NAM GIỚI » Đàn ông yêu

“Bánh mì phải có pa tê, đàn ông phải có máu dê trong người”

Thứ sáu, 26/10/2012 08:45

Đề nghị cánh phụ nữ bỏ ngay tư tưởng sến đặc và cổ hủ khi yêu đi nhé. Bây giờ đã là thế kỉ 21 rồi mà vẫn còn tư tưởng dở hơi như vậy. Tình yêu mà không có tình dục thì chỉ là tình đồng chí.

Chào tác giả bài viết “Đàn ông tinh trùng lên não”!

Bạn là cô nàng khôn và quái đản phết đấy nhỉ, rất biết cách lừa và ra những chiêu trò ấn tượng đấy. Đọc bài viết của bạn mà đầu tôi cứ bốc hỏa. Sao người yêu bạn lại hiền thế, đần thế, để bạn quay như chong chóng thế mà cũng nhịn được.

Tôi thấy bạn cũng hơi quá đà khi vờn người yêu kiểu đấy. Không thích thì cứ từ chối thẳng, lại còn bày trò vớ vẩn trêu ngươi nhau. Nhất là chuyện cố tình bày trò để mẹ người yêu biết chuyện thì thật quá quắt.

Tôi dự đoán chắc bạn cũng có ngoại hình ưa nhìn, dễ thương. Chứ nếu “cá sấu” mà còn thâm độc vậy, tôi mà là người yêu bạn thì “xin mời trả dép anh về” chứ chẳng thèm ở đó mà yêu.

Đáp lại với câu “Đàn ông tinh trùng lên não của bạn”, tôi xin được trích một câu nói muôn thuở “Bánh mì phải có pa tê, đàn ông phải có máu dê trong người”.

Bạn đừng tưởng bạn khư khư giữ cái màng trinh bằng mấy chiêu trò vớ vẩn là giỏi nhé. Bạn có nghĩ đến việc người yêu bạn nhu cầu tình dục cao như vậy, bạn không cho anh ấy sẽ kiếm nguồn khác để thỏa mãn. Như vậy thì liệu có tốt không đây?

Tôi cũng là đàn ông, xin được cho bạn biết một thông tin là 100% các anh phải quan hệ tình dục ít nhất 1 tuần 1 lần.  Đấy là những ông yếu sinh lí, còn những người bình thường hay sung mãn như chồng sắp cưới của bạn thì tần suất còn nhiều nữa.

Vậy mà bạn ích kỉ không hiểu cho người yêu, không chiều được người yêu. Đã thế lại còn giở trò khiêu khích, làm người yêu dâng cao ham muốn rồi lại bỏ rơi anh ấy như vậy. Bạn nghĩ lúc đó anh ấy sẽ làm gì để giải quyết nhu cầu cho mình?

Bạn cáo như vậy, chắc cũng không ngây thơ đến nỗi không biết đến các nguồn giải quyết sinh lí của quý ông đâu nhỉ. Nếu người yêu bạn ngoan ngoan chút thì chỉ kiếm các em gái mát-xa để được ngửi tí mùi gái. Còn không thì xác suất anh ta đi bóc bánh trả tiền, hoặc chăn vài em “rau cỏ” là rất cao.

Nhất là những người đã đi làm, có tiền rồi thì càng dễ sa đà vào mấy cái đó. Thời buổi bây giờ, bỏ ra tí tiền nạp điện thoại, hay mua vài bộ đồ là sẽ có ngay một em gái xì teen xì khói, vừa xinh vừa trẻ trung dễ thương.

Các chị em thường rất hay lí tưởng hóa, thần thánh hóa cái gọi là “tình yêu”. Yêu thì phải giữ gìn cho nhau, còn nếu ông nào mà đòi thì ngay lập tức bị quy chụp là đồi trụy, là “tinh trùng lên não”, là yêu không thật lòng.

Đề nghị cánh phụ nữ bỏ ngay tư tưởng sến đặc và cổ hủ đó đi nhé. Bây giờ đã là thế kỉ 21 rồi mà vẫn còn tư tưởng dở hơi như vậy. Tình yêu mà không có tình dục thì chỉ là tình đồng chí.

Người ta có yêu mình, thương mình người ta mới thèm khát, mới đòi hỏi. Còn nếu chỉ “tinh trùng lên não”, cánh mày râu chúng tôi bỏ ra ít tiền, ra đường thiếu gì các em xinh tươi, hiền hậu còn biết phục vụ chiều lòng cánh đàn ông chứ chẳng ngúng nguẩy như mấy chị em “nhà lành” đâu.

Mà mọi người có nghĩ đến hệ lụy khi cấm vận người yêu của mình không? Chưa nói đến chuyện các chị phát hiện ra chồng, người yêu có mối bên ngoài, đau khổ, tủi nhục.

Cứ cho là mắt không thấy, tim không đau đi. Nhưng một khi các ông đã tìm đến những chân dài kĩ thuật đầy mình, được trải qua sự sung sướng cực kì dưới bàn tay chăm sóc của các em thì mấy bà “nhà lành”, thủ thân như ngọc làm sao mà theo được.

Đến lúc ấy, mời các các chị xác định trước là sẽ phải chịu thiệt đi. Một là ngậm bồ hòn làm ngọt, nhìn chồng có phòng nhì. Hai là nếu không chấp nhận được thì đành phải li dị. Chứ làm gì có ông nào từ bỏ được nơi sung sướng.

Cũng đừng trách đàn ông chúng tôi bạc tình. Có trách thì hãy tự trách mình ích kỉ, dở hơi, tiếc cái màng trinh chẳng đáng giá một xu rồi tự tay đem chồng, người yêu dâng cho gái. Chính sự giữ gìn dở hơi của chị em đã tạo điều kiện cho người mình yêu hư hỏng.

Đấy là còn chưa nói tới việc nếu các anh tinh thần vững, sau phút lạc lối vẫn còn nhớ tới gia đình còn tốt chán. Chứ có ông còn bị các em “nhện” ở ngoài hút hồn, bỏ vợ bỏ con theo các em ấy. Đến lúc đó thì các chị em cứ gọi là mất cả chì lẫn chai, có khi còn bị chồng đá ra khỏi cửa không thương tiếc để rước vợ hai vào ấy chứ.

Vì vậy, chị em phụ nữ đừng có mà tính toán, ích kỉ, cổ hủ chăm chăm giữ trinh tiết đến tận ngày tân hôn. Hãy biết hi sinh một chút, học cách chiều lòng đàn ông một chút. Tình dục là một cách vô cùng hiệu quả để trói chân cánh mày râu đấy.

Mặt khác, khi được các chị em trao cho “sự trinh trắng”, đàn ông chúng tôi sẽ vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi sẽ vô cùng hạnh phúc, cảm giác mình được đối phương yêu và tin tưởng vô cùng. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để đáp lại sự yêu thương, tin tưởng ấy.

Chị em đừng có mà dại dột nghe theo cô tác giả bài viết “Đàn ông tinh trùng lên não” giở chiêu trò khư khư giữ gìn rồi mất người yêu, mất chồng có ngày. Hãy biết “thả con săn sắt, bắt con cá rô”, hi sinh 1 tí để có được hạnh phúc sau này, nhé!

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới