NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cả hai vợ chồng tôi choáng váng khi nhìn thấy tờ giấy siêu âm rơi ra từ trong phong bì mừng cưới

Thứ tư, 10/03/2021 07:23

Vợ tôi hoảng sợ giật lại nhưng tôi đã nhìn thấy hết nội dung bên trong, thời gian siêu âm là một năm trước, người đứng tên là vợ tôi.

Tôi và Thắm yêu nhau được nửa năm nay, tình yêu của hai chúng tôi rất tốt. Thế nhưng thời gian gần đây bạn gái tôi thường qua lại với một người tên Hải. Cô ấy nói là hai người học cùng trường đại học, là bạn thân, hiện giờ anh ta làm cùng thành phố với chúng tôi.

Hải khá đẹp trai, chưa có người yêu, nhìn cách nói chuyện của bạn gái tôi với anh ta có vẻ nhiều bí hiểm. Không muốn đi quá sâu về quá khứ của Thắm, cũng như không muốn mất bạn gái. Vì vậy tôi quyết định tổ chức đám cưới nhanh nhất có thể, tránh đêm dài lắm mộng.

Trong đám cưới của tôi không thấy có mặt anh chàng đó, Thắm nói là đã đến dự tiệc rồi có việc về luôn. Lúc đó tôi cho là mối quan hệ giữa vợ và Hải không có gì mặn mà lắm nên từ lúc đó thở phào nhẽ nhõm, cho rằng bản thân quá đa nghi và tự nhủ sau này sẽ tin tưởng vợ tuyệt đối.

Đêm hôm cưới, vợ chồng tôi ngồi lại kiểm phong bì mừng cưới. Cả hai chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì sau đám cưới sẽ có một khoản tiền lớn để mua được căn hộ chung cư.

Ảnh minh họa

Khi sắp xong thì tôi choáng váng khi xé một phong bì ra, chẳng có đồng tiền nào mà chỉ là tờ giấy siêu âm thai cũ. Vợ tôi hoảng sợ giật lại nhưng tôi đã nhìn thấy hết nội dung bên trong, thời gian siêu âm là một năm trước, người đứng tên là vợ tôi.

Biết không thể giấu giếm được chồng nữa nên vợ tôi đành khai thật hết. Thắm bảo Hải là mối tình đầu, hai người yêu nhau 3 năm sinh viên. Ra trường được vài tháng thì cô ấy có thai nhưng Hải nói là công việc chưa ổn định nên yêu cầu bỏ thai. Sau khi làm theo yêu cầu của Hải, Thắm luôn có cảm giác tội lỗi và chán ghét bạn trai. Khi Hải có tình yêu mới thì hai người chia tay.

Thắm đã chuyển chỗ làm khác và gặp được tôi. Nhiều tháng nay Hải muốn quay lại với Thắm nên anh ta cố tình xuất hiện trước mặt tôi để châm trọc. Nhưng vợ tôi đã tìm đủ mọi cách cấm Hải phá đám tình yêu của chúng tôi. Vì không ăn được nên anh ta đã đạp đổ, bằng cách là cho tờ giấy siêu âm vào trong phong bì cưới để phá đêm tân hôn của chúng tôi.

Hải đã thực hiện được ý đồ đó, dù rất thương Thắm nhưng tôi không thể chịu đựng nổi khi nghĩ đến người vợ mình đã từng có con người người đàn ông khác. Tôi không còn tôn trọng, yêu thương vợ như trước nữa mà chỉ là thương hại. Dù cho vợ ra sức cầu xin tôi bỏ qua và hứa sẽ sống hết lòng với vì gia đình chồng nhưng tôi vẫn chán ghét vợ vô cùng.

Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới