NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bạn nghĩ đàn ông thích gần gũi phụ nữ gầy hơn? Nhưng thực tế ngược lại và đây là lý do

Thứ năm, 24/08/2023 21:58

Trong suy nghĩ của nhiều người, 'chân dài' thường đi với 'đại gia' và mặc nhiên quan niệm rằng đàn ông thích phụ nữ mảnh mai. Thực tế, khi gần gũi, đàn ông lại thích những người phụ nữ 'mũm mĩm' hơn.

Mặc dù có nhiều lý do khác nhau khiến đàn ông thích phụ nữ béo, có thể họ chưa nói ra, nhưng nhìn chung, đây là 4 điểm khiến đàn ông thích phụ nữ béo hơn phụ nữ gầy.

Dễ ôm

Cuối cùng là phụ nữ mập dễ ôm hơn. Khi trong khoảng thời gian ân ái, mỡ thừa trên người phụ nữ béo cũng được đàn ông hưởng thụ. Mặc dù, phụ nữ gầy rất nhẹ, thân hình quyến rũ khiến đàn ông mê mẩn, nhưng khi ôm lại không có cảm giác thoái mái bằng phụ nữ béo. Đối với nhiều đàn ông, phụ nữ mập luôn mang đến một cảm giác thân thiết đặc biệt, khiến đàn ông thoải mái.

Thực tế chứng minh đàn ông thích phụ nữ béo hơn là gầy.

Lạc quan, vui vẻ

Đầu tiên, phụ nữ béo thường lạc quan hơn và không bao giờ cảm thấy tự ti vì mình bé. Đây có thể là nguyên nhân bạn kết thân với họ rất dễ dàng và vui vẻ, cũng rất dễ dàng hòa đồng với phụ nữ béo. Và phụ nữ gầy luôn nghĩ về cái đẹp, làm thể nào để cho mình đẹp, thu hút nhiều đàn ông hơn.

Khí chất của phụ nữ béo

Phụ nữ béo thường toát lên sự phú quý của bản thân qua cách lựa chọn trang phục. Những cử chỉ tao nhã, phong cách rạng ngời và khí chất khác người chính là nét quyến rũ của phụ nữ béo bộc lộ từ trong ra ngoài. Khi đàn ông đi cùng phụ nữ béo, cho thấy điều kiện kinh tế gia đình của đàn ông rất tốt, đủ khả năng để hỗ trợ mọi mặt cho người phụ nữ béo.

Sống thật tâm

Tiếp theo là phụ nữ béo không đạo đức giả. Phụ nữ béo sẽ không làm phiền người khác trong cuộc sống, và họ sẽ tự mình làm mọi thứ. Nếu bản thân không thể làm được điều này thì lúc đó họ sẽ nhờ sự giúp đỡ từ người khác.

Sau đó, phụ nữ béo có tính cách tốt. Đa phần phụ nữ béo đều vô tư, vui vẻ và thẳng thắn, dù là cùng giới hay khác giới, họ cũng thích ở bên cạnh bạn. Còn người phụ nữ gầy thì thích câu nệ, không thẳng thắn và dễ kết thân với bạn bè là phụ nữ béo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới