NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Cái ngữ cô vừa xấu vừa già lại có thằng con hoang mà đòi giành người yêu 6 năm của tôi sao'

Thứ sáu, 16/12/2016 10:06

Bạn bè thì đông, lại có đến 6 người con gái đem lòng yêu tôi, nhìn em nào cũng xinh đẹp duyên dáng khiến tôi chẳng biết chọn ai.

Vừa rời ghế cấp 3 bạn bè đứa nào cũng chọn con đường học đại học với hi vọng cuộc sống sau này được sung sướng an nhàn. Còn tôi thì không phải học kém cỏi mà không tiếp tục học lên. Đơn giản, tôi muốn bước vào đời sớm để theo đuổi ước mơ làm nghề kinh doanh của mình.

Do có một chút hiểu biết hàng nội thất cao cấp nên sau 5 năm làm việc chăm chỉ cần mẫn tôi tích lũy được số vốn kha khá rồi mở một cửa hàng tại khu phố sầm uất. Trong khi bạn bè học xong đại học đang chạy đôn chạy đáo kiếm việc thì tôi tuyển mấy em xinh đẹp có bằng cấp đại học về bán hàng cho mình.

Từ khi cửa hàng ăn lên làm ra mỗi ngày đem lại lợi nhuận cho tôi cả trăm triệu, có tiền cách suy nghĩ của tôi cũng thay đổi. Tôi tự cho mình quyền làm được tiền thì phải được hưởng thụ. Ban ngày làm ban đêm tôi mang tiền đi ăn tiêu tụ tập bạn bè, cuộc chơi nào bạn bè cũng rủ tôi và để chứng tỏ với mọi người về sự giàu sang của mình tôi luôn cầm theo một cục tiền toàn 500 nghìn đồng chiêu đãi mọi người xong nếu còn thừa ban phát cho bạn bè vài đồng làm kỷ niệm.

Bạn bè thì đông, lại có đến 6 người con gái đem lòng yêu tôi, nhìn em nào cũng xinh đẹp duyên dáng khiến tôi chẳng biết chọn ai. Sau nhiều tháng tìm hiểu các nàng tôi quyết định chọn Xuyến là người yêu chính thức của mình. Ở Xuyến tôi tìm thấy nhiều điểm chung giống mình và quan trọng là cả hai chúng tôi đều yêu nhau thắm thiết, đặc biệt em giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc kinh doanh.

Giàu có, nhiều cô gái 'xin chết' nhưng tôi chọn Xuyến vì chúng tôi có nhiều điểm chung (Ảnh minh họa)

6 năm yêu nhau và cũng là lúc cửa hàng tôi đang trong thời điểm ăn nên làm ra, chúng tôi thấy đến lúc cần chấm dứt chuyện yêu đương bằng một đám cưới tưng bừng. Nhưng đúng ngày hai đứa chuẩn bị làm đám cưới thì cửa hàng của tôi bị chập điện nên cháy nổ, toàn bộ tài sản và tiền bạc chúng tôi không kịp sơ tán đã bị thiêu trụi hoàn toàn. Đứng bất lực nhìn khối tài sản khổng lồ của mình bị ngọn lửa đốt sạch mà lòng tôi quặn đau vô cùng.

Nhiều ngày sau đó tôi phải vay mượn tiền để đền bù cho những nhà bên cạnh và tiền hàng cho bạn hàng nữa. Nhưng tất cả bạn bè thân thiết như răng với môi đều quay lưng lại với tôi. Thậm chí trong lúc tôi cần Xuyến ở bên cạnh động viên nhất thì cô ấy bỏ tôi cặp bồ với một người đàn ông giàu có khác. Mặc cho tôi cố níu kéo Xuyến chỉ ném vào mặt tôi một câu khiến tôi uất hận:

- Em thương anh lắm nhưng em không thể mài tình yêu ra để sống được anh ạ.

Em cố đẩy tôi ra để bước đi nhanh về phía chiếc ô tô đang bấm còi inh ỏi gọi em, bóng em đã khuất lòng tôi trống trải không biết bắt đầu từ đâu.

Sau nhiều đêm nằm trằn trọc suy nghĩ tôi quyết định làm lại từ đầu đó là đi làm thuê cho người ta. Với tinh thần cầu tiến cao từ một người không có bằng cấp gì tôi đã dần dần leo lên những vị trí quan trọng trong công ty. Ở tuổi 37 tôi đã là giám đốc kinh doanh khu vực của một vùng. Rút kinh nghiệm trong quá khứ lần này có tiền tôi tích lũy mua cho bản thân mình một căn biệt thự và tiết kiệm cưới vợ.

Có nhiều cô em trẻ tuổi xinh đẹp xếp hàng chờ tôi duyệt nhưng tôi lại chọn Hương một người phụ nữ đã có một đứa con để làm vợ, nhiều người cho tôi là thằng ngốc nhưng những ai trải qua quá khứ của tôi thì mới hiểu được quyết định của tôi. Cả tôi và Hương cùng là nạn nhân của cuộc tình chạy theo đồng tiền và chúng tôi sẽ trân trọng sự thủy chung hơn ai hết.

Trong lúc đứng ngoài đợi mẹ con Hương vào mua đồ tôi ngồi ngoài xe ô tô chờ, chợt nhìn thấy một người đàn ông dừng xe lại và đẩy một cô gái xuống đường. Vội mở cửa chạy ra đỡ cô gái đó đứng dậy, đúng rồi đó là Xuyến:

- Sao em ra nông nỗi này.

- Từ ngày chia tay anh em vẫn chưa lấy ai, đã yêu vài người nhưng tất cả họ chỉ là một lũ lợi dụng thân xác em mà chẳng ai thật lòng với em, vừa rồi em bị hất xuống xe đó là vì hết tiền nên taxi không chở nữa. Còn anh thế nào?

- Anh vẫn chưa có vợ con, một mình sống trong căn biệt thự lạnh lẽo, sáng tối chỉ có một mình ngồi trên chiếc ô tô kia và anh đang làm giám đốc kinh doanh khu vực phía Bắc.

(Ảnh minh họa)

Vừa khóc Xuyến vừa ôm lấy tôi mừng rỡ:

- Em còn yêu anh nhiều lắm anh biết không.

- Anh cũng rất yêu em, có lẽ duyên số mình vẫn thuộc về nhau em nhỉ.

- Anh và em làm lại từ đầu được không?

Vừa lúc đó Hương và con xuất hiện, Xuyến tỏ vẻ ngạc nhiên tôi giải thích cho Xuyến nghe, vừa nói xong Xuyến làm câu xanh rờn:

- Cái ngữ cô vừa xấu vừa già lại có thằng con hoang mà đòi giành được người yêu 6 năm của tôi sao, thôi mặc kệ mẹ con chị ta anh em mình đi thôi.

Tôi cười đắc chí:

- Anh đùa với em đấy tình yêu của chúng ta đã chết cùng với đám cháy đó rồi, còn đây là Hương vợ chưa cưới của anh, mấy bữa nữa cưới em nhớ đến dự đấy.

Vừa nghe xong Xuyến không nói được câu nào mặt hậm hực bước nhanh về phía trước để mặc tôi ở lại trong lòng ấm áp hạnh phúc bên vợ và con.

>> Tôi đã xem người giúp việc như chị ruột thân thiết, ai ngờ "nuôi cáo" cho chồng không ai hay

VA (Theo Giadinhvietnam.com)