NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bố gọi điện cho bạn gái tôi hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ em, không ngờ điều nhận lại là những lời la hét chói tai khiến ông tá hỏa

Chủ nhật, 24/05/2020 09:34

Sau vụ đó cậu bạn cũng từ mặt tôi luôn và nhiều đồng nghiệp khác cũng khuyên tôi nên chia tay người yêu kém duyên sớm đi cho khỏe.

Tôi và bạn gái yêu nhau được 8 tháng, tính tình của em ấy không được ngọt ngào đằm thắm như những người con gái khác, mà tính lúc nào cũng nóng như lửa. Nhiều lần góp ý nhưng em chẳng sửa đổi được khiến tôi rất khổ sở. Có lần đưa em đi ăn cùng công ty tôi, mọi người đang ăn uống vui vẻ thì có cậu bạn đồng nghiệp vui tính đến khoác vai chúng tôi trò chuyện như những người bạn thân.

Ngay lập tức em ấy hất luôn bát súp nóng lên người cậu bạn tôi rồi mắng là kẻ đê tiện, dám sàm sỡ con gái nhà người ta ngay trước mặt mọi người. Quá bất ngờ tôi chỉ kịp xin lỗi bạn đồng nghiệp và kéo người yêu ra về để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc vui của công ty.

(Ảnh minh họa)

Ra ngoài tôi trách người yêu cư xử như người không có giáo dục, cậu bạn đó là bạn thân nhất công ty của tôi, chỉ là những cái khoác vai xã giao chứ có mục đích gì đâu mà em ấy làm náo loạn cả lên. Sau vụ đó cậu bạn cũng từ mặt tôi luôn và nhiều đồng nghiệp khác cũng khuyên tôi nên chia tay người yêu kém duyên sớm đi cho khỏe.

Một ngày tôi về quê có việc một tuần, bất ngờ hay tin mẹ người yêu nhập viện vì bệnh cũ tái phát. Mỗi lần nói chuyện với em, bố mẹ tôi cũng biết chút ít về tình hình sức khỏe của mẹ người yêu. Bố tôi muốn hai gia đình gần gũi hơn nên bảo tôi đưa điện thoại cho bố nói chuyện.

Đúng lúc đó điện thoại tôi yếu pin nên dùng máy của bố tôi để gọi. Tôi đang định nói vài câu rồi mới đưa cho bố nhưng không ngờ bố gạt đi và cầm ngay lấy điện thoại để nói chuyện với bạn gái tôi. Vì ngồi ngay cạnh nên tôi nghe rõ từng từ mà người yêu hét trong điện thoại, bố tôi hỏi: "Cháu có phải là bạn gái của Biển không? Tình hình sức khỏe của mẹ cháu thế nào rồi".

(Ảnh minh họa)

Em ấy hét vào điện thoại: "Ông là ai? Định tán tỉnh mẹ hay con đây? Nói lớn lên ở đây tôi không nghe thấy gì đâu". Tôi vội giật lấy điện thoại, hét lên yêu cầu em ấy đi đến chỗ yên tĩnh để nói chuyện. Khi biết được người vừa nói chuyện là bố của tôi thì em lại trách tôi không báo trước làm em ấy ăn nói linh tinh.

Sau cuộc điện thoại đó, bố tôi bảo yêu thì được nhưng cưới thì dẹp đi vì không thể cưới một cô gái ăn nói chẳng có suy nghĩ gì về làm vợ, bởi chỉ gây phiền toái cho gia đình. Tôi thật sự rất đắn đo về những lời khuyên của mọi người, có lẽ tôi sẽ cho em một cơ hội nữa, nếu em còn có cách ứng xử kém duyên thì sẽ quyết định chia tay.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới