NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bị bạn thân cướp mất vợ sắp cưới một cách trắng trợn

Thứ bảy, 08/08/2015 11:13

Tôi đã bị bạn thân cướp mất vợ sắp cưới một cách trắng trợn. Nhưng sau tất cả biến cố này tôi chỉ biết giữ niềm đau về mình.

Tôi và em yêu nhau khi còn là sinh viên. Em xinh đẹp và dịu dàng nên có rất nhiều anh chàng theo đuổi. Sau thời gian dài tán tỉnh thì đến năm cuối đại học em mới chấp nhận lời yêu của tôi. Khỏi phải nói lúc đó tôi vui mừng như thế nào khi tình cảm bao năm qua được đền đáp. 3 năm sau khi ra trường, chúng tôi đã đã tính đến chuyện kết hôn. Cuộc hôn nhân này cũng được bố mẹ hai bên gia đình đồng ý nên tôi và em định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Nhưng một biến cố xảy ra khiến tôi thay đổi hoàn toàn cách nhìn về cô vợ sắp cưới của mình.

Hôm đó là ngày họp lớp đại học, tôi và em nắm tay nhau hạnh phúc đứng giữa mọi người thông báo về đám cưới. Ai nấy đều chúc mừng cho chúng tôi. Thế nhưng khi bắt gặp ánh mắt Tiến nhìn em, tôi thấy lòng mình giật thót một cái.

Ba chúng tôi từng chơi thân thiết với nhau ngày trước. Tiến là thằng hết sức nổi bật vì vừa đẹp trai vừa hát hay lại biết nhiều tài lẻ. Tốt nghiệp xong nó lên đường sang Úc du học đến giờ mới trở về. Gặp nhau ở buổi họp lớp, trong khi tôi thì hớn hở nói cười, vẻ mặt của Tiến rất trầm tư và ánh mắt hướng về phía em, gây cho tôi dự cảm không lành.

Bị bạn thân cướp mất vợ sắp cưới một cách trắng trợn (Ảnh minh họa)

Quả không sai, 1 tuần sau buổi họp lớp tôi thấy em thái độ rất lạ, hay tránh né tôi và còn hay thở dài một mình nữa. Tò mò, tôi lén lấy điện thoại của em xem thì bàng hoàng khi thấy toàn tin nhắn của Tiến được gửi đến. Hóa ra giữa họ có bí mật mà tôi chưa từng hay biết.

Tiến yêu đơn phương em đã lâu và bản thân em cũng từng xiêu lòng, chỉ có điều khi ấy cậu ta sắp bay và em thì không dám bỏ tôi để theo một cuộc tình không chắc chắn. Ngay sau hôm gặp nhau ở buổi họp lớp, Tiến và em còn lén hẹn nhau ra khách sạn để tâm tình. Trong khi cùng ngày đó, tôi phải về sớm vì bà ngoại ở trong Nam ra chơi. Định bảo vợ sắp cưới qua chơi với bà luôn nhưng em nói mình mệt và muốn về nhà sớm. Hóa ra đây chỉ là cái cớ để em có cơ hội gặp người cũ.

Lúc biết được sự thật tôi đã giận run người. Tôi phải làm gì đây khi người em yêu thật sự lại không phải là mình. Tôi cảm thấy đau đớn khi nghĩ rằng mình được thương hại và chỉ là một phương án phụ trong cuộc đời em.

Sau tất cả những biến cố xảy ra, tôi chỉ biết ôm niềm đau về mình. Tôi cầm điện thoại lên và nhắn tin cho người bạn đã từng thân thiết: “Tin nhắn của cậu và cô ấy, mình đã đọc hết. Hy vọng cậu và cô ấy sẽ hạnh phúc”. Nước mắt tôi hòa cùng nước mưa mà tim thì đau nhói vì sự phản bội của vợ sắp cưới.

Vi Vi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới