NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bạn gái luôn dụ dỗ vào nhà nghỉ mỗi khi hai đứa đi chơi khiến tôi mệt mỏi và sợ hãi vô cùng

Thứ năm, 30/07/2020 20:59

Cho đến một ngày tôi cố tình bịa đặt câu chuyện là mình đã từng yêu 9 người phụ nữ rồi hỏi em có chán tôi không? Nào ngờ em thật thà thổ lộ là đã từng trải qua 5 cuộc tình nhưng chưa thấy ai hợp nên chia tay.

Yêu nhau được 3 tuần thì tôi tỏ ý muốn mời em vào nhà nghỉ, nếu em từ chối thì thôi còn đồng ý thì sẽ đáp ứng ngay. Hỏi sang câu thứ hai em vẫn từ chối nên tôi mừng thầm trong bụng là em khó tính càng hấp dẫn cần phải kiên trì hơn. Đang định bỏ cuộc thì em gật đầu đồng ý, khiến tôi lại có chút hụt hẫng nhưng vẫn đưa em vào nhà nghỉ. Trong khi quan hệ em rất chủ động khiến tôi cảm giác mình là phái yếu để cho em điều khiển vậy.

Ảnh minh họa

Nhiều ngày sau đó tôi bận đi công tác không gặp em được, đến khi gặp lại nhau, chưa kịp uống xong ly cà phê mà em gợi ý tôi đi nhà nghỉ vì rất nhớ. Sau lần đầu tiên tự nhiên tôi thấy không còn hứng thú nữa mà từ chối nói là mới đi làm về mệt không chiều được.

Nào ngờ em giận dỗi nói tôi đi công tác chắc đã câu dẫn được ai rồi chán em ấy, không muốn hai người xung đột nên tôi miễn cưỡng đồng ý. Và khi cánh cửa vừa bật mở em đã lao vào tôi như con thiêu thân, rồi hôn ngấu nghiến và sau đó em chủ động làm mọi việc trong khi tôi thì như khúc gỗ.

Những ngày sau đó, em luôn dụ dỗ tôi vào nhà nghỉ mỗi khi hai đứa đi chơi khiến tôi mệt mỏi vô cùng và bắt đầu sợ người con gái này nên liên tục từ chối và lảng tránh.

Cho đến một ngày tôi cố tình bịa đặt câu chuyện là mình đã từng yêu 9 người phụ nữ rồi hỏi em có chán tôi không? Nào ngờ em thật thà thổ lộ là đã từng trải qua 5 cuộc tình nhưng chưa thấy ai hợp nên chia tay. Nghe em nói số người đàn ông đã qua tay khiến tôi phát hoảng, thảo nào em lại dày dặn kinh nghiệm trong vấn đề trai gái thế.

Tôi tự nhiên thấy sợ em vô cùng, một người con gái có ham muốn quá cao như em thì sao có thể là người vợ thủy chung được. Là đàn ông tôi không muốn người phụ nữ của mình quá chủ động, mạnh mẽ bạo dạn trong chuyện chăn gối và cần một chút sự dịu dàng nhẹ nhàng và cá tính.

Ảnh minh họa

Sau khi ngồi nói chuyện tôi đã nói lý do ra và chia tay em, người yêu thấy vậy hốt hoảng ôm chặt tôi rồi nói lời xin lỗi từ nay về sau sẽ làm theo những gì tôi bảo chứ không thô bạo quá. Nhưng tôi lắc đầu, bản tính con người khó có thể thay đổi, nếu tôi mà không đáp ứng đủ nhu cầu biết đâu em sẽ đi tìm người đàn ông khác để thỏa mãn như thế đầu tôi sẽ mọc đầy sừng lúc nào không hay.

Qua mối tình này tôi cũng có một lời khuyên cho bạn gái, mình là phái yếu thì phải giữ một chút gì đó dịu dàng hiền thục mới cuốn hút đàn ông, đừng bạo dạn quá khiến đối phương đánh giá thấp nhân cách của chính mình.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới