NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Biết vợ đến nhà nghỉ đánh ghen, chồng liền lao ra ngoài cửa sổ trốn để bồ ở lại xử lý mọi việc và cái kết không thể ngờ nổi

Thứ ba, 04/10/2016 16:06

Thắng đứng run lẩy bẩy ngoài ban công khi nghe vợ dõng dạc nói: "Cô bảo anh ta rằng muốn tự động vào đây hay để tôi ra giúp anh ta tiếp đất tầng 1 cho nhanh hơn".

Ngày trước lúc mới cưới Thắng yêu và tung hô vợ bao nhiêu thì giờ đây anh lại thấy chán ghét Minh bấy nhiêu. Trong mắt anh, vợ mình giờ đây chẳng có chút gì hấp dẫn, ở nhà thì lúc nào cũng mặc đi mặc lại mấy bộ đồ ngủ cũ rích chẳng như vợ người ta váy áo là lượt quyến rũ.

Có những hôm muốn về ôm vợ cái nhưng nhìn chán quá tụt hết cả hứng. Còn Minh cô cứ nghĩ vợ chồng với nhau chẳng cần gì phải câu nệ vì từ ngày yêu nhau Thắng vẫn nói anh thích cô để mặt mộc và ăn mặc giản dị, chỉ cần vậy thôi anh cũng thấy đẹp rồi. Minh cứ đinh ninh là như thế thật.

Ngày nào cô cũng tần tảo vì chồng con nhưng thấy Thắng càng ngày càng ít quan tâm đến gia đình nên cô buồn lắm. Cô góp ý thì anh cáu gắt bảo là làm vợ chẳng biết suy nghĩ gì cho chồng đã vậy còn hay trách móc. Có những hôm Minh ốm đau nhắn tin bảo chồng về sớm nhưng anh vẫn bỏ ngoài tai đi hát đi uống với bạn bè.

(Ảnh minh họa)

Lâu dần như vậy cô tự thu mình lại có gì cũng tự làm ít khi nhờ vả chồng. Còn Thắng từ ngày làm dự án mới anh quen được 1 người phụ nữ tên là Hương. Cô ta khá quyến rũ đã vậy còn nói chuyện như mật ngọt rót vào tai khiến Thắng mê mẩn.

Từ ngày có bồ tần suất ăn cơm ở nhà của Thắng thưa dần, có những hôm chờ chồng bên mâm cơm nguội lạnh nước mắt Minh cứ rơi lã chã. Cô không biết từ bao giờ chồng mình lại thay đổi chóng mặt đến như vậy. Vợ chồng cãi vã nhau nhiều hơn, Thắng cũng chẳng còn quan tâm đến cảm xúc của vợ nữa. Còn Minh, cô chỉ biết lặng lẽ thu mình lại và khóc nhiều hơn.

Rồi 1 ngày mọi chuyện cũng được sáng tỏ khi tất cả đã đi quá giới hạn chịu đựng Minh quyết định tìm ra nguyên nhân. Và cô sửng sốt khi phát hiện ra chông mình đã ngoại tình, Minh nắm rõ ngọn ngành mọi thứ liên quan đến cô bồ của chồng.

Nhưng thay vì đưa hết bằng chứng ra để sỉ vả chồng ngay luôn lúc đó thì Minh lại có 1 kế hoạch hay ho hơn. Cô vực mình dậy chăm chút cho bản thân hơn vì cô nghĩ người đàn ông đó chẳng còn xứng đáng cho mình hi sinh nữa. Thay vì sống cho người khác thì tốt nhất cô nên sống vì bản thân mình trước tiên.

Hôm đó biết chồng đi nhà nghỉ với bồ, Minh ăn mặc đẹp cô đến tận nơi. Cô muốn cho anh chị kia 1 bài học. Khi Minh đứng gõ cửa thì Thắng cẩn thận ra ngó qua khe nhỏ, thấy vợ mình đứng đó mặt anh tái mét sợ sệt. Thắng ôm đồ lao ra ngoài cửa sổ trốn để cô bồ ở lại đối phó. Gõ cửa mãi không được Minh quyết định mở cửa xông vào. Vào đến nơi thấy Hương đang ngồi trên giường:

- Chị là ai mà dám xông vào đây? Tôi và chị đâu quen nhau.

- Tôi và cô dĩ nhiên không quen nhau nhưng mà chồng tôi thì chắc là cô quen.

- Chồng… chồng chị là ai tôi không biết, mời chị ra khỏi phòng giúp tôi nếu không tôi sẽ gọi người lên lôi chị ra đấy.

- Nếu mất công gọi thì cô gọi luôn công an cho tôi nhờ. Cô bảo anh ta vào đây nếu không tôi mở cửa sổ tôi đẩy rơi xuống dưới kia luôn đấy.

- Chị… chị đang nói đến ai cơ phòng này chẳng có ai ngoài tôi cả.

- Đúng là con bồ nào cũng già mồm mà. Cô nói với Thắng – gã đàn ông mà cô cặp kè ăn nằm bấy lâu nay ấy tôi cho anh ta 2 phút để vào đây. À mà cô ăn nằm với chồng tôi như vậy, liệu ông chồng đang làm thuê bên nước ngoài của cô đã biết chuyện chưa?

(Ảnh minh họa)

Cô bồ nghe Minh nói thế liền tái mét mặt không dám ho he gì thêm vì bị đuối lý còn Thắng đứng run lẩy bẩy ngoài ban công. Nói rồi Minh gõ gõ ra cửa sổ:

- Anh muốn tự động vào đây hay để tôi ra giúp anh nhảy xuống dưới.

Thắng nghe vậy biết mình không trốn được nữa liền quay vào. Nhìn chồng mặc được mỗi cái áo dài còn dưới vẫn mặc quần đùi Minh liền nhếch mép nói:

- Chà đẹp mặt nhỉ?

- Kìa bà xã à, em hiểu lầm rồi. Có gì từ từ mình nói chuyện, xin em hãy bình tĩnh.

- Tôi chẳng có gì không bình tĩnh cả, đơn tôi cũng ký rồi anh thích ở luôn với cô ta thì tôi cho hai người đi với nhau đấy. Nhưng nên nhớ căn nhà bố mẹ tôi cho trước khi cưới tôi sẽ lấy lại, những gì tôi cho anh tôi sẽ lấy lại không thiếu 1 xu. Còn cô nữa, mai khỏi đi làm vì sếp cô đã đồng ý sa thải cô rồi dĩ nhiên anh cũng không ngoại lệ.

- Chị à, có gì chị cho em xin. Mong chị đừng cho chồng em biết chuyện này, chị muốn em làm gì em cũng làm hết.

- Nếu gan đã bé như vậy sao còn đi phá hoại gia đình nhà người khác làm gì, mà nghe bảo đây không phải là lần đầu. Xin lỗi nhưng tôi sẽ không để yên cho cô đâu, còn anh nữa cứ vui vẻ tiếp đi mai về mà kéo vali đi nhé. Yên tâm tôi sẽ chẳng đánh cô ta đâu, vì loại đàn bà đ* thõa đó đánh làm gì cho bẩn tay tay. Thế nhé chúc hai người vui vẻ.

Minh nhếch mép rồi bước ra về, cô thấy thoải mái hơn bao giờ hết. Gã đàn ông như thế đáng lẽ cô nên vứt bỏ từ sớm thì đúng hơn. Thắng hết sức vay xin quỳ lại vợ cho anh 1 cơ hội, nhưng mặt Minh không biến sắc. Cô nói: “Nếu yêu tôi sẽ hi sinh và tin tưởng hết mình nhưng 1 khi anh đã chà đạp lên tình yêu và niềm tin của tôi thì tôi chẳng còn gì để lưu luyến. Tôi và anh sẽ gặp nhau ở tòa, quyết định vậy đi”. Lúc này Thắng ân hận thì cũng đã quá muộn màng, vì anh biết vợ anh 1 khi đã quyết tâm làm gì thì không ai có thể thay đổi được.

>> Vừa ly hôn chưa được 1 ngày đã thấy con trai check in sống trong căn biệt thự sang chảnh tôi mới há mồm tiếc hùi hụi

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới