NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ba đặc điểm của những người đàn ông không đáng tin cậy, chiếm hơn hai, thì hắn là kẻ cặn bã bất ổn

Chủ nhật, 13/02/2022 12:30

Trên đời có muôn vàn loại tình cảm nhưng con người ta luôn rất coi trọng tình cảm, một khi đã trao trọn trái tim thì người ta đặt nhiều kỳ vọng.

Họ luôn mong bên nhau trọn đời, cùng nhau già đi, nhưng thời đại ngày nay, tình yêu giữa tóc mai và đầu bạc trắng thực sự rất hiếm. Không phải tình yêu là không đáng tin mà có rất nhiều người đã rơi vào bẫy của tình yêu.

1. Người đàn ông luôn trốn tránh chi tiền cho bạn

Nếu một người đàn ông luôn nói tốt với bạn, nhưng luôn chủ động yêu cầu bạn trả tiền hoặc vay tiền của bạn, bạn phải xem anh ta sẽ làm gì. Sinh nhật bạn mà anh ta không mua quà, khi đi mua sắm cùng nhau thì cứ đòi bạn trả tiền, bạn phải xem lại mối quan hệ của mình. Đừng bao biện cho đàn ông, bạn phải nhường chỗ cho chính mình.

2. Người đàn ông luôn vẽ cho bạn những chiếc bánh vẽ trong mối quan hệ

Có những người đàn ông luôn vẽ bánh vẽ cho phụ nữ, hôm nay anh ấy nói rằng sẽ mua cho bạn một chiếc túi nhân dịp sinh nhật của bạn, và ngày mai anh ấy sẽ tặng bạn trăm ngàn món quà khi bạn kết hôn, thực ra anh ấy chỉ là nói suông, chưa có gì tin cậy. Nếu không nhận được hoặc không nhìn thấy những thứ đó, bạn có thể nhận diện đó là anh chàng thích vẽ bánh vẽ.

3. Một người đàn ông không giải thích rõ ràng tình hình tài chính trong mối quan hệ của mình

Suy cho cùng, không phải tất cả phụ nữ đều là kẻ ngốc, và rất khó để bị lừa bởi người nhử mồi mà không có mồi.

Nếu một người tỏ ra yêu bạn nhưng thực chất lại không nói rõ về điều kiện kinh tế của người ấy, thậm chí là không cho bạn biết gì thì trong trường hợp này, bạn phải tự mình tìm ra lý do, đó là cố tình che giấu hay điều gì mờ ám khác.

Nếu một người thật lòng yêu bạn, muốn đi đến cuối cùng với bạn, nhất định anh ấy sẽ coi bạn như người của mình và đối xử thẳng thắn với bạn, thông thường đàn ông sẵn sàng giao việc quản lý kinh tế cho bạn.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới