NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bỏ cô vợ rước em bồ nóng bỏng về, nhưng sau đêm đầu tiên 'xả láng' thì tôi khóc ròng hối hận

Thứ hai, 19/09/2016 13:31

Tôi tống khứ cô vợ quê mùa khỏi nhà để rước em bồ về. Đêm đó cả hai hòa vào nhau với những giây phút ngọt ngào. Nhưng khi vừa làm xong xuôi thì tôi sửng sốt khi thấy....

Ngày trước ai cũng nói tôi may mắn vì lấy được 1 cô vợ hiền thảo chịu khó như Lam. Thú thật lúc đó tôi cũng thấy họ nói đúng vì Lam rất biết lo toan vả lại cô ấy yêu thương bố mẹ tôi thật lòng.

Ngày còn khó khăn hai vợ chồng sớm tối có nhau, khi đó tôi chưa 1 lần có tư tưởng ngoại tình hay bồ bịch, thời đó cái ăn còn chưa đủ lấy đâu ra thời gian và tiền bạc để phục vụ người khác. Sau bao năm phấn đấu tích góp cuối cùng vợ tôi cũng đã mua được 1 ngôi nhà khang trang, nợ trả dần rồi cũng hết. Có nhà rồi việc của hai vợ chồng tôi khi đó là làm việc tích góp cho con cái sau này và thỉnh thoảng gia đình cùng nhau đi du lịch.

Tôi như bị Mai mê hoặc ngay lần đầu gặp mặt (Ảnh minh họa)

Cuộc sống dường như đi vào ổn định, không còn gì phải lăn tăn nhiều nữa thì bỗng dưng tôi gặp 1 cơn say nắng nặng độ. Người phụ nữ ấy khiến tôi mất ăn mất ngủ, em đẹp và quyến rũ vô cùng. Em khác xa với cô vợ quê của tôi, thú thực nhìn hai người cứ như 1 trời 1 vực vậy. Nếu như cô tình nhân nhỏ bé của tôi lúc nào cũng nước hoa thơm phức ăn mặc hợp mốt thì vợ tôi còn không biết dùng phấn là gì, thứ duy nhất cô ấy có chỉ là 1 thỏi son nhưng chỉ lúc nào có dịp gì cô ấy mới dùng đến nó.

Ngày xưa tôi yêu cái vẻ đẹp giản dị mộc mạc của vợ mình bao nhiêu thì giờ đây tôi thấy em quê mùa và nhàm chán bấy nhiêu. Từ ngày có bồ tôi bỏ bê vợ con gia đình, tôi tận hưởng thứ gọi là tình yêu đích thực của mình. Lấy vợ hơn chục năm trời nhưng tôi cảm tưởng rằng bây giờ mình mới gặp đúng định mệnh của cuộc đời.

Tôi nâng niu chiều chuộng cô bồ của mình hơn bất cứ thứ gì, tôi luôn muốn làm em vui. Từ ngày có Mai, tôi thấy mình có tinh thần làm việc tốt hơn. Nhưng đổi lại tôi và vợ cãi vã nhiều hơn kể từ khi cô ấy phát hiện ra mọi việc.

Rồi khi đỉnh điểm tôi đòi ly hôn để cưới cô bồ về, vợ tôi cay đắng van xin níu kéo các thứ nhưng tôi vẫn vô tình tống khư cô ấy ra khỏi nhà càng sớm càng tốt. Tôi lấy 1 khoản tiền lớn đền bù cho cô ấy và hứa chu cấp hàng tháng để cô ấy nuôi con.

Quá mệt mỏi cuối cùng cô ấy cũng miễn cường cuốn gói ra đi trong sự tổn thương và thù hận. Tôi chẳng hiểu sao khi ấy mình lại thấy vui, dường như chẳng có chút tình nghĩa nào sót lại trong tôi cả.

Để mọi người dỡ dị nghỉ, 4 tháng sau tôi mới chính thức rước cô bồ về. Ngay đêm đầu tiên tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng để hai đứa có 1 đêm tân hôn thật lãng mạn và đáng nhớ. Chúng tôi hòa vào nhau quên trời quên đất, có thể nói hai đứa xả láng thích làm gì thì làm cứ như trời đất này là của mình ta vậy.

Khi đã thỏa mãn xong xuôi tôi ôm cô vợ mới lăn ra ngủ ngon lành. 2 giờ sáng tỉnh dậy đi vệ sinh tôi chẳng thấy vợ đâu, tôi nghĩ bụng chắc cô ấy đang ở ngoài nhà vệ sinh rồi, nhưng ra tìm cũng chẳng thấy đâu. Tôi mắt nhắm mắt mở đi tìm, vừa xuống phòng khách thì thấy 1 cảnh tượng thật khủng khiếp.

Người đàn bà mà tôi nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, bỏ cả vợ con để rước về đang ôm hôn say đắm 1 người đàn ông khác ở phòng khách. Vừa hôn cô ta vừa nói:

- Anh chịu khó chờ em thêm nhé, kế hoạch chúng ta sắp thành công rồi. Để thời gian nữa em bắt lão ta sang tên ngôi nhà khi đó mình sẽ tha hồ được bên nhau. Lão này ngu và mê em lắm nên mọi chuyện sẽ suôn sẻ thôi.

Chúng tôi đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau (Ảnh minh họa)

Nghe đến đó tôi xây xẩm mặt mày, tôi bủn rủn bật điện lên thì hai con người kia hốt hoảng tột độ. Tôi lao đến đánh cho gã kia 1 trận thì bị cô vợ mới quý hóa cản lại cuối cùng sau 1 thời gian vật lộn tôi bị đánh te tua vì gã kia khỏe hơn, hơn nữa hôm đó tôi uống hơi nhiều cũng may là chưa bị đánh đến chết. Gã đàn ông kia giữ tôi lại để cô bồ chạy lên nhà lục lọi lấy hết tiền và vơ vét mấy thứ quý giá rồi xách vali chạy trốn.

Tôi nhục nhã ngồi xuống sàn bật khóc, tôi ân hận vô cùng khi đã mu muội để rồi bị lừa đã vậy còn đuổi vợ con ra khỏi nhà 1 cách tàn nhẫn. Hôm sau tôi tìm vợ để xin lỗi cầu xin cô ấy quay về, nhưng vợ tôi khi này bình thả nói:

- Tất cả là do anh đã lựa chọn nên giờ anh ráng chịu. Tôi cũng là con người nên tôi biết đau và có sự tự trọng của riêng mình, chứ không phải đồ vật mà anh có thể thích thì cầm lên chơi chán rồi thì ném đi đâu. Bây giờ không có anh nhưng mẹ con tôi vẫn sống rất tốt, anh về đi.

Nghe vợ nói vậy, tôi cảm thấy sượng sùng, có lẽ tôi đang gặp quả báo vì những lỗi lầm mình đã gây ra. Vậy nên xin đừng ai mù quáng và làm những việc ngu xuẩn như tôi để rồi 1 ngày hối hận không kịp.

>> Bỏ cô vợ vừa già vừa xấu để cưới bồ trẻ, nhưng chỉ sau nửa năm gặp lại tôi đã tiếc ngất khi thấy em xinh như gái 18

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới