NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ba khoảng thời gian 'cô đơn' nhất đối với một người phụ nữ, đàn ông lựa chọn theo đuổi cô ấy vào lúc này sẽ ít tốn sức hơn

Thứ hai, 10/05/2021 08:20

Muốn theo đuổi trái tim của một người phụ nữ, đàn ông nên nắm bắt được 3 khoảng “thời điểm vàng” dưới đây để mang lại hiệu quả gấp bội nhé.

Trong thời gian theo đuổi người con gái nào đó, nhiều người đàn ông thường thất bại vì không nắm bắt được “thời điểm vàng”, cuối cùng họ phải chịu những đau khổ vì thất bại. Vậy có “thời điểm vàng” đó trong cuộc đời người phụ nữ không? Câu trả lời là có. Phụ nữ thường có 3 khoảng thời gian “cô đơn” nhất, đàn ông “tấn công” vào thời điểm này sẽ mang lại hiệu quả gấp bội.

Khi cô ấy không muốn độc thân nữa

Độc thân lâu ngày trong khi nhìn bạn bè được hạnh phúc với tình yêu, sánh đôi với nhau trong cuộc sống thì cô ấy cũng mong muốn có được một người “bạn đồng hành”, lúc này tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô ấy sẽ thấp đi rất nhiều, như ngoại hình, gia cảnh, điều kiện kinh tế… điều quan trọng nhất với cô ấy lúc này là trái tim của người đàn ông dành cho mình.

Nếu tình cảm của người đàn ông đủ chân thành, đủ để cô ấy cảm nhận thì chắc chắn lúc này việc “cưa đổ” cô ấy rất đơn giản. Lúc này, cô ấy sẽ chủ động hẹn hò, đi chơi và không ở lỳ trong nhà như trước nữa.

Thích lắng nghe

Một người phụ nữ cô đơn có khả năng lắng nghe nhẫn nại hơn người khác. Vì cảm giác cô đơn ở họ nhiều hơn, nên nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ ở họ cũng nhiều. Dù rằng bình thường họ không thích chia sẻ nhiều với người khác, nhưng nếu có ai muốn được họ lắng nghe, họ sẽ rất kiên nhẫn nghe hết. Đây là một đặc điểm rất dễ nhận thấy của một người phụ nữ cô đơn.

Lúc này, người phụ nữ ấy sẽ khao khát một người đàn ông có thể hiểu họ, nhưng không biết phải chủ động như thế nào. Người đàn ông chỉ cần nắm bắt được cơ hội này, chủ động tỏ tình thì sẽ dễ dàng chiếm được trái tim của nàng.

Khi bạn thân của cô ấy có bạn trai

Trong khi chúc mừng cho người bạn thân của mình, người phụ nữ lúc này khó tránh khỏi cảm giác cô đơn. Giờ đây người phụ nữ sẽ ít cơ hội đi chơi với bạn thân hơn. Dù chúc mừng cho bạn thân thì trong lòng cũng cảm thấy trống trải và muốn tìm một người đàn ông của riêng mình. Nếu người đàn ông nắm bắt được “thời điểm vàng” này thì khả năng chiếm được trái tim của cô ấy tăng lên rất nhiều.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới