NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ám ảnh khi đụng vào người vợ 'nghiện' phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 15/10/2015 11:15

Tôi không cảm thấy thoải mái khi gần gũi người vợ 'nghiện' phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cứ nghĩ đến chuyện đang vuốt ve vòng một của vợ thì silicon bắn ra tung tóe.

Tôi năm nay 30 tuổi, đã lấy vợ được 5 năm và có một thiên thần nhỏ. Vợ bằng tuổi tôi và đang làm tại một công ty nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam. Sau khi xinh con, vợ tôi luôn lo sợ bị "xuống sắc" nên đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Sẵn nhà có điều kiện nên tháng nào vợ tôi cũng lui tới thẩm mỹ viện. Là khách quen, có máu làm đẹp lại được các em nhân viên tư vấn nhiệt tình nên cô ấy cũng hay sửa sang nhiều thứ lắm. Vợ tôi không dám làm những ca đại phẫu nhưng cứ lâu lâu lại đi bơm cái này, sửa cái kia một tí để giữ gìn sắc đẹp.

Nhìn tổng thể thì vợ tôi cũng trẻ và xinh đẹp hơn so với những người cùng tuổi. Thấy vợ chịu khó gìn giữ ngoại hình, tôi cũng thích lắm. Nhưng tần suất đi thẩm mỹ viện của vợ nhiều quá nên tôi cũng thấy lo lo. Nhất là mấy lần đọc tin trên báo, thấy toàn cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép, lại gây chết người nên tôi khuyên vợ nên biết tiết chế.

Nhưng vợ tôi không nghe lời khuyên của chồng. Tuần trước, tôi tỏ ra khá bực tức khi biết vợ đi nâng mũi S line. Tôi tìm cách quản lý tài chính chặt hơn để vợ không thể đi phẫu thuật thẩm mỹ nữa.

Nhưng tôi chưa kịp ngăn cấm thì vợ đã làm một cuộc “đại cách mạng”. Chả là sau khi sinh, vợ tôi thấy vòng một của mình không còn đẹp nữa, lại nghe mọi người kháo nhau có dịch vụ làm đẹp cho bộ phận này nên cô cũng muốn thực hiện để đẹp hơn.

Ám ảnh khi đụng vào người vợ "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh minh họa)

Tôi không hề hay biết cho đến khi một lần nổi hứng muốn gần vợ sau khi đi công tác về. Nhưng ngay khi đụng vào người, thì vợ tôi tỏ ra không thoải mái. Vợ tôi tìm lý do để không muốn gần chồng. Khi tôi làm tới, thì bị vợ đạp xuống giường.

Vợ tôi miệng lắp bắp nói:

- Anh ơi đừng động vào, em mới… sửa ngực.

- Hả? Sao em lại đi sửa ngực làm cái gì? – Tôi vừa bò dậy vừa tỏ vẻ kinh ngạc.

- Thì em muốn nó đẹp hơn. Hôm nay nữa cũng đã gần một tuần rồi nhưng em vẫn sợ nó chưa lành. Anh mà động vào, lỡ có chuyện gì thì chết.

Tôi mắng vợ vì sửa gì không sửa, lại đi sửa vòng 1. Cứ cái đà này, tôi lại không dám động vào người vợ cho mà xem.

Cũng may là cuối cùng, mọi thứ đã êm đẹp. Vợ tôi không bị biến chứng nào và có thể "chiều" chồng bình thường. Nhưng mà tôi vẫn không thể cảm thấy thoải mái khi gần gũi người vợ "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi bị ám ảnh vì sợ đụng vào đồ giả, chưa kịp làm gì nó đã hỏng. Tôi cứ nghĩ đến chuyện đang vuốt ve vòng một của vợ thì silicon bắn ra tung tóe. Biết là xác suất chuyện này rất ít nhưng cứ sờ đến vòng một của vợ "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ là hình ảnh đó lại lại lởn vởn trong tâm trí. Tôi không biết phải làm sao để thoát ra khỏi nỗi sợ hãi này để có thể yêu chiều vợ mỗi khi gần gũi.

Thiên Thanh (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới