NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cách 'trốn' bạn gái mà không bị mất lòng

Thứ hai, 07/04/2014 13:07

Các mối quan hệ yêu đương ngày nay thực sự rất phức tạp. Bạn có thể yêu cô ấy và cảm thấy tất cả những thứ thuộc về nàng đều tuyệt vời.

Nhưng đôi khi, các chàng trai cũng cần khoảng lặng cho riêng mình chỉ trong một vài ngày hoặc nhiều hơn nếu có thể, dù thời gian trống ấy họ chỉ để dành cho việc nằm dài tận hưởng giấc ngủ nướng. Tuy nhiên, đa phần các cô gái lại không chấp nhận điều này, bởi họ nghĩ những anh người yêu đang muốn “rũ bỏ” mình.

Tuy nhiên các chàng trai hãy nhớ, thật khó để tìm thấy được một người nào đó có thể trao tình yêu thương chân thành nên trong trường hợp có thể, hãy gắng có mặt tại nơi cô ấy cần. Tuy nhiên nếu bạn vẫn cần một ngày cuối tuần cho riêng mình, hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây:

1. Trở nên bận rộn

Công việc là lý do duy nhất mà phụ nữ vẫn có thể chấp nhận trong cuộc sống của người yêu. Vì vậy nếu muốn có thời gian riêng, các chàng hãy trở nên bận rộn và đắm chìm vào công việc. Khi cô ấy gọi, hãy nói rằng bạn cần thời gian để hoàn thành công việc. Bằng cách đó, các cô gái sẽ không quá phật lòng vì phải xa bạn đâu.

2. Trở nên bình thường bên cạnh nàng

Không nuông chiều, không có chuyện lãng mạn hay nói những lời có cánh, chỉ cần nói chuyện với nàng như một cô bạn bình thường, nếu cô ấy hiểu bạn, cô ấy sẽ biết rằng bạn muốn ở lại một mình trong vài ngày.

3. Nếu không thể nói chuyện trực tiếp, hãy gửi tin nhắn hoặc nói qua điện thoại

Bạn phải cảm ơn công nghệ hiện đại đã giúp bạn thực hiện những thứ thay lời muốn nói. Đôi khi mặt đối mặt trực tiếp sẽ rất khó khăn, và khi trở về sau ngày làm việc mệt mỏi thậm chí các chàng còn không muốn nói chuyện với cha mẹ, trong trường hợp này, bạn chỉ cần nhắn tin cho cô ấy biết rằng bạn cần nghỉ ngơi.

4. Tìm đến người anh em của mình

Những người anh em sẽ trở thành nơi dựa dẫm tuyệt vời khi cánh đàn ông muốn chia sẻ hoặc có nhu cầu giảm mệt mỏi. Hãy gọi những cậu bạn thân tới quán cà phê hoặc quán bar quen thuộc nào đó và quậy hết mình đi. Đừng để lãng phí ngày cuối tuần, thay vào đó bạn hãy biến nó trở thành những khoảng thời gian ý nghĩa trong cuộc đời.

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới