NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cặp đôi hoàn hảo Rory McIlroy và Caroline Wozniacki

Thứ hai, 12/12/2011 16:40

Cùng với cuộc phiêu lưu trên chặng đường thể thao với những mục tiêu riêng, cả tay golf Rory McIlroy và tay vợt nữ Caroline Wozniacki đã tìm thấy điểm chung ở cuộc phiêu lưu tình ái. Họ được xem là cặp đôi đẹp nhất trong giới thể thao hiện nay.

Chuyện tình yêu của họ bắt đầu từ tháng 7 vừa qua khi McIlroy bay sang London xem một trận đấu quyền anh theo lời mời. Tại đây, anh đã xem Wozniacki đánh tại giải Wimbledon và bắt đầu công cuộc chinh phục Hoa hậu quần vợt người Đan Mạch. Họ đều còn trẻ, rất tài năng, ngoại hình miễn chê, giàu có và quan trọng là đều đang cô đơn. Quá đủ điều kiện để đến với nhau. Từ khi quen nhau, họ được gọi chung là “Wozzilroy”.

Rory McIlroy và Caroline Wozniacki

Tay golf người Bắc Ailen, Rory McIlroy chia tay cô bạn gái từ thời niên thiếu Sweeney từ đầu năm nay. Việc đổ vỡ đó hóa ra lại tốt cho Ilroy khi có thời gian tập trung tối đa cho sự nghiệp và thăng tiến đến chóng mặt với rất nhiều thành công. Và kể từ khi cặp kè với Wozniacki - “cơn cưng” của làng quần vợt nữ thế giới, danh tiếng của McIlroy càng ngày càng tăng lên.

Các chuyên gia tiếp thị và tài chính đã dự đoán Wozzilroy với thương hiệu đang nổi như cồn sẽ là cặp đôi thể thao có thu nhập cao nhất trong 1-2 năm tới. Kỷ lục kiếm tiền hiện giờ thuộc về cặp đôi Maria Sharapova và bạn trai Sasha Vujacic, cầu thủ của đội bóng rổ New Jersey Nets.

McIlroy hiện đang xếp thứ 2 trong danh sách những golf thủ thế giới, sau Luke Donald, đã chiến thắng tại giải US Open năm nay. Mới 22 tuổi, anh còn có 1 sự nghiệp rất dài trước mắt và tương lai có thể đạt được những thành công ngoài mong đợi như Tiger Woods. Ít ra thì hiện giờ, McIlroy là cái tên thu hút rất đông sự quan tâm tại những giải đấu mà anh tham dự. Trong khi đó, Wozniacki vẫn đang đứng đầu trong bảng xếp hạng các tay vợt nữ của WTA và hướng đến những danh hiệu Grand Slam trong năm 2012.

Rory McIlroy là tay golf số 2 thế giới...

... còn Caroline Wozniacki là tay vợt nữ số 1 hành tinh

Có một cô bạn gái danh tiếng không kém gì mình, nhưng McIlroy không xem đó là trở ngại mà cho rằng đó chính là động lực giúp anh thi đấu tốt hơn trong năm mới: “Tôi nghĩ rằng, chắc chắc chúng tôi sẽ thúc đẩy lẫn nhau. Cô ấy là số 1 thế giới còn tôi cũng đã có 1 sự nghiệp lớn nhưng cả hai sẽ biết sắp xếp để cả hai đạt được những mục tiêu riêng. Về cá nhân, tôi muốn trở thành tay golf xuất sắc nhất thế giới”.

Bưu Điện Việt Nam