NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bị phát hiện ngoại tình, vợ tôi đánh chồng đến nhập viện

Thứ tư, 14/10/2015 10:00

Sau khi bị phát hiện ngoại tình, vợ tôi dùng một cây gậy to liên tục đánh vào người chồng. Không những vậy, cô ấy còn sỉ nhục tôi khi dám lén lút ngoại tình.

Tôi năm nay 34 tuổi, đã lấy vợ được 3 năm. Vợ tôi làm nghề buôn bán nhỏ ở chợ. Cô ấy là người to béo, khéo ăn nói và rất được lòng gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, vợ tôi lại là người có máu ghen Hoạn Thư. Khi đi làm về, thấy tôi có biểu hiện lạ nào thì vợ phải tra hỏi bằng được mới chịu tha. Nhiều khi, tôi mệt mỏi, cáu gắt không chịu giải thích thì hai vợ chồng lại to tiếng với nhau.

Cuộc sống ngột ngạt của tôi cứ thế trôi đi cho đến khi gặp được nhân tình của mình. Khác hẳn với bà vợ hay cáu gắt ở nhà thì em giống như một làn gió mới giúp tôi thêm yêu cuộc sống này. Tuy nhiên, em cũng đã lập gia đình. Chúng tôi đến với nhau bằng một tình yêu tội lỗi. Nhưng tôi không thể rời xa em được nữa. Tôi tìm mọi cách để che giấu lỗi lầm của mình. Mỗi lần nói dối vợ để ngoại tình thì tim tôi đập thình thịch chỉ sợ khi phát hiện ra, cô ấy sẽ nổi cơn tam bành. Chính vì vậy mỗi khi đến với nhân tình, tôi luôn viện một lý do hợp lý nhất để không bị vợ nghi ngờ.

Nhưng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", tôi và người tình bị vợ "bắt sống" ngay tại cửa nhà nghỉ. Khi đó, vợ cùng với 3 người bạn cũng là dân buôn bán lao vào đánh cho nhân tình của tôi một trận. Dù người tình quỳ gối van lạy nhưng vợ tôi vẫn không tha. Sau khi đã đánh đập xong, vợ bắt tôi về nhà để xử lý.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, tôi bị vợ đánh đến nhập viện (Ảnh minh họa)

Khi về đến nhà, vợ tôi dùng một cây gậy to bằng cổ tay liên tục đánh vào người chồng. Không những vậy, cô ấy còn sỉ nhục tôi khi dám lén lút ngoại tình. Vì nghĩ mình là người có lỗi nên tôi để cho vợ muốn làm gì thì làm. Nhưng không ngờ, vợ tôi lại "ác" đến vậy. Không những đánh chồng bầm dập mà cô ấy còn làm tôi bị gãy xương chân phải nhập viện.

Nếu như hôm đó, tôi không vật lộn kêu đau và quỳ gối xin vợ tha thứ thì chắc cô ấy sẽ đánh chồng đến chết. Đây là lần đầu tiên, tôi thấy vợ mình đáng sợ đến vậy. Nếu như vợ tôi bình tĩnh hơn một chút để hai người có thể nói chuyện với nhau thì có lẽ tôi còn nể phục vợ mình hơn nhiều. Nhưng đằng này, vợ lại dùng đến biện pháp tay chân để giải quyết vấn đề.

Khi chân đã được bó bột, tôi về nhà. Nhưng trong thời gian đó, vợ tôi vẫn liên tục sỉ nhục chồng. Hơn nữa, không biết cô ấy nhồi nhét gì vào đầu con trai hơn 2 tuổi của tôi mà nó cũng tỏ ra rất ghét bố mình. Vợ còn đi kể chuyện với bạn bè và gia đình hai bên về chuyện tôi ngoại tình. Mấy ngày nay, tôi không còn dám ló mặt ra ngoài vì sợ người đời chê trách. Không biết, tôi còn phải chịu đựng những đòn ghen của vợ đến bao giờ nữa?

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới