NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bắt quả tang vợ ngoại tình mà không dám ly hôn, bài học những người làm chồng nên đọc một lần để đừng rơi vào hoàn cảnh như tôi

Thứ hai, 01/06/2020 16:25

Tôi đã lục tung nhà cửa để tìm tài sản của mình nhưng hoàn toàn bất lực, không biết cô ta cất tiền, vàng và sổ đỏ ở đâu mà tôi không thể tìm thấy. Sau nhiều ngày suy nghĩ tôi không đủ can đảm đưa đơn ly hôn nữa mà chấp nhận sống chung với người vợ hư hỏng.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 12 năm rồi, đã có hai con trai ngoan ngoãn học giỏi, tôi thì đi làm xa, còn vợ ở nhà chỉ việc chăm con và trông coi nhà nghỉ với 12 phòng.

Lương của tôi mỗi tháng là 80 triệu đồng, sau ngày có lương thì vợ tôi sẽ rút gần hết số tiền và chỉ chuyển vào tài khoản của tôi 5 triệu để chi tiêu. Tháng nào mà tôi đi nhậu nhiều là coi như tháng ấy âm, lại phải đi vay mượn tiền bạn bè. Tôi luôn có suy nghĩ cố gắng làm nhiều tiền để đưa về cho vợ cất giữ và chăm lo cho các con một cách đầy đủ nhất.

Một ngày tôi đang làm việc thì em trai gọi điện nói là về gấp để bắt quả tang vợ tôi ngoại tình. Tôi không tin thì em ấy đã gửi những tấm ảnh chụp được giữa vợ tôi với một người đàn ông đang cùng nhau ở trên giường trong phòng nhà nghỉ của tôi.

Không còn tâm trạng nào làm việc, tôi lấy xe máy phóng về nhà mất 3 tiếng đồng hồ. Vừa về đến nơi, em trai tôi đã đợi ngoài cửa nhà nghỉ, thấy tôi em đưa ngay đến nơi hiện trường.

Bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng tôi không đủ can đảm để ly hôn (ảnh minh họa).

Đẩy cửa phòng tôi sốc khi thấy vợ và nhân tình không một mảnh vải đang nằm ngủ ngon lành trên giường. Khi thấy sự xuất hiện của anh em tôi, hai kẻ ăn vụng hoảng sợ vơ vội quần áo mặc vào người.

Nhà nghỉ cho người ta thuê, không ngờ vợ tôi lại bị trai đẹp đến thuê nhà nghỉ dụ dỗ vào lưới tình. Tôi yêu cầu vợ đưa hết sổ đỏ và tài sản trả lại cho chồng rồi ký vào đơn ly dị.

Nhưng cô ta mặt dày nói: “Nếu anh mà chia tay thì sẽ phải ra đi hai bàn tay trắng vì tiền bạc đã ở trong tay em thì không ai có thể lấy được”. Tôi đã lục tung nhà cửa để tìm tài sản của mình nhưng hoàn toàn bất lực, không biết cô ta cất tiền, vàng và sổ đỏ ở đâu mà tôi không thể tìm thấy.

Công việc của tôi cũng không thuận lợi lắm, tháng sau tôi có nguy cơ bị giáng chức vì có người nhà sếp thế chân nên cũng chẳng còn được hưởng mức lương cao như thế nữa. Nếu tôi ra đi sẽ trắng tay, mất tất cả con cái và tài sản.

Ảnh minh họa.

Sau nhiều ngày suy nghĩ tôi không đủ can đảm để đưa đơn ly hôn nữa mà chấp nhận sống chung với người vợ hư hỏng. Sau đó vợ tôi không còn ngoại tình với người đàn ông nào nữa nhưng mỗi ngày nằm bên cạnh vợ tôi có cảm giác khinh bỉ căm ghét vợ.

Không ai biết trước được tương lai nên những người đàn ông đã có vợ, hãy biết giữ tài sản mình làm ra, đừng để vợ nắm toàn bộ rồi lúc gia đình trục trặc thì đàn ông sẽ rơi vào thế bị động.

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới