NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bộ phận đàn ông số một mà phụ nữ yêu thích nhất không phải là khuôn mặt

Thứ ba, 05/09/2023 17:19

Nhiều người nghĩ, bộ phận đàn ông số một mà phụ nữ thích nhất là khuôn mặt, nhưng thế tế không phải vậy.

Số 1: Cơ bụng

Báo cáo thống kê chỉ ra rằng bộ phận quyến rũ nhất của nam giới trong mắt phụ nữ chính là “cơ bụng”, thông tin này gây nên cuộc tranh luận khá bùng nổ! Cơ bụng của chúng ta nằm ở trung tâm phía trước cơ thể, nếu không mặc áo, mắt phụ nữ không thể tránh khỏi việc nhìn vùng này, và đó không phải là khuôn mặt, mà là cơ bụng.

Đàn ông có nhiều mỡ bụng thường có ham muốn tình dục và khả năng sinh sản thấp hơn, dường như cơ bụng không chỉ có phong cách mà còn liên quan đến sự quyến rũ nam tính.

Đối với nam giới, nhìn chung chúng ta không thể tạo ra sự thay đổi lớn về ngoại hình, nhưng chúng ta có thể chăm chỉ để phát triển một chiếc bụng thật ngầu.

Công bằng mà nói, phụ nữ không hề hời hợt mà được tạo nên từ tầm nhìn tự nhiên.

Ngoại trừ cơ bụng là bộ phận gợi cảm nhất với phụ nữ, các bảng xếp hạng khác thực sự rất dễ để bạn nữ đoán ra.

Số 2: Vai

Bờ vai rộng và khỏe có liên quan đến sự hài lòng của phụ nữ với đời sống tình dục và sự hấp dẫn của bạn tình. Không khó để nhận thấy những nam giới có bờ vai rộng thường xuyên đến phòng tập gym, theo nghĩa rộng, bờ vai khỏe khoắn luôn được coi là biểu tượng của sức mạnh, sự nam tính và lòng dũng cảm.

Bờ vai rộng sẽ khiến cả người trông vạm vỡ.

Số 3: Cơ lưng

79% phụ nữ bày tỏ ấn tượng tốt về một người đàn ông có lưng rộng cơ bắp (hãy nhớ tỷ lệ giữa vai và hông). Khi nói đến vẻ gợi cảm của một người đàn ông, một tấm lưng gợi cảm có thể khiến người ta muốn ôm và chạm vào anh ta.

Số 4 : Cơ ngực

Sự kết hợp giữa bờ vai khỏe khoắn và bộ ngực nở nang thường là cách hấp dẫn nhất để thu hút phụ nữ. Phụ nữ thích những người đàn ông trầm tính nhưng cần có một bộ ngực săn chắc, đặc biệt cơ ngực săn chắc là một điểm cộng lớn.

Số 5 : Cánh tay

Cánh tay khỏe khoắn và cơ bắp của nam giới rất hấp dẫn và nhiều người thích tập luyện vì kết quả có thể nhìn thấy ngay lập tức và có thể nhìn thấy được vào lúc bình thường. Hầu hết phụ nữ cho rằng đó là bằng chứng thuyết phục cho thấy đàn ông biết chăm sóc bản thân tốt. Bắp tay của đàn ông mặc áo phông ngắn hoặc áo len dệt kim rất hấp dẫn. Hơn nữa, cánh tay khỏe cũng có nghĩa là đàn ông có khả năng bảo vệ che chở phụ nữ.

Số 6: Khuôn mặt

Nam nhân tuy không đẹp bằng nữ nhân nhưng khuôn mặt vẫn có ví trí cao. Nghiên cứu trên Tạp chí Nhân cách và Tâm lý Xã hội cho thấy ngoại hình của đàn ông cũng là một trong những chìa khóa thu hút phụ nữ và là công cụ đắc lực khơi dậy xu hướng ưa thích của họ. Họ thích những người đàn ông có đôi mắt to và chiếc mũi nhỏ đến trung bình (khuôn mặt trẻ thơ) cũng như chiếc cằm rắn chắc và gò má rộng (khuôn mặt của người đàn ông trưởng thành).

Số 7: Môi

Theo thống kê , đôi môi bí ẩn và khó đoán là trang bị tiêu chuẩn của đàn ông xấu, và hầu hết phụ nữ đều dễ hấp thụ những chàng trai vui vẻ hơn những người đàn ông sâu sắc và trưởng thành, và phụ nữ phải thừa nhận rằng mỉm cười là một tương tác xã hội không thể thiếu.

Bây giờ bạn đã biết những “bộ phận quan trọng” thu hút phái đẹp, bạn đang nghĩ đến điều gì?

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới