NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cái kết bất ngờ khi người chồng thử sự chung thủy của vợ

Thứ hai, 29/02/2016 15:55

Một người đàn ông đã quyết định kiểm tra xem người vợ yêu quý của mình, có thực sự là người mà luôn yêu thương chồng và chung thủy như ông thường nghĩ.

Vào một ngày đẹp trời, người chồng quyết định viết thư nói lời chia tay vợ với lý do, ông phải đi một nơi rất xa. Sau khi viết xong, người chồng đặt lá thư trên bàn, cạnh giường ngủ của hai vợ chồng, rồi trốn dưới gầm giường nằm im lặng để chờ đợi phản ứng của vợ.

Khi trở về nhà, người vợ đọc được thư mà chồng mình viết... ngược lại với suy nghĩ mà người chồng dự đoán rằng: cô ấy sẽ vô cùng buồn bã, khóc nức nở và gọi điện cho người bạn thân của mình thì!!!

Sau một vài phút im lặng, người vợ lấy bút và bắt đầu viết một đoạn gì đó trong thư rồi dán lại. Cô thay quần áo, miệng huýt sáo nhảy múa một cách vui vẻ, mà không hề có biểu hiện gì của người đang buồn và chán nản.

Người chồng bắt đầu bị sốc! Nhưng ông còn sốc nặng hơn khi vợ ông nhấc điện thoại lên và bấm số gọi ai đó. Người chồng vẫn cố gắng giữ im lặng tiếp tục lắng nghe cuộc hội thoại…

‘Chào anh yêu! Em có một tin vui với anh đây! Người đàn ông ngốc nghếch của đời em đã rời đi! Và em đã sẵn sàng để đến với anh…’ Nói xong, người vợ rời khỏi nhà và đi ra ngoài. Lúc này, ông mới chui ra từ gầm giường.

Trong tâm trạng đau lòng hòa lẫn sự thất vọng tột độ về người phụ nữ mà ông hằng yêu thương và nhất mực tin tưởng. Ông vội vã cầm lá thư và đọc từng chữ, từng mà người vợ viết: “Em đã về phòng và nhìn thấy bàn chân của anh thò ra từ gầm giường. Em đang ở cửa hàng bánh mì anh nhé!”.

Tìm hiểu thêm sự thật: Đàn ông, đàn bà: Ai chung thủy hơn?

VD (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới