NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bàng hoàng khi phát hiện vợ lén lút ngoại tình với... chị chồng

Thứ hai, 06/07/2015 09:06

Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy cảnh vợ ngoại tình với chị chồng. Thì ra bấy lâu nay tôi chỉ là tấm bình phong để cô ấy có thể thoải mái ngoại tình với người đồng giới.

Tôi năm nay 26 tuổi, đã kết hôn được 2 năm và là nhân viên một công một công ty xây dựng liên doanh với nước ngoài. Không giống như hầu hết những đứa trẻ khác, tuổi thơ của tôi sớm phải chịu nhiều đau khổ. Mẹ bỏ nhà đi theo người đàn ông khác khi tôi mới 1 tuổi. Sau đó 2 năm thì bố tôi cũng mất vì sơ gan cổ chướng do uống quá nhiều rượu. Gia đình hai bên nội ngoại đều nghèo, họ lo cho mình và con cái còn khó khăn nên chẳng ai muốn cưu mang 2 đứa cháu.

Chính vì vậy mà chị gái tôi khi đó mới học lớp 10 phải bỏ học giữa chừng để nuôi em trai. Chị đã hy sinh cả tuổi thanh xuân để tôi có thể đi học. Đối với tôi, chị là người có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Vì thương chị nên tôi cố gắng học và có được tương lai như bây giờ.

Vợ tôi bây giờ cũng là do chị gái tác hợp mà thành. Cô ấy là người thông minh, xinh đẹp, có công việc ổn định nên lúc nào cũng có hàng tá các anh chàng theo đuổi. Ngay từ lần đầu gặp cô ấy, tôi đã thấy tim mình đập loạn nhịp. Trong đời tôi, chưa bao giờ gặp một cô gái duyên dáng và ngọt ngào đến vậy.

Nhưng ban đầu cô ấy không mấy ưng tôi. Thậm chí, cô ấy từng từ chối đi chơi với tôi hết lần này đến lần khác. Cô ấy từng nói thẳng là chúng tôi không hợp nhau, dù có cố theo đuổi cũng "xôi hỏng bỏng không" mà thôi. Biết thế nhưng tôi mặc kệ bởi nghĩ "mưa dầm thấm lâu". Dù vậy, nhưng cô ấy lại rất hợp tính chị gái tôi. Nhờ có chị gái làm tay trong nên sau 2 năm cô ấy cũng đồng ý làm vợ tôi.

Đám cưới diễn ra nhanh chóng sau đó khiến tôi cảm thấy cuộc đời như một giấc mơ. Vợ tôi không chỉ khiến chồng say như điếu đổ mà còn khiến một người khó tính như chị gái của chồng cũng thấy thoải mái khi cùng sống chung dưới một mái nhà.

Sau khi tôi kết hôn, chị gái có vẻ buồn. Lúc hai vợ chồng tôi quấn quít là chị lại tránh đi chỗ khác, mặt cứ cúi gằm xuống buồn rười rượi. Tôi thấy thế nên muốn nhanh chóng tìm cho chị gái một người phù hợp. Nhưng vợ tôi lại nói cứ để chị sống vui vẻ, thoải mái là được, còn chuyện tình duyên cứ để tự nhiên.

Thấy tôi có vẻ sốt sắng để mai mối thì chị lại phật ý. Chị nói muốn chuyển ra ngoài sống để tạo không gian cho vợ chồng tôi. Nghe chị nói thế tôi một mực ngăn cản. Vợ tôi thì khôn khéo hơn, cô ấy nói rằng sẽ tìm cách để chị ở lại. Từ đó, thỉnh thoảng vợ tôi có vào ngủ cùng và tâm sự cùng chị chồng. Chị tôi cũng nguôi ngoai và không tìm cớ để chuyển ra ngoài nữa.

Vợ tôi lén lút ngoại tình với... chị chồng (Ảnh minh họa)

Hai chị em ngày càng thân thiết khiến tôi như mở cờ trong bụng. Bạn bè tôi thấy thế thì phục lắm. Chẳng gì cùng hơn đứt cái cảnh chị chồng em dâu suốt ngày cạnh khóe nhau.

Tôi cứ sống trong hạnh phúc cho đến một hôm… Trưa hôm đó tôi về nhà sớm hơn thường lệ. Ngang phòng chị gái, nghe thấy tiếng vợ đang cười rúc rích ở trong đó, tôi vừa cười vừa đẩy thật mạnh cánh cửa đang khép hờ. Nụ cười chưa kịp tắt thì đã biến dạng vì cảnh tượng bên trong. Vợ tôi và chị gái không mảnh vải che thân đang hôn nhau say đắm…

Hóa ra, không phải cô ấy yêu chồng nên mới thương chị chồng mà ngược lại do yêu chị nên mới thương hại mà lấy tôi. Đau đớn, tôi lao ra khỏi nhà bỏ lại cảnh tượng kinh khủng mình vừa chứng kiến. Tôi không biết phải làm sao để có thể đối diện với hai người phụ nữ mà mình hằng tôn thờ và yêu mến. Hóa ra cô ấy vẫn âm thầm ngoại tình với... chị gái tôi. Và tôi chỉ là tấm bình phong cho mối tình vụng trộm đó mà thôi.

ViVi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới