NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Buổi tối tôi đến nhà một người bạn ăn tối và tìm thấy đôi giày của vợ tôi ở ngoài phòng tắm, tôi về nhà và quỳ gối nhục nhã suốt nửa tháng

Chủ nhật, 01/10/2023 21:58

Tôi và Tiểu Phong là bạn tốt ở trường đại học, ba chúng tôi là bạn cùng lớp. Khi đó, tôi và Tiểu Phong đều nảy sinh tình cảm với vợ tôi là Xuân Anh. Chúng tôi quyết định cạnh tranh công bằng để xem ai có thể chiếm được trái tim của Xuân Anh.

Trong quá trình cạnh tranh, Tiểu Phong bất đắc dĩ đưa ra một đề nghị bất ngờ với tôi: “Tôi giới thiệu em gái của tôi cho cậu nhé?” Mặc dù lời đề nghị này hơi bất ngờ nhưng tôi vẫn nhất quyết khẳng định tình yêu của mình dành cho Xuân Anh.

Cuối cùng, sau một loạt trao đổi và vướng mắc giữa ba chúng tôi, Xuân Anh đã đưa ra lựa chọn. Cô ấy đã chọn tôi và trở thành bạn gái của tôi.

Sau khi kết hôn, tôi và vợ đều có công việc ổn định, còn bạn tôi Tiểu Phong thì đã bắt đầu kinh doanh. Dù từng trải qua thất bại nhưng cậu ấy đã đạt được thành công lớn trong việc khởi động lại công việc kinh doanh của mình, điều này khiến tôi cảm thấy căng thẳng hơn. Áp lực lớn nhất đến từ điều Tiểu Phong từng nói đùa với vợ tôi: “Anh vẫn luôn dõi theo em”.

Gần đây tôi làm việc vất vả, tâm trạng không tốt, luôn mất bình tĩnh với vợ. Hôm nay, cô ấy giận dữ nói với tôi rằng cô ấy sẽ về nhà bố mẹ đẻ và tạm thời không muốn liên quan gì đến tôi. Khi cô ấy rời đi, tôi thấy cô ấy bước đi với đôi giày hàng hiệu mà Tiểu Phong tặng, điều này khiến tôi cảm thấy rất chán nản. Vì vậy, tôi quyết định đi tìm Tiểu Phong uống chút rượu và ở lại qua đêm.

Tôi lái xe đến nhà Tiểu Phong, lấy rượu mang theo ra và cùng nhau uống. Tiểu Phong có chút xấu hổ, đồng ý hâm nóng đồ ăn. Sau khi cậu ấy vào bếp, tôi đặt chai xuống và chuẩn bị vào phòng tắm tắm rửa.

Tuy nhiên, tôi bất ngờ thấy đôi giày của vợ ở cửa phòng tắm và nghe thấy tiếng nước bên trong. Tôi hiểu ra mọi chuyện ngay lập tức, và trong lòng tôi dâng lên một sự nghi ngờ mãnh liệt.Sau đó, tôi không chút do dự đẩy cửa phòng tắm ra và có tiếng hét lên: "Sao anh lại hành động như một tên xã hội đen vậy!". Tôi ngạc nhiên khi phát hiện người đang tắm bên trong không phải là vợ tôi.

Lúc này Tiểu Phong cũng đi tới, tôi hỏi cậu ấy: “Cậu có bạn gái rồi à?”. Cậu ấy đáp: “Đây là em gái tôi”.

Tôi tiếp tục dò hỏi đôi giày này của ai, Tiểu Phong giải thích rằng anh ta mua một đôi giày cho vợ tôi và một đôi cho em gái, rồi đặt giày ở cửa để em gái anh ta thử. Lời giải thích này khiến tôi hiểu rằng sự hiểu lầm trước đó là do tôi hiểu sai sự việc.

Tuy nhiên, sự hiểu lầm này đã khiến vợ tôi vô cùng tức giận và đệ đơn ly hôn. Cuối cùng, để chuộc cho lỗi lầm của mình, tôi đồng ý chấp nhận mức phạt và quỳ gối một giờ mỗi ngày sau khi tan sở, đồng thời viết một lá thư tự kiểm điểm để bày tỏ sự ăn năn với vợ mình.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới