NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Anh chàng dốc vốn liếng cả đời lấy vợ rồi nhận lấy đắng cay chỉ sau 3 ngày

Thứ hai, 11/07/2016 16:11

Thật không ngờ cô dâu lại gây nên chuyện tày đình này cho gia đình chú rể.

Anh chàng lên Liu đã gặp người vợ của mình trong một cuộc xem mặt vào năm 2013 và sớm đi đến quyết định làm đám cưới. Hôn lễ được cử hành và tiêu tốn của anh chàng số tiền khá lớn lên đến 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng). Trong số đó có 85.000 chi cho nhà vợ, 20.000 mua trang sức vàng và các khoản chi khác.

Vì không thuộc diện giàu có nên Liu phải đi vay thêm tiền cùng với toàn bộ số tiền tích cóp trong bao nhiêu năm đi làm. Do vậy, mỗi tháng anh chàng còn phải trả cả tiền lãi là khoảng 100 tệ để làm vừa lòng cô dâu và gia đình nhà vợ.

Chưa dừng lại ở đó, để đảm bảo cuộc sống cho vợ, Liu còn vay một khoản tiền lớn khác nữa để mua nhà. Bố mẹ họ hàng ai cũng mừng cho chàng rể mới nhưng em gái của Liu thì không cho là như vậy, cô thấy chuyện tình cảm của anh trai mình quá hời hợt khi hai người chỉ thường xuyên nhắn tin và điện thoại mà không hề có những cử chỉ tình cảm giống như các cặp đôi bình thường khác. Tuy vậy, mọi chuyện vẫn được bỏ qua.

Ảnh cưới của Liu và vợ chụp trong hạnh phúc những năm trước.

Cuối cùng thì ngày cưới cũng đến, hai họ hân hoan chào mừng tân lang tân nương. Nhưng có một sự việc tày trời đã xảy ra khiến cho anh chàng Liu chết lặng, cô dâu bỏ đi chỉ 3 ngày sau khi đám cưới mà không có bất cứ lý do nào. Liu kể lại: "Cô ấy nói cần đi mua vài món đồ. Sau khi đèo vợ đi, tôi đứng một chỗ đợi nhưng cô ấy không quay lại. Tôi cố gọi điện, cô ấy không trả lời. Sau vài ngày, tôi nghe nói cô ấy đang làm ở một trạm xăng nên đến đó tìm nhưng vợ phớt lờ. Vài ngày sau tôi quay lại thì cô ấy biến mất và từ đó không có tăm tích gì nữa"

Hoang mang vô cùng vì bản thân bị bỏ rơi, Liu điên cuồng đi tìm vợ nhưng không thành. Cuối cùng, anh chàng suy sụp đến ngất xỉu dẫn đến não bị tổn thương vì cú sốc quá mạnh. Liu chia sẻ cảm thấy quá uất ức vì đã chi trả cả số tiền kiếm được của tuổi thanh xuân để cưới vợ mà lại bị phụ bạc như vậy.

Liu của thời điểm hiện tại phải gây dựng lại từ đầu sau cú sốc quá lớn.

Trước đó, Liu đã đi làm đầu bếp ở khách sạn trong khoảng thời gian 5 năm để kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình. Anh rất tằn tiện và không dám chi tiêu gì nhiều để có tiền tiết kiệm. Vậy mà không những tất cả tài sản đã bị tiêu tốn mà còn thêm cả khoản nợ anh chạy vạy mua nhà giời đây đang đè lên vai anh.

Liu sau khoảng thời gian chịu đựng đã đâm đơn kiện cô dâu và gia đình nhà vợ vì đã mang đến rắc rối cho mình. Tất nhiên, không có ai xuất hiện tại phiên tòa và số tiền anh chàng chi trả cho cuộc đời mình mãi mãi chẳng bao giờ lấy lại được. Giờ đây, cả nhà Liu phải chịu gánh nặng kinh tế đè nặng lên đôi vai.

Thật khó để chấp nhận sự thật là cô dâu đã bỏ đi không một lời giải thích để cho anh chàng Liu phải chịu bi kịch lấy vợ mà không được sống cùng vợ.

>> Dồn tiền cho bạn gái thẩm mĩ đẹp như hoa để rồi cô ấy ngoại tình

Theo Ttvn.vn