NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cách tốt để chinh phục phụ nữ không phải là nhún nhường để lấy lòng, mà là 'ba dám'

Thứ ba, 27/06/2023 21:37

Nhiều người đàn ông mù quáng lấy lòng phụ nữ bằng phương thức hèn mọn, anh ta cho rằng làm như vậy sẽ khiến phụ nữ động lòng. Tuy nhiên, đây chỉ là ảo tưởng của anh ta... Vậy làm sao để chinh phục được phụ nữ?

1. Bỏ công sức để hiểu phụ nữ

(Ảnh minh họa)

Khi người khác giới ở cùng nhau, người đàn ông có ấn tượng tốt về người phụ nữ thường sẽ gọi điện, gửi tin nhắn hay thậm chí tặng quà cho họ, giúp họ làm một số việc.

Bởi đàn ông coi đó là điều hiển nhiên, luôn cảm thấy mình làm đủ chuyện cho phụ nữ thì họ chắc chắn sẽ rung động, cuối cùng cam tâm tình nguyện theo anh ta. Tuy nhiên, đây là một loại tự ảo tưởng.

Nếu một người đàn ông muốn gây ấn tượng với một người phụ nữ, trước hết anh ta phải hiểu tâm trí của họ, luôn cho phụ nữ những gì họ muốn. Cuối cùng, người đàn ông sẽ dễ dàng gây ấn tượng và giành được sự ưu ái của một người phụ nữ.

2. Dám bày tỏ tình yêu nội tâm

(Ảnh minh họa)

Khi một người đàn ông kết thân với một người phụ nữ, rõ ràng anh ta có hứng thú với họ, nhưng vì sợ bị từ chối, hoặc coi thường bản thân, cảm thấy mình không xứng với họ nên anh ta giấu giếm tình cảm này, không dám bộc lộ ra ngoài.

Hơn nữa, khi một người phụ nữ chủ động đến gần và cho anh ta một cơ hội, người đàn ông sẽ chọn cách trốn tránh. Nếu người đàn ông mà cư xử như vậy sẽ rất dễ bỏ lỡ nửa kia của mình.

Ngược lại, khi một người đàn ông gặp phải một người phụ nữ khiến trái tim anh ta rung động, anh ta sẽ thu hết can đảm, bày tỏ tình yêu nội tâm của mình với họ và sẽ chứng minh tình yêu này bằng hành động.

3. Dám tiếp tục hoàn thiện bản thân

(Ảnh minh họa)

Trong cuộc sống, đàn ông thường trốn tránh trách nhiệm, bỏ qua những việc nên làm để làm nhiều điều không nên làm. Chính vì thế mà phụ nữ khi ở bên họ cảm thấy thất vọng và thường trốn tránh.

Ví dụ như một người đàn ông suốt ngày mê muội, ngày ngày chơi game, uống rượu say, chán nản, không có mục tiêu theo đuổi, gặp chút thất bại liền lựa chọn từ bỏ,... phụ nữ thường nhìn thấy điều này trong mắt họ và muốn kết thúc mối tình này càng nhanh càng tốt.

Ngược lại, nếu đàn ông không ngừng hoàn thiện bản thân, khiến mình trở nên tốt hơn, hứa hẹn với phụ nữ nhiều thứ, điều này sẽ khiến cho các chị em cảm thấy hài lòng và vui mừng. Nói cách khác, khi một người đàn ông đủ tốt, anh ta sẽ tự nhiên trở nên ngày càng hấp dẫn, và cuối cùng anh ta sẽ thường thu hút sự chú ý của phụ nữ và giành được sự ưu ái của họ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới