NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bạn gái cũ kết hôn – những điều cần lưu ý

Thứ bảy, 11/10/2014 09:40

Nếu chàng trai còn dành tình cảm cho người cũ của mình đến một ngày được thông báo cô ấy sẽ kết hôn đó có thể thực sự là thông tin khó chấp nhận. Nhưng làm thế nào để đón nhận tin ấy một cách bình tĩnh nhất?

Hãy tưởng tượng bạn chỉ tình cờ lướt ngang dòng thông báo của cô ấy về một cuộc hôn nhân sắp tới trên facebook, có thể trong bạn sẽ có một chút ghen, một chút cay đắng, một chút vui vì cô ấy đã tìm thấy hạnh phúc đích thực?... không chắc chắn về cảm xúc của mình, những gì bạn tự hỏi sẽ là nên làm gì khi nhận được thông báo ấy? Dưới đây là những lời khuyên của chúng tôi 1. Bạn có cảm thấy đôi chút khó chịu Đã từng là một phần quan trọng trong cuộc sống của nàng, vì vậy thật dễ hiểu nếu bạn thấy khó khăn thế nào khi chấp nhận chuyện ấy. Bạn không nhất thiết muốn mình phải trở thành chú rể trong ngày cưới. Nếu bạn không còn tình cảm với người cũ, nó đâu quá quan trọng để bạn cảm thấy phải ghen tuông hay buồn. Hãy đối mặt với chuyện đó một cách thoải mái, vì cô ấy xứng đáng có được hạnh phúc. 2. Chúc mừng người cũ nếu hai người vẫn nói chuyện với nhau Không phải tình yêu kết thúc là lúc hai bạn giả vờ như không có sự tồn tại của nhau. Nếu hai người vẫn là bạn bè trên facebook hoặc giữ liên lạc hãy hỏi thăm cô ấy và gửi lời chúc mừng tới sự kiện trọng đại này. Chắc chắn, nàng sẽ biết rằng bạn vẫn đang thực sự khá ổn với cuộc sống riêng của mình. 3. Thảo luận về nói với những người bạn thân Hãy nói chuyện với những người bạn thân, chia sẻ với họ những cảm xúc của mình về đám cưới sắp tới – đó cũng là người quen với cô nàng ex. Nếu bạn cảm thấy tức giận hay vẫn còn ghen tuông, xả nó ra hết với bạn bè. Họ sẽ ở bên an ủi và cung cấp cho bạn những lời khuyên để thoát khỏi tâm trạng tồi tệ. Tuy nhiên, nếu đó không phải là vấn đề lớn, bạn có thể chỉ tình cờ đề cập đến nó và chuyển sang chủ đề khác của cuộc trò chuyện thú vị hơn.

4. Tránh những ý kiến tiêu cực Những người vẫn còn tình cảm sâu đậm với người cũ thật khó chấp nhận việc cô ấy kết hôn,. Anh ta sẽ chỉ nhìn vị hôn phu mới của cô ấy với đôi mắt đầy oán giận và đầy những ý kiến tiêu cực. Chẳng thú vị gì khi tự bạn biến mình thành kẻ thảm hại, ích kỷ với sự cay đắng (sự thực là cô ấy sẽ không bao giờ quay lại với bạn nữa). Cũng đừng vì vậy mà nói xấu sau lưng cặp vợ chồng mới cưới.

5. Không cần phải thông báo chuyện ex đi lấy chồng với người yêu mới của bạn Bạn có thể tỏ thái độ bất bình cho người yêu mới của mình biết. Cảm xúc hiện tại của bạn có thể sẽ khiến nàng cảm thấy không an toàn vì nó có vẻ như tố cáo bạn vẫn còn bị ảnh hưởng bởi tin tức liên quan đến người cũ. Hãy giữ thông tin ấy trong một thời gian hoặc chỉ đề cập tới nó khi câu chuyện đã xảy ra được một thời gian. 6. Đừng cố gắng hình dung đám cưới của họ Đối với nam giới, điều này có thể không phải là điều khó khăn, nhưng cũng lưu ý rằng bạn là người cũ, bạn không muốn bị ám ảnh bởi một đám cưới tưởng tượng với người không kết hôn với bạn. Đánh lạc hướng các suy nghĩ của mình bằng những suy nghi tích cực hoặc các cuộc vui cùng cậu bạn thân. Hôn nhân không phải là một cuộc đua. Nó thậm chí không có một thước đo nào cho sự thành công hay hạnh phúc. Ai cũng mong muốn kết hôn tại các thời điểm khác nhau trong cuộc sống, một số thậm chí không muốn bị ràng buộc. Cố gắng đừng so sánh người yêu cũ với vợ của mình.

Theo Depplus.vn/MASK