NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bói vui: Top 3 chòm sao nam siêu phong lưu đa tình

Chủ nhật, 17/08/2014 11:40

Nam Song Ngư khó có thể dừng lại ở một tình yêu duy nhất. Với họ, mối tình này kết thúc là cơ hội để tìm kiếm cảm xúc mới lạ ở mối tình khác!

No1: Bò Cạp

Trong số 12 cung hoàng đạo, những chàng trai Bò Cạp có niềm đam mê vẻ đẹp hình thể lớn nhất. Điểm yếu này khiến họ dễ bị siêu lòng trước những cô gái chủ động "tấn công" hoặc có quan niệm quá thoáng về "chuyện ấy". Trong tiềm thức, Bò Cạp vẫn muốn có được tình yêu xuất phát từ tình cảm chân thành, nhưng trái tim không thể thắng được lý trí, bản tính mê cái đẹp của họ quá lớn...

Hơn nữa, bản thân Bò Cạp đã có ma lực cuốn hút người khác giới, nên khả năng "phản bội" của những chàng trai thuộc cung này càng cao.

No2: Song Tử

Hài hước, thông minh, ăn nói dễ nghe, luôn biết quan tâm tới người khác, những điểm cộng về tính cách này giúp Song Tử dễ thu hút "vệ tinh" vây quanh. Điều đó khiến tính phong lưu bẩm sinh của những anh chàng Song Tử có "đất dụng võ".

Nguyên nhân chính dẫn tới tính đa tình của Song Tử là do tính hiếu kỳ, muốn chinh phục và trải nghiệm những điều mới lạ. Nếu biết tiết chế bản thân, tìm đúng điểm dừng, Song Tử sẽ không phải gắn mác phong lưu đa tình.

No3: Song Ngư

Vốn là người tỉ mỉ và chu đáo nên việc chinh phục trái tim ai đó không quá khó khăn với Song Ngư. Cùng với tính đào hoa, phóng khoáng nên chàng trai ở chòm sao này không dừng lại ở một tình yêu duy nhất. Với họ, một mối tình kết thúc là cơ hội để được tìm kiếm và trải nghiệm xúc cảm lạ với người mới.

Bởi vậy, dù tỏ vẻ lưu luyến hoặc khổ sở khi chia tay người yêu nhưng chỉ sau đó vài tuần, thậm chí vài ngày các chàng trai Song Ngư đã vui vẻ và hạnh phúc bên người yêu mới.

Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới