NAM GIỚI » Đàn ông yêu

8 sai lầm của các cô nàng khiến cánh mày râu 'chạy mất dép'

Chủ nhật, 17/11/2013 13:26

Trang điểm lòe loẹt, tỏ ra kiêu kỳ hay chảnh chọe trong chuyện ăn uống của phái đẹp khiến đối tượng "bỏ của chạy lấy người" ngay sau buổi hẹn đầu.

Trang điểm lòe loẹt

Với niềm tin "con trai yêu bằng mắt", các cô gái thường rất chú ý tới vẻ ngoài trong buổi đầu hẹn hò. Có nàng mất tới hàng giờ đồng hồ để trang điểm, tô son trát phấn mà không hay biết rằng họ đang biến mình thành "cô hề" trước mặt người đối diện. 

Trên thực tế, phái mạnh vô cùng dị ứng với các loại mỹ phẩm trang điểm. Họ ấn tượng với phụ nữ đẹp nhưng đó phải là cái đẹp tự nhiên chứ không phải cái đẹp được tạo từ hàng kg phấn. 

Sự lòe loẹt không cần thiết sẽ khiến bạn hoàn toàn mất điểm trong mắt chàng. Tốt nhất, bạn chỉ nên trang điểm thật tự nhiên với một chút kem nền và son hồng là đủ. 

Ăn mặc quá sexy

Ảnh minh họa.

Việc chọn trang phục cũng là một trong những điểm bạn gái cần đặc biệt lưu ý trong buổi hẹn đầu tiên. Bởi chàng sẽ phần nào đánh giá mắt thẩm mỹ, tính cách, sở thích và con người bạn qua trang phục. 

Không nên quá cầu kỳ trong trang phục nhưng tuyệt đối không lôi thôi, luộm thuộm và quê mùa. Tốt hơn hết, bạn hãy ăn mặc lịch sự, thoải mái và phù hợp với vóc dáng của cơ thể. 

Đương nhiên, bạn cũng có thể diện những chiếc váy tôn lên những đường cong trên cơ thể nhưng không nên sexy quá, vì chàng hoàn toàn có thể xếp bạn vào danh sách "gái hư" đó. 

Tỏ ra kiêu kỳ, chảnh chọe

Dù có mong chờ cuộc hẹn này tới mức nào thì chàng cũng sẽ cảm thấy cụt hứng và muốn đi về ngay lập tức khi nhìn thấy khuôn mặt khó đăm đăm của bạn. 

Một khi đã nhận lời hò hẹn với chàng, bạn nên tỏ thái độ vui vẻ và hòa đồng, còn không thì nên từ chối anh ấy ngay từ đầu. 

Chứ đừng tỏ ra kiêu kỳ, chảnh chọe như thể bạn đang "bố thí" cho chàng một cuộc hẹn vậy. Việc đó không chỉ khiến chàng cảm thấy khó chịu mà anh ấy còn thầm đánh giá bạn là kẻ vô duyên, thiếu lịch sự đó. 

Kén cá chọn canh

Nếu như những cô nàng "tham ăn tục uống" ngay trong buổi hẹn đầu khiến các chàng trai chạy mất dép thì những cô nàng kén ăn cũng khiến các XY lắc đầu ngán ngẩm. 

Hãy thử đặt vị trí vào chàng khi bạn phải rút hầu bao một số tiền không hề nhỏ để đưa đối tượng đi thưởng thức bữa tối trong một nhà hàng sang trọng nhưng cô ta chẳng hề động đũa, còn than ngắn thở dài chê bai. Vừa ăn không ngon, vừa mất tiền oan, liệu các chàng có thể vui vẻ?  

Hợm hĩnh với nhân viên nhà hàng

Sau buổi hẹn hò đầu tiên, nhiều chàng trai phải "than trời" vì xấu hổ trước sự hợm hĩnh của đối phương với nhân viên nhà hàng. 

Tỏ ra "thảo mai thảo quả" với chàng nhưng nhiều cô gái lại tự "lột mặt nạ" của mình khi thản nhiên chê bai, phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên ngay trong cửa hàng. 

Có cô thì bóng gió "tỉa tót" chê bai từ xa nhưng không ít người nhăn nhó, chảnh chọe làm khó nhân viên ngay tại trận. Nếu như bạn từng mắc lỗi sai ngớ ngẩn này, đừng hỏi vì sao chàng mất hút sau buổi hẹn đầu nhé. 

Nói quá nhiều

Nói nhiều là một trong những căn bệnh "nan y" của phái đẹp. Việc nói hết phần của khác khiến người nghe cảm thấy bạn không hề quan tâm tới cảm xúc, suy nghĩ của họ mà chỉ muốn bộc lộ hết, thể hiện hết bản thân.

Điều này còn tồi tệ hơn nếu như bạn không chỉ nói quá nhiều mà còn nói oang oang, the thé ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên. Mới lần đầu đi chơi mà bạn đã tra tấn chàng bởi "bản tình ca không đầu không cuối" của mình thì chắc chắn anh ấy sẽ "bỏ của chạy lấy người đó".

Tu rượu ừng ực

Nếu như trong buổi hẹn hò đầu tiên, chàng đề nghị hai bạn thưởng thức một chút rượu vang dưới ảnh nến lung linh, bạn sẽ phản ứng thế nào? 

Nhận lời và thể hiện trình độ "sâu nhậu" của mình hay một mực từ chối? Câu trả lời là nếu bạn có thể uống, hãy uống một chút để không khí trở nên thoải mái và ấm cúng hơn. Còn nếu bạn chưa từng rượu bia, hãy khéo léo từ chối chàng. 

Tuyệt đối không nên biến mình thành kẻ say xỉn ngay trong ngày hẹn đầu tiên. Nó không chỉ khiến bạn mất điểm và còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khác khi bạn không còn tỉnh táo và làm chủ được bản thân. 

Ảo tưởng về bản thân mình

Không ít cô nàng cho rằng, tới thời điểm này họ chưa có người yêu chỉ đơn giản vì chưa thèm yêu, chưa muốn yêu chứ số anh chàng "trồng cây si" họ dài hàng km. Và chàng đã quá may mắn khi nhanh chân "đặt gạch" hẹn hò với cô ấy ngày hôm nay. 

Không những thế, để có thể trở thành bạn trai của cô ấy, chàng phải là "bạch mã hoàng tử" đẹp trai, giàu có và tài hoa để có thể xây cho nàng một lâu đài tình ái trong mơ. 

Tỉnh lại đi cô gái "ảo tưởng"! Chẳng một chàng trai nào muốn tiếp tục mối quan hệ lâu dài với một cô nàng luôn sống trên mây như bạn đâu. 

Theo Tri Thức