NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bao dung khi bạn gái mang bầu mà không rõ của ai nhưng chàng trai vẫn nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 19/02/2021 22:11

Dù chăm sóc bạn gái và thai nhi không rõ của ai nhưng cuối cùng chàng trai vẫn bị phản bội.

Không chỉ phụ nữ mà nhiều người đàn ông cũng mù quáng khi yêu. Họ sẵn sàng chấp nhận việc bạn gái của mình có con riêng hay mang bầu với người khác. Tuy nhiên, dù bao dung nhưng không phải ai cũng được bạn gái hồi đáp bằng tình yêu đẹp.

Mới đây, một chàng trai kể về việc bị bạn gái phản bội 2 lần: "Phản bội anh 1 lần. Có thể là do anh chưa đủ tốt. Nhưng nếu phản bội anh tới 2 lần, và vì cùng một người, thì chắc chắn không phải lỗi của anh. Đúng không?

Chào các mày. Hôm nay tao nặng lòng quá. Cho tao tâm sự một chút. Tao và cô ấy sống chung với nhau độ hơn 1 năm nay rồi. Tao nâng niu và chăm sóc người đó như công chúa. Làm đủ mọi thứ, từ việc nhỏ nhất nấu cơm, dọn nhà, bla bla. Ngay cả kinh tế, tao cũng luôn là người cáng đáng tất cả.

Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra... Cho đến khi có chuyện xảy ra... Trong khi 2 đứa đang chung sống, cô ấy quay lại với người yêu cũ.

Vì thời gian quan hệ giữa tao và người yêu cũ rất gần, nên khi có bầu, chẳng biết là của ai cả. Người cũ rủ đi, thậm chí nói em là gái. Nhưng tao vẫn bao dung, níu kéo giữ người đó và cả đứa con lại. Trong khi cả thế giới này muốn phá bỏ. Ngay cả mẹ đứa trẻ đó.

Tao không nghĩ cuộc sống giống trong phim lại áp vào người tao đâu. Thật sự. Rồi sau bao cố gắng, em cũng quyết định ở lại. Để tao chăm sóc cho 2 mẹ con. Tao vui lắm. Tao vẫn luôn nói con ai thì cũng là con mình. Rồi tao vận lộn kiếm tiền, mua những loại thuốc tốt nhất, làm từ những việc nhỏ nhất. Tao xin tăng ca tới 14 tiếng 1 ngày. Về đêm người ta đau người không ngủ được tao cũng bật dậy đấm lưng xoa bóp.

Tết này tao không về nhà. Tao ở lại trực công ty vì được nhân 4 lương. Cứ thế, sáng chạy ship, tối về trực. Người ta thì về quê, tin nhắn cứ thế thưa thớt dần khi người ta về nghỉ tết.

À và rồi khi hết Tết, tao xin lên nhà xin thưa bố mẹ cưới người ta, người ta không cho lên. Khi tao làm gắt lên, thì mới lộ ra là người ta lại quay lại với người yêu cũ.... 1 lần nữa... Và chúng nó đang thuyết phục bố mẹ để xin kết hôn. Người đó chỉ bảo em xin lỗi. Em có lỗi với anh này nọ.

Tao nhớ con, nhớ cả người ta nữa. Muốn khóc mà chẳng rơi được giọt nước mắt nào. Tao biết nhiều người sẽ khuyên là nó không xứng, bỏ nó đi rồi còn nhiều người sau. Nhưng mà nghe những lời rỗng tuếch ấy tao lại càng nhớ hơn. Tao phải làm gì bây giờ hả các mày".

Chàng trai bị bạn gái phản bội 2 lần nhưng vẫn mù quáng yêu.

Dưới bình luận, nhiều người chỉ trích chàng trai này yêu đến mù quáng: "ca này bệnh ngu nặng quá! Chúng tôi vô phương chối chữa", "Mày đợi đi vài năm nữa nó sẽ nhắn tin bảo em hối hận khi bỏ anh. Tao đảm bảo", "Anh này ngu muội quá"....

Cư dân mạng chỉ trích chàng trai này quá mù quáng

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới