NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cách đàn ông chọn người tình!

Chủ nhật, 26/01/2014 13:42

Một người đàn ông tử tế sẽ luôn có những chuẩn mực để bắt đầu tình yêu nghiêm túc.

Người ta hay bảo, chỉ là yêu thôi mà cứ tự do thoải mái đến với nhau, nhưng thử nghĩ coi, chẳng lẽ gặp cô nào thì đàn ông cũng tự do thoải mái tiến đến.

Trong những cuộc nhậu nhẹt giữa cánh đàn ông với nhau, những tiêu chuẩn như vòng 1 bốc lửa, thân hình hấp dẫn, xinh đẹp,… được các chàng đưa ra bàn tán và tấm tắc khen ngợi, nhưng thật ra những yếu tố đó lại chỉ là những yếu tố khiến họ cảm thấy hấp dẫn chữ không phải là cách mà họ chọn một cô gái khiến mình rung động.

Đàn ông, chọn người tình cũng không hề đơn giản.

Xinh đẹp vừa đủ

Dĩ nhiên không ai có thể cưỡng lại được những cô gái xinh đẹp, việc họ xuất hiện thôi cũng đủ khiến nhiều ánh mắt ngưỡng mộ ngoái nhìn. Và nét đẹp cũng là một cách để khiến đàn ông cảm thấy hấp dẫn. Tuy nhiên, khi chọn người yêu, không phải anh chàng nào cũng muốn có một cô người yêu hoa hậu nghiêng nước nghiêng thành. Mà họ chỉ cần một cô nàng gọn gàng, chỉnh chu, biết cách ăn mặc một chút và biết làm chính mình trở nên rạng rỡ.

Một cô gái xinh đẹp luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn nhưng chưa chắc nên là người yêu (Ảnh minh họa)

Hay cười

Chắc hẳn bạn đã từng nghe ai đó bảo rằng anh ta chết mê chết mệt nụ cười của một cô nàng nào đó. Đàn ông nào cũng thích những cô nàng vui vẻ và hay cười, nếu có một chút khả năng hài hước thì tốt, không thì có thể e lẹ bẽn lẽn cười dịu dàng cũng đã khiến đàn ông chao đảo.

Nụ cười khiến cô gái trở nên gần gũi, rạng rỡ và đáng yêu hơn. Minh Anh chia sẻ: “Những mẫu con gái lạnh lùng, sắc nét thì dĩ nhiên là quyến rũ nhưng mình rất sợ nếu làm người yêu của các cô nàng ít cười đó. Vì có cảm giác ở bên họ sẽ khá căng thẳng, buồn chán. Một cô gái hay cười là một cô gái có tâm hồn vui vẻ, yêu cuộc sống và yêu đời… chỉ từng đó yếu tố thôi thì cũng nên yêu một cô gái có nụ cười rạng rỡ”.

Luôn cười rạng rỡ khiến cô gái trở nên hấp dẫn

Biết nấu ăn một chút

Không cần thiết phải là một đầu bếp đại tài cái gì cũng có thể nấu được. Nhưng ít nhất phải biết cách nấu những bữa ăn cơ bản, biết nấu cháo khi chàng trai ốm, và nếu có tài làm bánh này kia thì càng tuyệt. Sẽ rất ngán ngẩm nếu chàng trai hỏi người yêu “Em biết nấu ăn không?” và nhận được câu trả lời “Em sợ nấu ăn lắm/ Nấu ăn mệt lắm, ăn tiệm cho rồi!”. Nên nhớ con đường đến tim các chàng trai là qua bao tử, hãy chinh phục cái bao tử của họ thì mọi chuyện trở nên dễ dàng.

Khéo léo

Khéo léo trong cách giao tiếp, trong các tình huống ứng xử trong cuộc sống, biết cách sắp xếp mọi việc ổn thỏa trước sau,… là những điều một cô gái nên quan sát và học hỏi.

Những cô nàng khóe léo luôn có sức quyến rũ

Ấm áp

Có một sự quan tâm chân thành, lúc nào ở bên cạnh cũng có cảm giác ấm áp, tràn đầy yêu thương qua cách nói chuyện, cách cười, cách hỏi han người khác của cô gái. Người đàn ông nào cũng mong muốn có cảm giác ấm áp khi ở cạnh hoặc nghĩ đến người mình yêu. Và sự ấm áp này chính là cách duy trì lửa trong khi yêu. Đó là lí do mà nhiều cô nàng/ anh chàng hay dùng từ “hâm nóng” tình yêu là vậy.

Tôn trọng người yêu

Mỗi người đều có một cái tôi, nhưng khi yêu nhau, cái tôi đó cần hòa hợp và đôi khi là phải nhúng nhường nhau một chút thì chuyện tình yêu mới êm đẹp. Một cô nàng quá bảo thủ, luôn cho mình là nữ hoàng và coi người yêu không ra gì sẽ khiến các chàng trai ngán ngẩm vì điều này chứng tỏ cô nàng không coi người yêu mình ra gì. Trước mặt bạn bè chàng trai, có thể bạn đúng nhưng cũng đường có thái độ đắc thắng, coi thường người yêu. Những khi đó họ thường im lặng, sự im lặng này không phải vì họ thua bạn nên phải im mà vì họ cảm thấy bị tổn thương và khó chịu.

Theo Baodatviet.vn