NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bật khóc khi biết lý do ngày cưới vợ nhất định không chịu mặc váy cưới

Thứ ba, 21/06/2016 16:36

Nhẹ nhàng cởi từng chiếc cúc áo của vợ ra, tôi thất kinh khi thấy 'chỗ đó' của em. Và đây phải chăng là lý do em không muốn mặc váy cưới ư?

Quen Hân trong 1 lần đi từ thiện, tôi đã bị hớp hồn bởi cô gái xinh xắn, nhẹ nhàng và vô cùng thánh thiện này. Hân rất dễ gần và cởi mở với mọi người. Không khó gì để tôi xin em số điện thoại và đề nghị làm “xế” của Hân mỗi ngày. Hân mỉm cười đồng ý mà tim tôi như tan chảy ra, em duyên và đáng yêu quá. Từ lúc đó tôi đặt ra mục tiêu cho mình phải cưa bằng được Hân thì thôi.

Nói là cưa nhưng tôi và Hân yêu nhau từ lúc nào không hay, cho đến 1 ngày mẹ giục tôi lấy vợ rồi mai mối các kiểu tôi mới chột dạ. Thế này thì phải cầu hôn Hân ngay mới được, Hân chắc chắn sẽ là 1 cô vợ đảm, 1 người con dâu hiếu thảo.

May mắn lại mỉm cười với tôi khi Hân nhận lời làm vợ tôi. Về quê ra mắt 2 bên, ai cũng quý và chúc phúc cho tôi và Hân. Nhìn em vui tôi cũng thấy an yên trong lòng. Ngày chụp ảnh cưới, Hân không cầu kỳ chụp ngoài trời hay gì. Em chỉ bảo tôi chụp vài bức trong nhà rồi nhờ thợ ảnh ghép cảnh vào là xong. Nhưng đến lúc mặc váy cưới chụp ảnh, em không chọn chiếc váy nào mà lấy áo dài mặc để chụp. Hỏi em sao lại thế, Hân chỉ cười khẽ bảo.

- Em không quen mặc mặc váy trễ vai, hở da thịt. Thôi mặc áo dài cho duyên với lại đúng chuẩn con gái Việt anh à.

Bạn gái nói vậy cũng có cái đúng nên thôi tôi không làm khó em nữa. Người ta chụp ảnh cưới thì cả album, video mấy trăm cái ảnh thì vợ chồng tôi chụp được chưa đầy 6 cái rồi đi về.

Thôi mặc áo dài cho duyên với lại đúng chuẩn con gái Việt anh à (ảnh minh họa)

Ngày cưới đến, tôi chỉn chu cầm hoa vào nhà gái đón dâu. Vào buồng đón em ra ngoài, tôi giật mình sững sờ thấy cô dâu mặc áo dài trắng mà không mặc váy. Khẽ hỏi em ngày trọng đại này sao không mặc váy em lại bảo không thích và muốn mặc áo dài cho lịch sự. Hơi thất vọng về chuyện này, nhưng hôm nay là ngày vui tôi không muốn em căng thẳng nên không than trách gì.

Vậy là đám cưới hôm đó, quan khách ai cũng thắc mắc sao Hân không mặc váy cưới lại mặc áo dài suốt thế này? Chắc có lẽ Hân là người con gái khác biệt, em không giống những cô gái bình thường nên vậy.

Tiệc cưới kết thúc, Hân nhanh chóng lên phòng thay đồ và xuống dọn dẹp cùng mẹ tôi. Nhìn em vừa đảm vừa khéo mà tôi cũng mát lòng mát dạ khi có cô vợ đảm việc nhà thế này. Tối cơm xong, mẹ đã giục vội chúng tôi lên phòng tân hôn kiểu trễ giờ.

Đưa Hân lên phòng, tôi cứ nằm giường ngắm nghía vợ rồi lại cười tủm. Thật không ngờ tôi và Hân lại có ngày hạnh phúc thế này. Ôm Hân vào lòng tôi nhẹ nhàng giúp vợ cởi áo ra tân hôn cho dễ. Bàn tay tôi vừa chạm vào cúc áo của Hân, em đã run lên rồi cầm chặt tay tôi bảo:

- Đừng anh, hay để ngày mai tân hôn đi. Em chưa chuẩn bị tâm lý.

- Không được, phải tân hôn ngay cho nóng chứ? Vợ chồng của nhau rồi em ngại gì.

Ôm Hân vào lòng tôi nhẹ nhàng giúp vợ cởi áo ra tân hôn cho dễ (ảnh minh họa)

Vừa nói tôi vừa cởi cúc áo của vợ ra, đến khi kéo lớp áo ngoài ra ôm lấy vợ vuốt ve tôi sốc và hốt hoảng đẩy vợ ra khi thấy trên lưng là 1 vùng da bị bỏng nặng khá rộng và để lại sẹo rõ kinh. Thấy tôi nhìn và sờ vào chỗ đấy, Hân vội kéo chăn chùm kín người và run bần bật lên. Chạm nhẹ vào tay vợ, tôi cố gắng giữ bình tĩnh hỏi em vết sẹo kia từ đâu mà ghê đến vậy.

- Đấy là lần em lên 10. Lần đó mẹ đi làm đồng, bố đi ăn cỗ về say rượu, bật lửa hút thuốc ngờ đâu bố vứt tàn thuốc vào chiếc màn gió đầu giường em ngủ làm hỏa hoạn. Lần ấy em suýt nữa thì chết vì lửa nhưng may mắn thay hàng xóm đã xông vào cứu và đưa em đi viện kịp thời nên em may mắn thoát chết. Nhưng vết bỏng ở lưng thì không thể chữa lành được, càng lớn nó lại càng lan rộng ra.

- Và đó cũng là lý do từ trước đến nay em không bao giờ mặc áo trễ cổ, hở vai. Chuyện không mặc váy cưới cũng bắt nguồn từ đây đúng không?

Hân gật đầu mà nước mắt cũng rơi lã tã theo. Nhìn em khóc, nhìn vết sẹo kinh dị trên lưng em mà tôi thương vợ vô cùng. Ôm vợ, tôi cũng khóc theo em. Không ngờ tuổi thơ của vợ lại dữ dội và nhiều đau đớn như vậy? Em hiền lành, thánh thiện mà vết sẹo này cứ đeo bám ám ảnh Hân mãi như thế này sao?

Lau nước mắt cho vợ, tôi hôn lên vết sẹo sau lưng em rồi khẽ an ủi vợ: “Không sao đâu vợ, em đừng tự ti như thế? Anh sẽ bảo vệ em, sẽ chở che cho vợ suốt cuộc đời này. Vợ của anh đã chịu nhiều tổn thương quá rồi”.

Cứ thế đêm tân hôn của vợ chồng tôi chìm đắm trong nước mắt và sự thương hại. Có lẽ tôi là 1 người chồng không tốt, yêu nhau từng ấy thời gian mà không hề hay biết chuyện này để giờ đến đêm tân hôn mới vỡ lẽ ra lý do em luôn chọn những bộ cánh kín đáo cho mình.

>> Giặt đồ lót cho vợ mới biết bị lừa vố đau

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới