NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cả tháng nay người yêu không cho động chạm vòng một, sự thật sáng tỏ khiến tôi lâm vào khủng hoảng

Thứ sáu, 18/12/2020 10:51

Lúc đầu tôi cho là cô ấy có cảm giác bị nhột nên không muốn người yêu động chạm vào điểm nhạy cảm đó.

Huệ là gái đã qua một lần đò, nghe nói vợ chồng cô ấy chia tay vì chung sống không hợp nhau. Còn tôi là trai tân, cũng trải qua vài lần yêu nhưng người cuối cùng tôi chọn lại là Huệ.

Ngày đưa người yêu về ra mắt gia đình tôi ai cũng phản đối, bởi họ cho là tôi lấy Huệ quá thiệt thòi. Ai cũng nói là gái chưa chồng thiếu gì mà không yêu lại đi cặp kè với gái đã qua một lần đò. Nhưng có ai hiểu được tình yêu của tôi và Huệ dành cho nhau là thật lòng.

Không muốn người yêu chịu nhiều tổn thương bởi những lời dèm pha nên tôi định sẽ tổ chức đám cưới vào dịp gần Tết.

Nhưng bất ngờ một sự cố buồn đã xảy đến với chúng tôi. Chẳng hiểu vì lý do gì mà một tháng nay khi hai người gần gũi nhau, Huệ không muốn cho tôi đụng chạm vào vòng một. Lúc đầu tôi cho là cô ấy có cảm giác bị nhột nên không muốn người yêu động chạm vào điểm nhạy cảm đó.

Ảnh minh họa

Rồi một lần tôi vô tình chạm nhẹ vào ngực của Huệ thế mà cô ấy kêu đau thảm thiết. Ngay lập tức tôi bắt người yêu cởi áo ra để xem có vấn đề gì. Cô ấy nhất định không chịu cởi áo mà ôm chặt lấy hàng cúc định bỏ chạy ra về. Hành động của Huệ càng khiến tôi tò mò hơn, tôi kéo mạnh áo cô ấy ra. Tôi choáng váng khi nhìn thấy một bầu ngực đỏ ửng, u ra rất đáng sợ.

Tôi hỏi bị sao thế? Huệ ấp úng nói là có thể bị ung thư vú nhưng sợ tôi bỏ rơi nên không dám đi chữa trị. Tôi bức xúc la cho người yêu một trận, không hiểu cô ấy nghĩ gì mà lại dấu bệnh cả tháng trời, có nguy cơ để tuột mất giai đoạn vàng chữa khỏi bệnh.

Ngay hôm đó tôi đưa Huệ vào bệnh viện để xét nghiệm. Khi nghe bác sĩ nói là ở giai đoạn 3 khiến chúng tôi choáng váng bởi sự sống và cái chết rất gần nhau.

Mấy ngày nay tôi suy nghĩ rất nhiều tình yêu của hai đứa, nếu được chữa trị thì khả năng sống của Huệ cũng chỉ trên dưới 5 năm. Tôi không muốn lấy vợ mà suốt ngày lo lắng sức khỏe và lúc nào cũng sợ cô ấy rời bỏ mình. Theo mọi người nếu bây giờ tôi chia tay người yêu thì có mang tiếng là thất đức không?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới