NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bạn có phải anh chàng cổ điển?

Thứ hai, 25/08/2014 08:46

Không phải ai cũng là người đánh giá cao và phù hợp với phong cách truyền thống nhưng không đồng nghĩa sự cũ kỹ mất hết đi giá trị của chúng mà ngược lại chúng là cơ sở cho những cái mới phát triển.

Liệu bạn có phải một anh chàng yêu thích cái cũ và ngại thay đổi, hay bạn là một anh chàng thời thượng yêu thích những điều mới mẻ? Hãy cùng đọc và tự đánh giá mình với các dấu hiệu dưới đây.

1. Bạn mặc những gì bạn muốn nhưng luôn biết cách giữ phong cách của mình một cách sang trọng cho dù nó đơn giản Hãy trung thực với chính mình…có người họ được ban tặng cho con mắt nhìn thẩm mỹ nhưng có người lại không. Việc bạn mặc đẹp hay không nó có thể được dựa hoàn toàn và sự đánh giá của những người xung quanh. Cách bạn ăn mặc quyết định rất lớn tới cách mọi người đánh giá và đối xử với bạn. 2. Bạn đối xử với cùng sự tôn trọng, nhưng bản thân cũng biết rằng tốt hơn hết hãy là một chàng trai tốt Phụ nữ muốn được tất cả mọi người tôn trọng với quyền bình đẳng giới, họ là tín đồ của mua sắm, thời trang, tiêu thụ…Những anh chàng có tư tưởng truyền thống sẽ làm hết sức để người phụ nữ anh ta yêu muốn có được anh ta.

3. Bạn không cần phải thề vì bạn đã có vốn từ vựng phong phú Người đàn ông cổ điển thực sự biết cách sử dụng lời nói của mình giống như những người họa sỹ sử dụng cây cọ của họ để vẽ nên các bức tranh. Tại sao bạn phải thốt lên những lời thề trong khi bạn có thể mô tả một cách sinh động tâm trạng của mình, tuy nhiên đừng lạm dụng nó để biến mình trở thành kẻ ba hoa, khoác lác. 4. Bạn tôn trọng bản thân (cơ thể và tâm trí) Không ai có thể thay thế bạn – bạn không thể “nâng cấp” bản thân lên một hình mẫu mới và tốt hơn. Một người đàn ông cổ điển thích sẽ luôn chắc chắn mình có được vẻ ngoài tốt nhất, mùi hương quyến rũ nhất. Họ luôn muốn bản thân đứng trên đỉnh của trò chơi về tinh thần và thể chất, đó là cách duy nhất khiến họ cảm thấy mình thực sự đang sống. 5. Luôn ở gần các thành viên trong gia đình để cho họ thấy rằng bạn yêu họ Những người đã nuôi nấng bạn là một phần quan trọng của thời thơ ấu. Bạn muốn họ biết rằng mình yêu những người đó tới nhường nào nên luôn muốn được gần gũi và chia sẻ với những người ấy. Tuy nhiên, bạn cũng biết rằng cuộc sống chỉ là giới hạn tạm thời, bạn sẽ mất đi những người ấy, đừng đánh mất cơ hội để khiến cho họ cảm thấy được yêu thương và đánh giá cao. 6. Khi bạn bắt đầu có cuộc hẹn hò với một cô gái, chắc chắn bạn sẽ khiến cho cô ấy thực sự nhớ tới ngày đó Đối với những người đàn ông có lối sống cổ điển, khi có được một người phụ nữ, chắc chắn anh ta sẽ muốn tạo ra những kỷ niệm không bao giờ quên dành cho cả hai. Quá nhiều người trong thế giới hiện đại chỉ coi hẹn hò như một hoạt động giải trí chứ không phải một sự khởi đầu nghiêm túc cho cuộc sống mới.

7. Bạn cảm thấy thoải mái khi tự thân vận động trong mọi việc Người có lối sống cũ muốn làm mọi thứ theo cách riêng của họ, với hai bàn tay trắng. Họ tự hào về công việc, thành tích của bản thân và không muốn bất cứ một sự thay đổi nào khác. 8. Bạn tin vào tình yêu đích thực và không sợ thất bại Một người đàn ông “cổ hủ” biết tầm quan trọng của tình yêu – trên thực tế anh ta sẽ sống vì nó. Anh ấy sẽ muốn tìm ra người sẽ có ý nghĩa là “cả thế giới” với anh ta và không sợ phải cống hiến hiến mình cho cô ấy.

Theo Depplus.vn/MASK