NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bí mật ẩn sau những vỉ thuốc tránh thai trong cặp con gái

Thứ ba, 09/02/2016 10:42

Khi bỏ tiền tiêu vặt vào cặp con gái, tôi đã vô tình nhìn thấy vỉ thuốc tránh thai. Tôi lo lắng vì không biết tại sao con gái mình lại dùng đến thứ này.

Tôi đã rất khó khăn để lấy lại tinh thần sau khi vợ mất vì bệnh ung thư. Vợ ra đi về thế giới bên kia để lại cho tôi đứa con gái nhỏ chỉ mới hơn 10 tuổi. Để quên đi hình ảnh người phụ nữ mình yêu nhất trên đời, tôi lao đầu vào công việc. Sau đó nhiều năm, mọi người khuyên tôi nên lấy vợ mới. Tôi đều bỏ ngoài tai những lời nói đó vì sợ khi lấy vợ mới người đó sẽ đối xử không tốt với con gái mình. Tôi muốn dành trọn yêu thương của con. Thời gian qua, tôi vừa là cha vừa là mẹ của con gái. Khi đi làm về, tôi vẫn ôm con vào lòng vuốt ve, kể chuyện đến khi con say giấc nồng.

Con gái tôi giờ đã là một thiếu nữ xinh đẹp và có nhiều nét giống mẹ. Tôi cảm thấy vui khi con gái ngoan ngoãn, học giỏi. Những khi đi công tác xa, tôi cũng khá yên tâm vì có người giúp việc là họ hàng xa ở quê chăm sóc con. Người này cũng quý con gái tôi như con cháu trong nhà vậy.

Tôi sững người khi nhìn thấy vỉ thuốc tránh thai trong cặp con gái (Ảnh minh họa)

Hàng tháng, tôi tận tay đưa tiền tiêu vặt cho con gái. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng vì sợ con hư nên tôi chỉ cho tiền ở mức trung bình. Con gái tuy lớn nhưng vẫn nũng nịu bố như hồi còn nhỏ. Khi có thời gian ở nhà là hai bố con lại nói chuyện, xem phim cùng nhau. Đối với tôi, hạnh phúc chỉ như vậy là đủ.

Thời gian gần đây, khi về nhà tôi thấy mặt con gái buồn rầu và hay ngồi thẫn thờ một mình. Khi hỏi thì con gái tôi nói không sao. Bà giúp việc cũng nói dạo này con gái tôi không chịu ăn uống gì mấy. Điều này khiến tôi vô cùng lo lắng.

Một hôm, tôi đi làm về khá muộn. Tôi chợt nhớ ra là đã sang tháng mới nên định qua phòng con gái đưa tiền tiêu vặt. Nhưng khi sang đã thấy con ngủ say rồi. Bởi vậy, tôi cẩn thận để tiền tiêu vặt vào cặp của cặp con. Nhưng lúc mở cặp ra, tôi đứng hình khi nhìn thấy vỉ thuốc tránh thai đã dùng, thậm chí còn một hộp vẫn còn nguyên vẹn. Tôi không hiểu tại sao con mình lại có thứ này trong cặp đi học. Vì cũng khá muộn nên tôi cầm vỉ thuốc tránh thai về phòng mình. Hôm sau, tôi nghỉ làm buổi sáng để gọi con gái xuống nói chuyện. Khi tôi đưa thứ này ra thì con gái tôi vô cùng hoảng sợ. Vì lúc đó không thể bình tĩnh được nên tôi đã to tiếng với con, điều mà trước đây chưa từng xảy ra.

Đầu óc của tôi rối bời sau khi biết được sự thật đằng sau những vỉ thuốc tránh thai trong cặp con gái(Ảnh minh họa)

- Con lấy đâu ra thứ này? Tại sao nó lại ở trong cặp. Nói mau!

- Dạ, con...

- Nếu không nói thật là bố đánh đòn đấy nghe chưa? Bố làm việc chỉ để con không bị thiếu thốn, bằng bạn bằng bè. Con không lo học mà làm gì thế này.

Lúc này con gái tôi ôm mặt khóc nức nở:

- Cái này thầy giáo dạy thể dục cho con ạ.

- Tại sao thầy lại cho con thuốc tránh thai hả?

- Thầy ép chúng con quan hệ. Ngoài con còn có hai bạn cùng lớp nữa. Thầy dọa nếu không "chiều" sẽ đánh trượt và gửi ảnh thiếu vải của chúng con cho người khác xem. Sau này thầy còn cho bọn con đi phục vụ cả những người đàn ông khác nữa. Mỗi lần như thế, được người ta cho bao nhiêu bọn con đều nộp hết cho thầy.

- Nói ngay cho bố biết chuyện này xảy ra được bao lâu rồi hả?

- Dạ hai tháng rồi ạ.

Nghe con mình nói mà tai tôi ù đi. Tôi không thể tin được sự thật này. Không thể hiểu sao người mà tôi tin tưởng giao con cho dạy dỗ lại có thể giở trò đốn mạt vậy. Ngay lúc đó, tôi chỉ muốn đến gặp người đã hại con mình đấm cho anh ta một trận thừa sống thiếu chết. Nhưng khi bình tĩnh lại, tôi nhận thấy những hậu họa khi mình làm quá lên. Con tôi năm nay mới 17 tuổi, con đường phía trước còn dài. Nếu chuyện này "bung" ra không biết cuộc sống của con bé sẽ thay đổi thế nào. Tôi sợ con mình sẽ bị người đời xì xào và không thể gượng dậy được nữa. Mất mẹ đã là một tổn thương lớn với con gái tôi rồi. Tôi không muốn con phải nhận thêm một đau đớn nào nữa. Các mẹ hoặc ai am hiểu về pháp luật hay cho tôi lời khuyên để làm sao bắt người thầy khốn nạn kia phải trả giá? Điều quan trọng nhất là giúp con gái tôi chịu ít tổn thương nhất có thể.

>> Click để xem thêm: Biết người yêu phản bội nhờ vỉ thuốc tránh thai

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)