NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bạn gái nhắn ra nhà nghỉ, đến nơi thì đứng hình nghe chủ quán bảo: 'Ơ bạn trai của cô gái phòng 205 đến rồi mà'

Thứ ba, 06/09/2016 08:48

'Phòng 205 à? Ơ thế bạn trai của cô gái xinh xinh ấy đến cách đây 10 phút rồi mà. Chẳng lẽ chú cũng là người yêu của cô ấy. Tình hình có vẻ căng nhỉ'.

Chiều tối đi làm về muộn nên tôi không hẹn Thu (bạn gái tôi) đi chơi nữa. Cơm xong, lên giường nằm nghịch điện thoại lát rồi tính ngủ luôn ai ngờ đang chán chán lại nhận được tin nhắn của Thu: “Anh tới nhà nghỉ X, vào phòng 205 với em nhé. Em đang đợi anh ở đó rồi cục cưng à”. Đọc tin nhắn mà tôi tỉnh cả ngủ, sung sướng vì đã hơn tháng trời nay Thu cấm vận tôi chuyện đó giờ lại chủ động hẹn đi thế này. Cơ hội đến phải chớp ngay đi thôi.

Thay đồ đẹp đẽ, tôi phi xe thẳng đến nhà nghỉ X để gặp Thu. Đoạn đường nhà tôi đang làm nên tới đó hơi mất nhiều thời gian so với thông thường. Đúng 20 phút sau khi nhận được tin nhắn của Thu, tôi có mặt ở nhà nghỉ X đấy. Hí hửng đi lên tầng vào phòng không sợ Thu đợi lâu thì chủ quán chặn lại hỏi tôi đi đâu mà không đặt phòng.

- Bạn gái em đặt phòng 205 trước rồi. Giờ em lên được chứ?

- Phòng 205 à? Ơ thế bạn trai của cô gái xinh xinh ấy đến cách đây 10 phút rồi mà. Chẳng lẽ chú cũng là người yêu của cô ấy. Tình hình có vẻ căng nhỉ?

- Sao cơ, có gã nào đó lên phòng bạn gái em rồi ư? Để em lên kiểm tra xem thế nào.

Tình hình có vẻ căng nhỉ? (ảnh minh họa)

Nghe câu đó từ chủ quán, tôi sôi máu vô cùng. Rõ ràng Thu hẹn tôi ra nhà nghỉ mà lại có gã nào đến vui vẻ với em là sao. Cố gằn giọng giả làm chủ quán tôi gõ cửa phòng 205 để xem thế nào. Thấy Thu quàng khăn tắm vào người bước ra, tôi nhìn vội vào trong thì sốc nặng thấy gã nào đó khỏa thân nằm đợi Thu trên giường. Thấy tôi đến, Thu bất gờ lắm. Em kéo tôi ra ngoài cửa và hỏi vì sao lại tới đây thì tôi bỏ điện thoại cho em xem tin nhắn. Tái mặt đọc dòng tin nhắn do chính mình gửi Thu không giấu nổi cảm xúc mà thốt lên.

- Ui chết, em nhắn nhầm. Em đến đây cho tự do thôi chứ không có ai trong kia đâu. Thôi anh về đi, hôm nay em hơi mệt. Khi khác gặp nhau em bù cho anh sau nhé.

Không quan tâm tới lời Thu nói tôi nổi máu ghen, hùng hục đạp cửa xông vào đánh kẻ kia 1 trận thừa sống thiếu chết và hét vào mặt lão rằng tôi là bạn trai của Thu thì hắn ta cũng ớ người ra nói hắn cũng vậy và yêu Thu được gần năm nay rồi. Qúa sốc trước những gì tình địch nói, cả tôi và hắn quay ra nhìn Thu với ánh mắt khinh bỉ.

Anh, sao anh lại tới đây? (ảnh minh họa)

- Thế này là sao hả Thu? Em yêu 1 lúc 2 người như vậy sao? Hay ngoài 2 thằng anh ra còn 3, 4 thằng nữa?

- Em, em không biết gì hết. Xin các anh để em yên được không em. Em giờ không thể nói được gì hết.

- Em chọn cách thông minh đấy. Nhưng đừng nghĩ im lặng là anh sẽ tha thứ cho em. Chúng ta dừng lại ở đây, anh không thể chấp nhận người bạn gái 2 mặt, lăng loàn như em được. Em nên cẩn thận không mai này bị chồng tương lai cho mọc đầy sừng nhé.

Tức giận vì biết được bộ mặt thật của Thu tôi bỏ mặc ra về. Lát sau thấy gã kia cũng chạy vội theo tôi và gạ đi làm chầu rượu giải sầu. Đấy, cái kết đắng ngắt của 2 gã đàn ông cùng yêu 1 cô gái và cùng bị cô ta lừa để rồi cả 2 đều chọn cách chia tay để dạy cho cô đó 1 bài học.

Sau ngày hôm đó, Thu đến tim tôi khóc lóc xin lỗi các kiểu nhưng tôi không chấp nhận quay lại với em. Vì với tôi yêu là yêu hết mình nhưng khi đã phản bội tôi thì đừng mong 2 từ tha thứ, Thu không xứng đáng nhận nó và không xứng đáng làm bạn gái tôi.

Mất người yêu 2 năm tôi buồn, đau lắm nhưng cứ nghĩ đến việc em lừa mình tôi lại càng cay hơn. Thôi thì tự dặn lòng thà đau 1 lần rồi thôi, chứ cứ tha thứ cho em biết đâu mai sau thành vợ thành chồng em lại đâm sau lưng tôi bao nhiêu phát nữa thì sao?

>> Tôi bị vô sinh mà bạn gái vẫn mang thai 3 lần

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới