NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Bực mình khi vợ mới cưới nằng nặc đòi ngủ cùng cháu

Thứ tư, 15/06/2016 13:15

Khi cháu được nghỉ hè, vợ mới cưới đưa nó đến chơi và ở lại qua đêm. Không những vậy, vợ mới cưới còn nằng nặc đòi ngủ cùng và hồn nhiên cho cháu sờ vòng một.

Tôi lấy vợ đến giờ được 6 tháng, vợ có một người chị đã có 2 con trai nhưng ly dị chồng, một đứa lớp mẫu giáo, một đứa lớp 4, đang ở nhà bà ngoại. Vợ tôi rất thương hai cháu vì sự thiếu thốn sự chăm sóc của cha mẹ. Chị vợ ít khi ở nhà nên cứ gửi cháu qua hết nhà này đến nhà khác, cứ để ipad cho chơi thoải mái, nhiều lúc thấy cháu coi mấy video thanh niên nói tục chửi bậy mà vừa coi vừa cười. Đứa lớn thì ít được chỉ bảo nên mỗi khi gặp tôi nó không gọi chú mà cứ: "ông này, ông kia".

Vợ mới cưới đòi ngủ cùng cháu (Ảnh minh họa)

Đợt này được nghỉ hè nên vợ tôi đưa cháu học lớp 4 đến chơi, ở lại qua đêm, vợ chồng tôi ở trên lầu sàn lót gỗ, tôi nói vợ trải nệm gần giường mình cho cháu ngủ, chứ con nít bây giờ nhận thức sớm hơn thời mình, cho ngủ chung không hay. Vợ tôi lại không chịu, cứ nằng nặc đòi cho cháu ngủ chung mới được, rồi ôm hôn nựng nịu cứ như con nhỏ, còn thay đồ trước mặt cháu, tối ngủ cháu sờ ngực. Sáng hôm sau tôi quá bực mình nên nói nếu từ nay cháu qua đây thì cho ngủ riêng, mình là dì chứ không phải mẹ nên không thể như vậy được, với lại phải dạy cháu cách xưng hô, người lớn hỏi phải dạ thưa. Vậy mà vợ nói tôi ích kỷ, cháu qua chơi mà bắt ngủ riêng, nếu tôi không thích nó thì cô ấy sẽ về nhà mẹ chơi với nó rồi ngủ lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm sao, theo mọi người trong việc này tôi có đúng hay đã ích kỷ quá?

>> Vợ mới cưới đòi hỏi trơ trẽn trong đêm tân hôn

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới