NAM GIỚI » Đàn ông yêu

"Cậu nhỏ" có thể bị vỡ?

Thứ ba, 30/04/2013 16:28

Hãy tìm hiểu lý do vì sao "cậu nhỏ" có thể bị gãy và cách xử lý hiệu quả nhất dưới đây:

Trên thực tế, nam giới gặp không ít các vấn đề rắc rối liên quan đến “cậu nhỏ”, từ chứng nhiễm trùng gây cảm giác khó chịu đến việc mắc một số bệnh nghiêm trọng hơn. Nhưng, có khi nào bạn lo lắng, dương vật của mình bị vỡ do tham gia một hoạt động tình dục tích cực, thủ dâm hoặc do một tai nạn đáng tiếc?

Chúng ta đều biết rằng, “cậu bé” có thể bị đau nhức, bị sưng do có ma sát trong khi quan hệ tình dục hoặc bị kích thích bởi kiểu “yêu” bằng miệng. Đó là những bệnh lý thông thường nhất của “cậu nhỏ”, tuy nhiên nếu mắc phải chứng bệnh dương vật bị gãy không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ nam giới mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục của vợ chồng.

Trên thực tế dương vật là cơ quan đặc biệt của bộ phận sinh dục nam. Nó không có xương, được cấu tạo chủ yếu bởi 2 cái khoang xốp, chạy dọc theo chiều dài bên trong dương vật, còn gọi là thể hang.

Dương vật vốn mềm và nhỏ, nhưng khi có kích thích, nó lớn lên, dựng đứng và cứng, gọi là cương cứng. Đó là do máu dồn về đổ đầy vào các khoang gây nên. Khi máu rút đi khỏi những khoang xốp này, dương vật nhỏ, mềm lại như cũ. Dương vật chỉ bị gãy khi đang cương cứng chứ không thể bị gãy nếu ở trạng thái mềm.

Trong khi “quan hệ” tích cực, dương vật đang cương cứng có thể vô tình trượt ra khỏi âm đạo, va chạm với phần xương mu, xương mông , xương đùi hoặc xương đáy chậu của người phụ nữ và gây nên chấn thương. Điều này có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí “lâm trận” nào nhưng thường gặp nhất là ở tư thế người nam nằm dưới vì khi đó dương vật trượt ra khỏi âm đạo và bị đè bởi trọng lượng cơ thể của người phụ nữ.

Khi dương vật bị gãy, chúng ta có thể nghe thấy một tiếng “cộc” khá lớn, sau đó là cảm giác đau nhói, dương vật tím lại và sưng to. Dương vật chỉ bị gãy khoảng 10 đến 30 phần trăm đã làm các ống nước tiểu (niệu đạo) bị hư hỏng và máu có thể được nhìn thấy tại lỗ tiểu của dương vật.

Khi bị gãy dương vật, nam giới phải được chăm sóc y tế khẩn cấp. Các bác sĩ có thể chẩn đoán,  phẫu thuật và sửa chữa nó kịp thời. Nếu không được điều trị, người đàn ông sẽ chung sống suốt đời với một dương vật bị biến dạng hoặc không có khả năng cương cứng và duy trì sự cương cứng (rối loạn chức năng cương dương).

Dương vật bị gãy có thể khiến người đàn ông cảm thấy bối rối, căng thẳng và lo lắng. Phẫu thuật và sửa chữa kịp thời là cách duy nhất có thể chữa lành vết thương, giúp phục hồi chức năng của “cậu nhỏ” và mang lại thẩm mĩ tuyệt vời. Ngoài ra, các biến chứng không mong muốn cũng có thể tránh được.

Dương vật là một bộ phận đặc biệt quan trọng của cơ thể nam giới. Vì vậy, hãy lựa chọn những tư thế “ yêu” phù hợp để không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn và đời sống tình dục vợ chồng.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới