NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bạn gái lỡ tay làm 'gãy kiếm'

Thứ sáu, 26/10/2012 14:21

Em và bạn gái có quan hệ tình dục với nhau. Cách đây 3 hôm, chúng em làm 'chuyện ấy', bạn gái có dùng tay vuốt ve 'cậu bé' cho em. Vì không khéo léo nên cô ấy đã làm cho 'cậu bé' bị gập xuống.

Ngay sau đó, nó tím lại và sưng phù lên. Lúc đầu em thấy rất đau và khó chịu nhưng vì xấu hổ nên em không đi khám. Sau 3 ngày, nó có vẻ đỡ dần đi. Tuy nhiên, em thấy "cậu bé" có xu hướng bị vẹo về một bên nên em rất lo lắng. Nếu em không đi chữa trị thì có khỏi được không? Em dùng tay nắn lại "cậu bé" hằng ngày thì có khắc phục được việc bị cong hay không?

Trả lời

Gãy dương vật là một trong những tai nạn nam giới dễ gặp phải. Thông thường, những tình huống khiến nam giới bị gãy dương vật là tư thế, động tác "yêu" không phù hợp, thủ dâm và làm động tác bẻ dương vật. Khi bị gãy dương vật, thường có một tiếng kêu nhỏ phát ra và dương vật xìu xuống.

Nếu không mổ ngay, tình trạng gãy dương vật cũng tự khỏiđược. Dương vật từ từ hết tím, hết sưng to sau nhiều ngày, nhiều tuần lễ nhưng sẽ để lại di chứng quẹo gập góc nặng, làm cho bệnh nhân không thể giao hợp được. Việc sửa lại di chứng quẹo dương vật phức tạp hơn và cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa niệu.

Do đó, khi em bị gãy dương vật, để được điều trị đúng đắn, em cần đến bệnh viện ngay để được bác sĩ niệu khoa có biện pháp can thiệp kịp thời. Nếu em để lâu, có thể dương vật sẽ chịu những biến chứng khác từ việc bị gãy và gây hậu quả về sau. Tốt nhất, hãy loại bỏ sự ngượng ngùng hiện tại nếu không muốn tương lai gặp phải những trục trặc do tai nạn phòng the lần này gây ra.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới