7. Tuyệt đối chân thành – Cô ấy muốn trở thành người phụ nữ duy nhất trong mắt của bạn

Chúng ta đều có cái tôi lớn – những người đàn ông phụ nữ đều như nhau. Ai cũng muốn cảm thấy mình độc đáo và tốt hơn so với nửa còn lại. Phụ nữ muốn đàn ông nhìn thấy thế giới của cô ấy, và chỉ nhìn thấy duy nhất mình cô ấy. 

Mặc dù ý thức được rằng không phải là người phụ nữ đẹp nhất hay thông minh nhất thế giới, nhưng phái đẹp không cần phải làm vậy, không ảo tưởng. Họ chỉ muốn cánh đàn ông suy nghĩ – biết rằng cô ấy là người đẹp nhất dành cho mình.     

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới