NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cánh cửa phòng khách sạn vừa mở ra, người đối diện đã khiến tôi ngộp thở và rụng rời, chỉ muốn chui xuống đất cho đỡ xấu hổ

Thứ ba, 09/02/2021 05:24

Đến khách sạn, tôi hồi hộp ngồi đợi. Một lúc sau, khi cánh cửa tách một cái, tôi run điếng người. Bởi cô gái đứng trước mặt tôi lại chính là người mà tôi vừa nói dối ở nhà.

Tôi vừa trở về từ phòng khách sạn. Đáng lẽ hôm nay, tôi đã có một buổi gặp gỡ vui vẻ. Không ngờ những gì nhận về, lại là sự chưng hửng và xấu hổ tột cùng.

Tôi kết hôn cách đây 8 năm. Chúng tôi đến với nhau vì tình yêu, tình cảm của tôi dành cho vợ cũng rất chân thật. Thế nhưng sau ngần ấy năm, có hai mặt con với nhau, tôi dần cảm thấy sức hút của vợ không còn nữa. Là phụ nữ, đáng lẽ cô ấy phải biết chỉn chu và chăm sóc cho bản thân. Đằng này, quần áo cả năm chẳng mua bộ nào. Bôi bác hơn là ở nhà, vợ tôi toàn lôi quần của chồng ra mặc. Nói thì vợ tôi cãi: “Quần anh mặc rộng, em mặc vào làm việc nhà cho thoải mái”.

Trần đời là tôi chẳng thấy ai như vậy. Có lần tôi dẫn bạn về nhà, đúng lúc vợ đang mặc cái quần đùi và áo rộng thùng thình của mình. Thú thật lúc ấy, tôi chỉ muốn đất có cái kẽ để chui xuống ngay lập tức. Còn vợ tôi thì vẫn nhăn nhở trách tôi không chịu báo trước.

Đợt này, tôi bắt đầu tham gia vào một nhóm tìm bạn. Tôi có nói chuyện với cô gái ít hơn mình 5 tuổi. Cô ấy cũng tâm sự mình đang sống trong một cuộc hôn nhân đầy bế tắc. Chồng vô tâm, đã vậy chẳng bao giờ san sẻ việc chăm con với vợ. Còn tôi cũng bộc bạch, vợ mình bệ rạc và xấu mã nên mới tìm đến thú vui bên ngoài.

Trên đời này đúng là có những sự trùng hợp lạ đời. Ảnh minh họa

Chúng tôi cứ vậy nói chuyện với nhau suốt nửa năm trời. Cho đến thời gian gần đây, tôi mới ngỏ lời: “Hay là mình gặp nhau, em đồng ý không?”.

Sau khi cô ấy đồng ý, tôi bạo gan hẹn ở một khách sạn. Trước lúc đi, tôi có nói dối vợ là một cậu bạn của mình bị tai nạn ngã xe, có thể đêm nay tôi sẽ không về. Bình thường vợ tôi sẽ hỏi người đó là ai, tại sao tôi lại phải đến. Còn hôm nay thì cô ấy tỏ ra rất bình thường, còn giục tôi đi sớm.

Đến khách sạn, tôi hồi hộp ngồi đợi. Một lúc sau, khi cánh cửa tách một cái, tôi run điếng người. Bởi cô gái đứng trước mặt tôi lại chính là người mà tôi vừa nói dối ở nhà. Trên đời này đúng là có những sự trùng hợp lạ đời. Tôi cầm điện thoại gọi vào số máy của người tình trên mạng, không ngờ túi xách của vợ lại đổ chuông.

Sau đó, chúng tôi cùng ra về, cả hai chẳng ai nói với nhau câu nào. Bây giờ, tôi vẫn đang ngồi ngoài ban công và nghĩ về những gì mà vợ đã nói trong thời gian qua. Trong mắt cô ấy, tôi là một người chồng, một người bố thiếu trách nhiệm và vô tâm. Còn tôi thì cũng nói những điều chẳng tốt đẹp gì về vợ. Cuối cùng, chúng tôi lại ngoại tình với chính đối phương. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không? Tôi nên làm gì để giải quyết tình hình này đây?

T.S (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới