NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ba điểm ở phụ nữ thực sự thu hút đàn ông, chị em nào cũng nên biết

Thứ tư, 07/07/2021 06:52

Nhiều phụ nữ tuy không được nổi bật về ngoại hình nhưng lại toát lên phong thái thu hút đàn ông. Bạn có biết những điều mà đàn ông thấy bị thu hút ở phụ nữ là gì không? Chính là ba điểm dưới đây, chị em nào cũng nên biết.

Độc lập, tự tin

Nói thẳng ra, đàn ông thấy phụ nữ tự tin khá hấp dẫn và lôi cuốn. Họ có thể bị say mê với những phụ nữ có mức độ tự tin cao. Nhưng bạn cần hiểu rằng sự tự tin giả mạo có thể làm hỏng mọi thứ. Họ không muốn đuổi theo một người phụ nữ quá tự tin về bản thân hoặc giả vờ là một người phụ nữ tự tin.

Đây là một trong những mẫu phụ nữ cuốn hút đàn ông. Bởi lẽ dù mọi chuyện xảy ra có tồi tệ thế nào thì cô gái này vẫn luôn có cách nhìn lạc quan trước mọi sóng gió và không bao giờ gục ngã trước mọi khó khăn. Ở bên người phụ nữ như vậy sẽ khiến bạn luôn vui vẻ và có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống và hôn nhân.

Có tri thức, hiểu biết sâu rộng

Không có tài sản nào quý bằng sự thông minh, không vinh quang nào lớn hơn học vấn và hiểu biết. Những người phụ nữ có tri thức và hiểu biết sâu rộng luôn có sức hút đối với đàn ông và là mẫu người vợ lý tưởng.

Vẻ đẹp có thể là vũ khí để thu hút đối phương ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhưng không phải là sợi dây níu giữ được cảm xúc lâu dài. Đặc biệt, đối với phái mạnh, người phụ nữ có yêu cầu chinh phục càng cao lại càng có sự hấp dẫn nhiều hơn cả.

Người phụ nữ có tri thức dễ thông cảm cho người đàn ông bên cạnh. Họ thấu hiểu rõ những vất vả mà chồng đang phải gánh chịu nên sẽ rộng lượng, bao dung hơn. Họ biết cách cư xử thông minh, biết cách giúp chồng vượt qua những khó khăn mà anh ấy đang phải đối mặt. Tuy không tinh thông chuyên môn nhưng họ hiểu tính chất vấn đề.

Người phụ nữ như thế này sẽ giúp chồng sớm thành công trong sự nghiệp, đồng thời được chồng tôn trọng. Đồng hành với người vợ có tri thức, đàn ông sẽ cảm thấy nở mày nở mặt và tự hào hơn.

Sự giản dị, mộc mạc

Phần lớn đàn ông không thích kiểu phụ nữ lúc nào cũng ăn diện phô trương hay suy nghĩ quá phức tạp. Bởi họ nghĩ thế giới của những người như vậy sẽ có nhiều ưu tiên hơn là chỉ biết một mình đàn ông bọn họ.

Sự thật là những người phụ nữ quá quan trọng ngoại hình, vẻ bề ngoài tạo cho đàn ông cảm giác mệt mỏi. Lúc đầu họ cũng có thể thích vì vẻ bề ngoài ưa nhìn xinh đẹp nhưng dần dần về sau, họ chán nản khi nghe phụ nữ mỗi ngày đều chỉ nói về quần áo, son phấn.

Đàn ông cũng không thích phụ nữ quá se sua son phấn. Đàn ông lại có thiện cảm với phụ nữ có suy nghĩ và bề ngoài đơn giản mộc mạc hơn. Vì người phụ nữ như thế sẽ cho đàn ông cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi bên cạnh.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới