NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cách ‘điều trị’ một cô nàng đỏng đảnh

Thứ ba, 21/10/2014 11:10

Từ khi Thượng đế mắc sai lầm là tạo ra phụ nữ bằng chiếc xương sườn thứ 7 của đàn ông, họ sinh ra đã là một “giống” vô cùng đỏng đảnh.

Họ tự cho mình cái quyền được đỏng đảnh vì “cái xương sườn thứ 7” nằm ngay dưới cánh tay của đàn ông để được che chở, nằm ngay dưới trái tim để được yêu thương.

Hơn thế nữa, họ sinh sau nên được “update” một phiên bản hoàn hảo hơn, đó là sự xinh đẹp, quyến rũ. Tất cả những thứ đó kết hợp lại khiến đàn ông say đắm nhưng nhiều khi lại khiến đàn ông chết mệt, thậm chí có ngày nổi điên vì những trò đỏng đảnh của nàng.

Một cô nàng đỏng đảnh thường có rất nhiều yêu cầu đòi hỏi và hay thay đổi đến chóng mặt. Vậy là các chàng trai nên ngậm ngùi chiều theo yêu sách của họ hay nên quyết tâm “điều trị” thói sớm nắng chiều mưa đó. Sau đây là một số cách hữu dụng để trị một cô nàng đỏng đảnh

Góp ý thẳng thắn

Bạn đang phải chịu đựng vô số sở thích và tính cách thất thường của nàng, nhiều lúc bạn thấy nàng thật dáng yêu như “cơn mưa mùa hạ”, nhưng nhiều lúc bạn thấy “dở hơi” như thời tiết. Nàng bắt bạn làm “phu” khuân vác đồ khi nàng tha đủ thứ từ siêu thị, nàng bắt bạn ngồi chở cả tiếng dưới trời mưa với bó hoa nhân ngày sinh nhật vì nàng còn mải đi chơi với bạn, nàng bắt bạn đang đi chơi phải chạy đến mang cho nàng áo mưa vì nàng quên…Bạn cảm thấy sự chịu đựng của mình đã quá giới hạn, tốt nhất bạn nên góp ý thẳng thắn với nàng. Nếu trong lúc bạn đang góp ý, nàng lại “đỏng đảnh” hờn dỗi, bạn nên nói thẳng tuột: “anh chẳng phải ô sin của em”. Tất nhiên bạn sẽ bị “củ hành” ngay sau câu nói ấy, nhưng chớ có sợ hãi, vì nếu yêu bạn, nàng sẽ hiểu ra thôi.

Nhờ bạn thân góp ý

Bạn là một người đàn ông thích sự nhẹ nhàng, tế nhị mà những cô nàng đỏng đảnh lại rất hay tự ái, tỏ thái độ “bị tổn thương” và hay thổi phồng sự việc. Nếu bạn muốn nàng thay đổi nhưng không muốn nói thẳng như một kiểu chỉ trích, thì tốt nhất bạn nên nhờ một người bạn thân của hai người góp ý với nàng. Việc “ném đá dấu tay” của bạn sẽ khiến bạn không bị bẽ mặt và không cảm thấy bị dạy đời mà vẫn có thể thay đổi theo chiều hướng rất khách quan.

"Gậy ông đâp lưng ông"

Chiêu này vốn hơi”đàn bà” một chút nhưng đảm bảo sẽ có tác dụng tích cực. Bạn cũng tỏ ra đỏng đảnh để nàng phải chịu đựng, nếm trải cảm giác đó thay bạn một thời gian. Bạn hãy vờ ốm hay mệt rồi bắt nàng đến đón, nhớ là phải nũng nịu, nhõng nhẽo để nàng tin rằng bạn cần nàng. Bạn hẹn nàng đi đâu đó rồi bắt nàng đợi thật lâu, bạn rủ nàng đi ăn nhưng lại yêu cầu nàng chọn địa điểm, khi đến đó bạn tỏ ra không hài lòng rồi đòi chuyển chỗ khác. Bạn mặt nặng mày nhẹ với bất cứ quyết định nào của nàng. Tất nhiên, khi nàng sắp không thể chịu nổi thói “đỏng đảnh” của bạn thì hãy nói cho nàng biết, nếu ở địa vị của bạn nàng cảm thấy gì ?

Làm ngơ không thèm quan tâm

Bạn đã từng chiều theo thói đỏng đảnh của nàng bấy lâu, giờ là lúc bạn tức nước vỡ bờ, cần phải thay đổi cục diện. Mặc cho nàng dở đủ chiêu trò hành hạ bạn, bạn cứ làm ngơ như không biết. Đảm bảo nàng sẽ tức điên lên mà nói rằng bạn vô tâm, bạn thay đổi, thậm chí bạn được gán thêm cái tội…vô trách nhiệm. Mặc kệ, nếu nàng yêu bạn, nàng sẽ dần dần nản với cái kiểu hờ hững của bạn mà bớt đi những đòi hỏi. Sau một thời gian, bạn hãy nói cho nàng biết rằng bạn chiều nàng vì muốn nàng được vui chứ không vì bạn phải nghe lời nàng mà để nàng điều khiển như đầy tớ

Chia tay “nháp” cho “chừa”

Những cô nàng đỏng đảnh thường đòi chia tay nếu không được người yêu chiều chuộng. Cái chiêu bài “chia tay” được các nàng áp dụng một cách triệt để và quá đà. Vì thế, bạn có thể chờ nàng nói chia tay rồi “lặn” luôn. Còn nếu cứng rắn hơn nữa thì bạn thử nói lời chia tay với lý do “không hợp”, “em làm anh ngột ngạt”, “chúng ta không có điểm chung”. Hãy kiên nhẫn đợi nàng “xuống nước”, còn nếu nàng chẳng thèm đoái hoài gì đến bạn và lập tức vui vẻ bên một anh chàng khác thì bạn nên ăn mừng vì đã thoát khỏi một cô nàng chỉ biết yêu bản thân mình.

Con gái có rất nhiều điểm đáng yêu, nhưng cũng như đàn ông, thói xấu của các nàng cũng ngang ngửa với những điểm tốt. Tình yêu thì luôn cần rất nhiều gia vị, biết đâu một chút đỏng đảnh lại làm nên duyên của người con gái khiến bạn si mê. Nếu thật lòng yêu nàng thì đừng làm ngơ trước thói đỏng đảnh của nàng, hãy dùng tuyệt chiêu để khiến nàng thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới