NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bàng hoàng phát hiện ra bí mật sau chuyến công tác của vợ

Thứ tư, 24/02/2016 20:49

Mỗi lần sắp xếp đồ cho vợ đi công tác, tôi không ngờ được chuyến công tác của vợ lại ẩn chứa nhiều bí mật đến thế!

Hai vợ chồng tôi kết hôn được 16 năm, có thể nói là cũng đủ tự hào với mối tình bền chặt sắt son no đói có nhau. Hai vợ chồng tôi đến với nhau khi cả hai đều đang tay trắng, cả hai vợ chồng xây dựng cơ nghiệp với biết bao khó khăn nhọc nhằn, thậm chí tôi phải tranh thủ đi làm thêm, còn vợ ở nhà phải nhận bán hàng tăng ca để tăng thêm thu nhập. Trời không phụ lòng người, sau tất cả sự chăm chỉ của cả hai vợ chồng, bây giờ chúng tôi có một cơ ngơi rất đàng hoàng, vợ tôi làm trưởng phòng một công ty xuất nhập khẩu dạng vừa còn tôi thì làm quản lý ở một xưởng cơ khí.

Tính chất công việc khác nhau, vợ tôi thì đi công tác khắp nơi, hết ra Bắc lại vào Nam, hết ở trong nước lại bay ra nước ngoài. Còn tôi thì cứ sau hết giờ làm việc là trở về đón con rồi cho con ăn uống dạy con học hành. Vợ tôi vốn cũng khéo thuyết phục, ban đầu tôi rất ngại mấy công việc cỏn con như vậy, nhưng sau này cô ấy nói rằng cô ấy rất tự hào khi có người chồng như tôi, nhờ có tôi mà cô ấy đã dành trọn vẹn tình yêu cho công việc và có sự thăng tiến nhanh. Các hội nghị tri ân ở công ty, cô ấy đều đưa tôi đi theo và luôn giới thiệu với mọi người rất trang trọng về sự có mặt của tôi và luôn ca ngợi tôi. Tôi cũng thương vợ và công nhận vào tài năng của cô ấy, bởi nhờ có vợ tôi mà kinh tế trong gia đình tôi vững vàng hơn hẳn.

Dần dà, những chuyến công tác chẳng còn xa lạ nữa, thậm chí tự tay tôi đều chuẩn bị đồ đạc quần áo cho vợ tôi mỗi khi cô ấy đi công tác. Tính tôi vốn cẩn thận chỉn chu còn cô ấy hay quên đồ nên tôi thường phải kiểm tra từ thuốc men đến đồ lót cho cô ấy trước khi đưa vào vali. Nhưng có một thứ là tôi không bao giờ ngó ngàng về vé máy bay của vợ tôi bởi cô ấy thường cho vào túi xách tay cá nhân, thường chỉ hỏi cô ấy đi tỉnh nào hoặc nước nào và bao giờ về mà thôi. Nhìn vợ suốt ngày bay đi bay lại, tôi thấy rất thương cô ấy.

Bạn bè tôi mỗi lần hàn huyên cốc bia tâm sự, bao giờ chúng nó cũng rỉ rả vào tai tôi rằng vợ tôi thuộc tuýp người ngoại tình rất cao, nhưng bao giờ tôi cũng gạt hết những lời đó bởi ở bên nhau nhiều năm tính cách cô ấy thế nào tôi đều biết. Hơn nữa, cô ấy rất yêu tôi và cũng tỏ ra hay ghen tuông khi có nhiều những cô gái khác hay nhắn tin gọi điện khen ngợi. Không những vậy, mỗi lần cô ấy đi công tác về, chúng tôi đều có những khoảng thời gian rất mặn nồng bên cạnh nhau, vậy thì cô ấy có thể ngoại tình ở chỗ nào? Nhưng bạn tôi bảo: rồi đấy mà xem, tụi nó sẽ vạch mặt bức màn bí mật này cho tôi thấy.

Tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật trong chuyến đi công tác của vợ (ảnh minh họa)

Trở về nhà bán tín bán nghi, trong một lần tôi dọn đồ cho cô ấy đi công tác như thường lệ, tôi lại hỏi cô ấy đi đâu, vợ tôi trả lời rằng cô ấy sang Thái Lan công tác. Hôm sau khi vợ tôi vừa bay thì tôi gọi điện đến chỗ cô ấy giả vờ là một đối tác đang cần gặp thì họ nói vợ tôi đang xin nghỉ để đi công việc riêng. Hơi giật mình, tôi liên hệ facetime với vợ thì cô ấy vẫn nói rằng đang đi cùng đối tác và có chụp cho tôi vài bức ảnh ở Thái Lan để tôi xem.

Nhưng thật bất ngờ bởi trái đất quá tròn, không ngờ hôm đó lại có vài người bạn của tôi cũng đang đi du lịch tại đó, họ đã chụp được bức ảnh vợ tôi đang ở Phú Quốc chứ không phải ở Thái Lan, nhưng không phải để công tác mà đang… nắm tay người tình. Cô ấy dịu dàng gục đầu vào vai gã tình nhân kia, thậm chí họ còn bón cho nhau ăn đầy tình tứ. Tôi bàng hoàng sụp đổ, tất cả những bí mật đã hoàn toàn được bóc trần. Cô ấy đã che mắt tôi thật hoàn hảo trong suốt chừng ấy năm qua.

Trong khi lũ bạn đang cười vào mặt tôi bởi tôi là thằng quá ngu dốt và bị vợ dắt mũi, thì tôi đang không biết mình sẽ nên làm thế nào với vợ tôi đây? Tha thứ và cấm cô ấy đi công tác? Làm thế thì tôi quá hèn hạ, nhưng tôi phải làm sao đây?

>> Tình nhân của chồng luôn tìm cách gây sự với tôi

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới