NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bạn gái chỉ đồng ý cưới với điều kiện tôi phải xây nhà cho con riêng của cô ấy

Thứ bảy, 05/08/2023 21:17

Vì muốn quên quá khứ đau khổ, tôi quyết định đi bước nữa. Người con gái tôi đang tìm hiểu tên là Huyền. Cô ấy là mẹ đơn thân, có một con gái đang đi làm. Cô ấy ngoại hình được, khéo ăn nói và hiền lành nên tôi rất ưng.

Tôi từng có một gia đình hạnh phúc nhưng đến khi tôi kiếm được nhiều tiền thì lại mất tất cả. Ngày hôm đó, tôi nhớ như in, cảm giác đau khổ, nhục nhã mà vợ đã gây ra cho tôi.

Làm được bao nhiêu tiền, tôi đưa về cho vợ quản lý hết, bản thân chỉ giữ lại một ít để đổ xăng và ăn sáng. Những lúc mời bạn bè đi nhậu phải xin tiền vợ, cô ấy cho tiền thì đi, còn lúc vợ không đồng ý, tôi cũng không dám cãi lời mà ở nhà chơi với các con.

Tôi đối xử với vợ tốt là thế, vậy mà cô ấy lại ôm hết tiền của tôi đi theo người đàn ông khác, bỏ lại bố con tôi bơ vơ và tủi nhục. Suốt một năm vợ bỏ nhà ra đi, tôi chìm đắm trong đau khổ và buồn bã. Ban ngày đi làm, đêm về nằm suy nghĩ và hận vợ không thể chợp mắt.

Suốt 9 năm qua, tôi ghét tất cả phụ nữ và chỉ chuyên tâm kiếm tiền nuôi con. Hiện tại các con tôi đã yên bề gia thất. Mấy người chị khuyên tôi nên lấy vợ để tuổi già còn có chỗ nương tựa. Có người tốt, có người xấu, tôi không nên đánh đồng tất cả mà thiệt thân.

Ảnh minh họa

Vì muốn quên quá khứ đau khổ, tôi quyết định đi bước nữa. Người con gái tôi đang tìm hiểu tên là Huyền. Cô ấy là mẹ đơn thân, có một con gái đang đi làm. Cô ấy ngoại hình được, khéo ăn nói và hiền lành nên tôi rất ưng.

Tuần vừa rồi, tôi quyết định ngỏ lời cầu hôn. Huyền nói sẽ chấp nhận cưới tôi với điều kiện phải xây nhà cho con gái cô ấy. Yêu cầu của bạn gái đưa ra khiến tôi nhớ về hình ảnh người vợ cũ tệ bạc của mình.

Thấy tôi ngồi ngẩn ra, Huyền vội giải thích là cô ấy không giống như vợ cũ của tôi. Cô ấy yêu tôi thật lòng và rất muốn làm vợ của tôi. Nhưng con gái cô ấy sắp cưới, vì muốn nhà thông gia đối xử tốt với con nên Huyền muốn có một ngôi nhà khang trang.

Nguyện vọng của Huyền rất chính đáng nhưng tôi cứ có cảm giác không an toàn. Liệu tôi xây nhà xong rồi, cô ấy có chấp nhận cưới tôi không? Theo mọi người, tôi có nên đáp ứng mong muốn của bạn gái không?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới