NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bắt gặp chị dâu qua lại với đại gia thế nhưng họ đã dùng một thứ để bịt miệng tôi ngay lập tức

Thứ tư, 16/01/2019 07:16

Những lúc ông bà già không cho, tôi lại xin tiền anh trai thậm chí cả chị dâu. Được cái tôi không có tính trộm cắp và nghiện ngập nên vẫn được mọi người quý mến.

Vợ chồng anh trai tôi sống với nhau rất hạnh phúc, họ đã có với nhau 1 đứa con kháu khỉnh. Còn tôi vẫn là trai tân chưa vợ là nỗi lo của bố mẹ.

Trong khi anh trai thì thành đạt trong công việc thì tôi vẫn lông bông không có công việc ổn định. Suốt ngày chỉ có ăn ngủ và xin tiền bố mẹ tiêu xài. Những lúc ông bà già không cho, tôi lại xin tiền anh trai thậm chí cả chị dâu. Được cái tôi không có tính trộm cắp và nghiện ngập nên vẫn được mọi người quý mến.

Một hôm đang ngồi uống cà phê với lũ bạn thì thấy chị dâu bước vào quán cùng với một người đàn ông nhìn rất quen. Lục trong đầu mãi tôi không thể tìm ra được nên hỏi đứa bạn bên cạnh:

- Mày theo dõi người đàn ông ngồi bàn đối diện kia là ai giúp tao với.

- Ông đấy ai mà chẳng biết, đại gia của cái quận này đấy, chị dâu mày làm gì với ông ta vậy?

- Thảo nào nhìn quen quen, nhìn như chị dâu tao đang cặp bồ với lão đó thì phải?

Thật may chúng tôi ngồi núp phía sau gốc cây nên không bị chị dâu phát hiện ra. Hai người bọn họ ngồi nói chuyện một lúc rồi đứng dậy đi về. Tôi cũng nhanh chóng rời khỏi quán cà phê để theo dõi xem hai người họ đi về đâu.

Chị dâu và lão đại gia đó dừng ngay trước của nhà nghỉ. Không còn gì chối cãi, họ đang cặp bồ với nhau. Tôi đã nhanh tay chụp lại hình ảnh họ bước vào phòng nghỉ để làm bằng chứng.

Sau đó gọi điện thoại cho chị dâu hỏi:

- Chị đang ở đâu đấy?

- Ở công ty chứ ở đâu, em lại hỏi xin tiền à? Lần này không có đâu.

- Chị có khả năng phân thân sao? Em thấy chị đang ở nhà nghỉ đấy, có cần em phải vào tận nơi để gặp chị không?

(Ảnh minh họa)

Chưa kịp nói xong thì chị dâu đã tắt máy và vài phút sau chị hớt hải chạy ra phía ngoài cổng của nhà nghỉ tìm gặp tôi.

Vừa nhìn thấy mặt tôi chị dâu cau có mặt:

- Chú theo dõi tôi à, bây giờ muốn gì nói mau?

- Em chỉ muốn đưa tấm ảnh này cho anh trai nhìn xem có phải hình chị đang bước vào nhà nghỉ không thôi.

Chị dâu đang hung hăng liền hạ giọng xuống. Đúng lúc đó vị đại gia cũng xuất hiện họ đưa tôi vào một góc khuất và dùng tiền để thỏa thuận. Vị đại gia hứa sẽ trả tôi 50 triệu đồng để đổi lấy bức ảnh. Nghĩ đến anh trai tốt bụng tôi không chịu cầm đồng tiền dơ bẩn đó.

Không ngờ chị dâu lại mang đứa cháu ra làm lá chắn:

- Nếu em không nhận tiền cũng được, khi đó gia đình chị sẽ tan vỡ chỉ khổ cho bé Bông phải sống cảnh mẹ ghẻ bố dượng thôi.

Chị ta đã đánh trúng vào tình yêu thương của tôi dành cho đứa cháu. Nếu anh chị mà ly dị thì anh trai cũng chẳng hạnh phúc hơn. Tôi thỏa thuận với chị dâu:

- Được em sẽ cầm đồng tiền dơ bẩn của hai người nhưng với điều kiện các ngươi phải chấm dứt quan hệ từ đây. Còn chị dâu từ nay về sau không được quan hệ với người đàn ông khác ngoài chồng.

Có lẽ họ đã ăn quá đủ rồi nên lời của tôi nói ra khiến hai kẻ phản bội đó đồng ý ngay và hứa như đinh đóng cột sẽ không bao giờ qua lại với nhau nữa.

Tôi tin vào bọn họ, tôi có tiền trong tay, nhưng lại thấy thương anh trai vô cùng. Hàng ngày anh vẫn vui vẻ sống hạnh phúc bên vợ con nhưng có ngờ đâu bị chính vợ và em trai xỏ mũi.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới